Bộ 4 bảo vệ Sony X-Protection PRO cho phút giây giải trí an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu được người dùng quan tâm đến yếu tố độ bền của tivi sau thời gian dài sử dụng, Sony đã đưa công nghệ độc quyền X-Protection PRO (bộ tứ bảo vệ) lên tivi. Bài viết sau sẽ làm rõ hơn về tính năng này để bạn an tâm lựa chọn chiếc tivi phù hợp hơn với nhu cầu.

X-Protection PRO cho không gian giải trí an toàn tối ưu

Sony đang là một trong những đối thủ đáng gờm trong ngành công nghiệp sản xuất vô tuyến truyền hình hiện nay. Một loạt những công nghệ đỉnh cao về âm thanh, hình ảnh được tích hợp trên các thiết bị của mình là một minh chứng cho điều đó. Trên thực tế, những chiếc tivi từ tầm trung đến cao cấp của Sony luôn được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Đáp ứng lại nhu cầu sử dụng thiết bị an toàn và lâu bền của đại đa số người sử dụng, Sony đã tích hợp công nghệ X-Protection PRO cho một số dòng tivi đời mới của mình.

Sony sử dụng thiết kế loại bỏ khe thông gió đằng sau tivi và sử dụng lớp phủ cải tiến cho các linh kiện, mạch điện dây dẫn trong tivi, giúp thiết bị hạn chế tối đa các yếu tố gây hại từ bên ngoài, bộ 4 bảo vệ X-Protection PRO bảo vệ tivi trước những rủi ro về điều kiện thời tiết, mưa bão, sấm sét hay vấn đề điện áp không ổn định.

Với X-Protection PRO, mọi lo âu về vấn đề mạch điện hay hao tốn thời gian và tiền bạc đi sửa chữa cũng như vệ sinh cho thiết bị sẽ không còn làm phiền bạn. Do đó, bạn và người thân có thể thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí thú vị, ấn tượng trên truyền hình mà không cần lo ngại điều chi.

Loại bỏ bụi bẩn cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời hơn

Công nghệ X-Protection PRO của Sony mở đầu với chức năng chống bụi tối ưu cho thiết bị vô tuyến truyền hình của mình.

Nhằm mang đến cho người sử dụng những dòng sản phẩm có độ bền tối ưu, Sony đã bằng cách loại bỏ khe thông gió và sử dụng thêm một lớp phủ chống bụi bẩn. Bởi chính khe thông gió tạo điều kiện để bụi bẩn bám vào trong các linh kiện, mạch điện của tivi. Nếu để lâu ngày, chúng có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng ngõ ra hình ảnh cũng như âm thanh của thiết bị.

Do đó, tính năng này đã được cải tiến và áp dụng trên hầu hết các thiết bị điện tử như vô tuyến truyền hình, laptop … của Sony và Samsung.

Chức năng chống sét tối ưu cho cảm giác an toàn tuyệt đối

Chức năng bảo vệ chống sét trên tivi Sony cũng như trên tivi Samsung cũng đảm bảo sự an toàn tối ưu cho bạn và gia đình, bạn bè có thể thưởng thức những chương trình truyền hình, những thước phim tài liệu, video hay MV ca nhạc … mà không lo ngại đến thời tiết bên ngoài.

Khi hệ thống chống sét đánh của gia đình không hiệu quả và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những thiết bị điện tử, đặc biệt là chiếc tivi dẫn đến những trở ngại, khó khăn khi đang thưởng thức những bộ phim, những ca khúc “nóng bỏng” trên truyền hình. Chức năng chống sét hoạt động nhờ vào một khối tụ, được lắp bên trong tivi Sony.

Khối tụ này hoạt động như một chiếc tụ điện có hiệu điện thế lên đến 9kV (trong điều kiện kiểm tra của Sony). Trường hợp tivi bị sét đánh trúng cũng không hề ảnh hưởng gì bởi ngay lập tức hệ thống “đón đầu” dòng điện và “tống khứ” chúng ra ngoài, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ chương trình yêu thích nào đồng thời cảm giác luôn được bảo vệ sẽ thật sự tuyệt vời.

Chống sốc điện hiệu quả cho những khoảnh khắc “thần tiên” bên người thân

Tính năng bảo vệ tiếp theo của Sony đó chính là khả năng chống lại quá áp hiệu quả trong những tình huống bất ngờ. Do hệ thống lưới điện của nước ta chưa thực sự ổn định, lúc cao lúc thấp gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của các thiết bị điện tử.

Tivi Sony được trang bị với các khối Varistors (điện trở đặc biệt – phụ thuộc vào điện áp) và khối tụ điện để bảo vệ mạch điện chống lại quá áp tức thời, đảm bảo điện áp ổn định, đem đến sự an tâm tối ưu cho người sử dụng.

Hệ thống bảo về này chịu được điện áp quá tải tối ưu lên đến 2kV – lớn hơn nhiều so với điện áp thông thường 220V ở Việt Nam. Do đó, các thiết bị điện tử hay vô tuyến truyền hình đều không bị ảnh hưởng bởi yếu tố tác động bên ngoài dẫn đến cháy nổ hay hỏng hóc không đáng có.

Ẩm ướt, hao mòn mạch điện ư? – giờ không còn là vấn đề

Khí hậu và thời tiết ở Việt Nam và các khu vực lân cận khá ẩm ướt nên các thiết bị điện tử để gần mặt đất rất dễ bị hao mòn, bị gỉ sét hay bo mạch. Do đó, Sony đã tích hợp tính năng chống ẩm ướt cho thiết bị của mình, đảm bảo an toàn tối ưu cho người tiêu dùng.

Tivi Sony đã được phủ thêm một lớp chống ẩm đặc biệt lên bảng mạch, giúp tránh được tác hại từ độ ẩm của môi trường.

Bộ tứ bảo vệ siêu việt của Sony đảm bảo cho người sử dụng sự an toàn tuyệt đối trước bất cứ điều kiện thời tiết bất lợi hay những tình huống bất ngờ, đem đến sự thoải mái, yên tâm khi thưởng thức các chương trình trên tivi, tiết mục, phim ảnh và âm nhạc.

Bạn cần gì, hãy để “ông thần” Sony giúp sức

Sony luôn luôn nghiên cứu và tìm tòi thêm những công nghệ mới về hình ảnh, âm thanh cũng như những công nghệ về thiết kế sản phẩm, nhằm mang đến sự tối ưu cho khách hàng, giúp giảm thiểu rủi ro tối đa để người dùng có thể an tâm dùng sản phẩm.

Sony cũng như Samsung luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người tiêu dùng hiện đại, xứng đáng là “ông thần” trong lĩnh vực điện tử.

Hiện nay, tivi Sony 32 inch model 32R300B và tivi Sony 40 inch 40R350B đang được tích hợp công nghệ Bộ tứ bảo vệ đã nêu giúp khách hàng có thể lựa chọn loại tivi ưng ý cho gia đình mình.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!