Bộ đôi loa soundbar LG ấn tượng, giá phải chăng, thích hợp để bạn sắm sửa trong dịp Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua một dàn loa thanh cho gia đình đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng như LG, nhưng lại không biết chọn mẫu loa soundbar nào cho phù hợp với không gian gia đình? Vậy bạn hãy tham khảo 2 mẫu soundbar LG dưới đây xem sao nhé.

Soundbar LG SJ7

Loa soundbar LG SJ7 sở hữu thiết kế linh hoạt, độc đáo với phong cách tối giản, giúp bạn có thể sử dụng loa thanh để nằm ngang, hoặc đứng để có thể sử dụng và trải nghiệm âm thanh vòm chân thực và sống động.

loa soundbar lgƯu điểm của Soundbar LG SJ7:

  • Loa sieu tram không dây tuyệt hảo giúp bạn thoải mái đặt loa ở những vị trí tốt nhất mà không cần phải lo lắng về hệ thống dây cáp.
  • Công nghệ ASC sẽ giúp phân tích các nội dung trong thời gian thực, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh để mang lại âm thanh trong trẻo hơn. Hoặc đối với các âm thanh phim hành động, hệ thống sẽ tăng âm trầm để mang lại hiệu ứng tốt hơn.
  • Công nghệ Auto Sound Engine đảm bảo âm thanh luôn cân bằng và ổn định nhất trong mọi thời điểm
  • Bạn có thể kết nối với các thiết bị mong muốn thông qua các kết nối hỗ trợ như HDMI, Cáp quang, Portable In và Bluetooth.
  • Công nghệ Auto Music Play tự động kích hoạt âm thanh khi bạn vừa mới bước chân vào phòng

Giá tham khảo: 2.790.000

Soundbar LG SJ8

Soundbar LG SJ8 300W có thiết kế gọn nhẹ, thanh mảnh dễ dàng di chuyển và đặt loa ở nhiều vị trí khác nhau trong chính ngôi nhà của bạn. Đóng gói mọi phần của bữa tiệc. Không gian tiết kiệm xây dựng theo chiều dọc cung cấp âm thanh tuyệt vời trong một thiết kế nhỏ gọn.

loa soundbar lgƯu điểm của soundbar LG SJ8:

  • Loa có thể tự động phân biệt các loại âm thanh như phim ảnh, thời sự, thể thao… để hiệu chỉnh sao cho chân thật, phù hợp nhất.
  • Loa giúp chuyển đổi nội dung âm thanh có chất lượng thấp trở thành cao cấp hơn giúp người nghe có thể cảm nhận một cách chân thực và sinh động hơn.
  • Xem phim, nghe nhạc với chất lượng âm thanh cao và ổn định hơn khi cùng kết nối không dây Bluetooth với thiết bị ngoài.
  • Tích hợp ChromeCast hoạt động ổn định với các loại điện thoại, máy tính bảng, Ipad và laptop.
  • Công nghệ Auto Sound Engine đảm bảo âm thanh luôn cân bằng và ổn định nhất trong mọi thời điểm

Giá tham khảo: 2.900.000

Trên đây là 2 mẫu loa Soundbar LG mà Websosanh thấy vô cùng ấn tượng, đặc biệt là giá của nó khá êm, bạn có thể thỏa sức sắm sửa cho gia đình mà không quá lo lắng về vấn đề kinh tế. 

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!