Bộ đôi siêu zoom mạnh mẽ giá mềm mới của Canon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp máy ảnh dòng Bridge camera mới được thiết kế hướng đến nhu cầu người dùng muốn sở hữu một chiếc máy ảnh với dải zoom rộng và mức giá hấp dẫn.

Trong số 2 model Canon PowerShot SX520 HS là sản phẩm hỗ trợ dải zoom lớn nhất, 42x (dải tiêu cự 24-1008mm). Riêng model PowerShot SX400 IS sở hữu cụm ống kính zoom quang chỉ giới hạn ở mức 30x (dải tiêu cự 24-720mm).

Canon powershot SX520 HS

Đặc chung của 2 sản phẩm siêu zoom được ra mắt lần này chính là thiết kế phần thân máy với nhiều cải tiến – hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng máy. Bên cạnh đó, cả PowerShot SX520 HS và PowerShot SX400 IS đều có độ trễ màn trập thấp. Đặc biệt, bộ đôi siêu zoom mới còn được trang bị hệ thống lấy nét tự động cải tiến cùng nhiều thuật toán nâng cao, hơn hẳn các thế hệ siêu zoom từng giới thiệu trước đây.

PowerShot SX520 HS được trang bị tính năng Zoom Framing Assist Auto cải tiến giúp tự động điều chỉnh tiêu cự ống kính khi phát hiện đối tượng di chuyển ra ngoài khung hình, giúp người dùng định vị đối tượng được dễ dàng hơn. Máy cũng được trang bị hệ thống HS (High Sensitive) kết hợp với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 Plus và bộ cảm biến công nghệ BSI hỗ trợ độ phân giải 16-megapixel. Với PowerShot SX520 HS, ngoài các chế độ chụp ảnh sáng tạo, người dùng còn có thể ghi hình độ phân giải Full HD; và có thể tùy chỉnh thủ công hoàn toàn.

Canon PowerShot SX400 IS

Riêng model zoom quang 30x PowerShot SX400 IS tuy không hỗ trợ chế độ tùy chỉnh thủ công, nhưng máy được tích hợp sẵn các bộ lọc sáng tạo khá đa dạng. Tuy dải zoom có phần ngắn hơn người anh em của mình, nhưng PowerShot SX400 IS vẫn được Canon trang bị cảm biến công nghệ BSI-CMOS hỗ trợ độ phân giải 16-megapixel đồng hành với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 Plus và hệ thống ổn định hình ảnh IS. PowerShot SX400 IS cũng hỗ trợ ghi hình, song độ phân giải chỉ giới hạn ở mức 720p.

Dự kiến model PowerShot SX400 IS sẽ xuất hiện vào tháng 8/2014 với giá bán khoảng 249,99USD cho 1 trong 2 lựa chọn bộ cánh gồm đỏ hoặc đen. Riêng model PowerShot SX520 HS giá bán khoảng 399,99USD sẽ ra mắt vào tháng 9/2014.

Theo PCworld

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!