Bo mạch chủ (Mainboard) Asus Z87-DELUXE - Đáp ứng mọi thứ bạn cần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhanh, nhiều tính năng hấp dẫn đã khiến cho Bo mạch chủ Asus Z87-DELUXE được tín đồ công nghệ ưa chuộng hiện nay.

Wi-Fi Go!

Kết nối cuộc sống của bạn – Kết hợp hoàn hảo của máy tính để bàn, điện thoại thông minh và tấm lót.

ASUS Wi-Fi GO! làm cho việc thưởng thức giải trí gia đình và kiểm soát từ xa máy tính của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết! Nó là sự tích hợp đầu tiên của phần cứng Wi-Fi và một loạt các chức năng kết nối hữu ích trong một đơn trực quan ứng dụng bất cứ ai có thể tận dụng tối đa. Đó là tiện ích một cửa liên kết máy tính để bàn của bạn với các thiết bị thông minh, có thể được sử dụng để điều khiển từ xa máy tính của bạn cho một lối sống thực sự kết nối.

jjj

Thiết lập điểm truy cập Wi – Fi

Nhanh chóng nhận được một điểm truy cập thông qua Wi-Fi 802.11n. Đi kèm với một 2.4GHz / 5GHz băng tần kép 2T2R ăng-ten, do đó bạn có thể xây dựng mạng mà không cần thêm một bộ định tuyến.

Giao diện UEFI BIOS mới – thân thiện và trực quan hơn

Tính năng EZ mode duy nhất giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

UEFI BIOS của ASUS được biết đến rộng rãi nhờ giao diện đồ họa hỗ trợ điều khiển bằng chuột, dễ dàng hơn cho người dùng, ngoài ra, UEFI BIOS còn hỗ trợ thêm các phím tắt cho các ứng dụng thường truy cập giúp bạn truy cập trang BIOS nhanh chóng hơn. Bạn còn có thể sử dụng ghi chú nhanh để dễ dàng tham khảo về sau, xem danh sách các hoạt động như thay đổi cài đặt và chỉnh sửa, và thay đổi tên cổng SATA. EZ Mode có một vẻ ngoài mới toàn diện, nâng cấp tính năng thân thiệt vượt trội như kiểm soát hệ thống quạt chi tiết, XMP cài đặt cấu hình, thông tin SATA, điều chỉnh fast clock. Nhờ những tính năng ưu việt, UEFI BIOS đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời..

Tốc độ truyền dữ liệu tối tân nhất

Tăng tốc USB 3.0 Boost (Hỗ trợ UASP)

(Tốc độ truyền nhanh hơn 170% so với USB 3.0 truyền thống)

Công nghệ ASUS USB 3.0 Boost hỗ trợ UASP (USB Attached SCSIProtocol) USB 3.0 trong Windows 8.Với công nghệ USB 3.0 Boost, tốc độ truyền tải một thiết bị USB được tăng lên đáng kể lên tới 170%, thêm vào hiệu suất USB 3.0 vốn đã nhanh. Phần mềm ASUS tự động tăng tốc tốc độ dữ liệu cho thiết bị ngoại vi tương thích USB 3.0 mà không cần bất kỳ tương tác nào của người dùng.

Giao diện AI Suite 3

ASUS AI Suite 3 đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng thông qua một giao diện rõ ràng hơn và hấp dẫn hơn với hỗ trợ cho các màn hình cỡ lớn. Phần mềm này gói gọn tất cả các đặc tính độc quyền của ASUS vào một gói đơn giản để sử dụng, cho phép bạn có thể theo dõi ép xung, điện năng tiêu thụ, tốc độ quạt, điện áp và nhiều điều khác. Ứng dụng tất cả trong một này cung cấp các tính năng đa dạng và dễ dùng mà không cần phải chuyển đổi giữa các tiện ích khác nhau.

DirectKey – Nút truy cập trực tiếp BIOS

Được thiết kế cho yêu cầu truy cập BIOS thường xuyên, người dùng có thể dễ dàng vào BIOS ngay cả khi máy tính ở chế độ standby chỉ với một lần bấm nút. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian suốt quá trình khởi động máy như là bạn không phải ấn lại nhiều lần phím DEL.

Bảo vệ 5 lớp Asus –Bảo vệ toàn diện cho chất lượng, độ tin cậy và độ bền tốt nhất

Bo mạch chủ ASUS bảo vệ máy tính của bạn với Bảo vệ 5 lớp. Chúng tôi sử dụng các linh kiện chất lượng như thiết kế cấp nguồn kỹ thuật số DIGI + VRM cung cấp sức mạnh cho CPU theo yêu cầu, các thiết bị ESD được thử nghiệm với tiêu chuẩn khắt khe để loại bỏ nhiễu điện trường, và cầu chì bảo vệ xung quanh khe DRAM để bảo vệ trong trường hợp dòng lên cao hoặc xuống quá thấp. Chúng tôi cũng sử dụng lá chắn I/O không gỉ, đảm bảo ASUS cung cấp độ tin cậy và độ bền cao nhất.

Bo mạch chủ Deluxe Z87

Bo mạch chủ Deluxe Z87.

Mặc dù có nhiều tính năng tuy nhiên giống như các bo mạch chủ ASUS, nó không cung cấp bất kỳ nhắc nhở nào về các phím nóng hoạt động và không báo cáo tốc độ xung nhịp CPU một cách chính xác. Việc vào giao diện của BIOS cũng gặp đôi chút khó khăn. Không phải tất cả các công nghệ tiết kiệm năng lượng được kích hoạt theo mặc định. Ngoài ra các CPU cũng không hoạt động trong chế độ tiêu chuẩn nó ở mức độ loading cao.

Bo mạch chủ Deluxe Z87 cung cấp một số tùy chọn độc đáo trong phần quản lý năng lượng của CPU, làm giảm năng lượng tiêu thụ của bo mạch chủ ở chế độ nhàn rỗi. Tuy vậy, Z87- Deluxe lại có điện năng tiêu thụ cao nhất trong số tất cả bo mach chủ Z87. Một số lỗi trong BIOS Asus đã đươc sữa chữa nhưng vẫn không đượclưu chuyển ra khỏi hình ảnh khởi động. Các bo mạch chủ cũng không thể điều chỉnh tốc độ của quạt CPU 3-pin.

Mỗi bo mạch chủ có nhược điểm riêng của mình nhưng xét một cách toàn diện Z87- Deluxe là bo mạch chủ hiệu quả. Nó có tính năng bổ sung SATA 6 Gbit / s và bộ điều khiển USB 3.0, hỗ trợ Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac và Bluetooth, có hai bộ điều hợp Gigabit Ethernet, và cung cấp hai đầu nối quạt CPU và hai chỉ số mã POST. Công nghệ Q-Thiết kế của nó đơn giản hóa quá trình xây dựng một máy tính với bo mạch chủ này. USB BIOS Flashback cho phép dễ dàng cập nhật firmware của mainboard. Và các phần mềm AI Suite III là thực sự hữu ích, giống như tiện ích được cung cấp bởi nhiều nhà sản xuất bo mạch chủ khác. Vì vậy, nếu bạn chọn bo mạch chủ hàng đầu của ASUS, bạn nên chắc chắn xem xét ASUS Z87-Deluxe.

(Tổng hợp)

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!