Bỏ túi 4 kinh nghiệm mua máy giặt cho gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kinh nghiệm mua máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng là vô cùng quan trọng với những ai đang muốn sở hữu một chiếc máy giặt ưng ý

Trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt khác nhau khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn ra một sản phẩm tốt phù hợp. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ chia sẻ 4 kinh nghiệm mua máy giặt cho gia đình Việt. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Chọn mua máy giặt có khối lượng giặt phù hợp

Kinh nghiệm mua máy giặt
Kinh nghiệm mua máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ trong gia đình

Khi chúng ta lựa chọn mua một sản phẩm nào đó, thì điều tiên quyết chính là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mua máy giặt cũng vậy, một trong những kinh nghiệm mua máy giặt quan trọng nhất là phải xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Chính vì thế, cần lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt phù hợp dựa vào số thành viên trong gia đình vừa để đáp ứng được nhu cầu giặt giũ vừa tiết kiệm chi phí điện năng một cách tối đa. Cụ thể chọn như sau:

+ Với gia đình có từ 2 – 3 thành viên: Mua máy giặt có khối lượng dưới 7.5kg

+ Với gia đình có từ 4 – 5 thành viên: Mua máy giặt có khối lượng từ 7.5 – 9kg

+ Với gia đình có trên 6 người: Lựa chọn các loại máy giặt trên 9kg để đáp ứng tối đa nhu cầu giặt.

2. Kinh nghiệm mua máy giặt dựa vào thương hiệu

kinh nghiệm mua máy giặt
Kinh nghiệm mua máy giặt, lựa chọn mua của các hãng uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng máy giặt khác nhau từ các thương hiệu lâu đời nổi tiếng đến các thương hiệu mới. Tuy nhiên, kinh nghiệm mua máy giặt tốt thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu uy tín, nổi tiếng được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng. Vì ở những thương hiệu này sẽ đảm bảo được chất lượng, bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi hiệu quả, nhanh chóng. Một số thương hiệu máy giặt  lớn đáng tin cậy như: máy giặt Electrolux, Hitachi, Toshiba, LG, Samsung, Panasonic.

3. Kinh nghiệm mua máy giặt theo từng loại thích hợp

kinh nghiệm mua máy giặt
Kinh nghiệm mua máy giặt loại phù hợp

Trên thị trường có 3 dòng máy để người tiêu dùng lựa chọn là: Máy giặt cửa ngang, máy giặt cửa đứng và dòng máy cửa nghiêng. Mỗi dòng máy sẽ có những công dụng, chức năng và ưu điểm riêng.

+ Máy giặt cửa đứng: là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các gia đình hạn chế về không gian. Ngoài ra, dòng máy này thường có ít chức năng nên dễ sử dụng, thao tác đơn giản và giá thành cũng khá rẻ. Dòng máy này có nhược điểm là thường gây ra tiếng ồn, quần áo giặt xong thường bị nhăn.

+ Máy giặt cửa nghiêng: Là dòng máy giặt hiện đại nhất có các chế độ khử trùng lồng giặt, sở hữu công nghệ giặt siêu sạch bằng sóng siêu âm cho khả năng đánh bay vết bẩn siêu lợi hại, tiết kiệm tối đa xà phòng và nước. Tuy nhiên, giá thành khá cao và trong quá trình vắt quần áo thường tạo ra tiếng ồn khó chịu.

+ Máy giặt cửa ngang: Là dòng máy thiết kế cửa phía trước, thiết kế khá tinh tế và sang trọng. Là dòng máy có độ bền cao, được tích hợp nhiều chế độ giặt và ứng dụng các công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cao khi giặt quần áo. Tuy nhiên, máy giặt cửa ngang có giá thành khá cao và chiếm nhiều diện tích.

4. Kinh nghiệm chọn mua máy giặt tiết kiệm điện năng

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy giặt chính là khả năng tiết kiệm điện năng.

Để lựa chọn được một chiếc máy giặt tiết kiệm điện nước thì nên ưu tiên các sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nước một cách tối đa.

Bên trên trên là những kinh nghiệm mua máy giặt mà chúng ta cần bỏ túi khi muốn hữu một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn sẽ hữu ích đối với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.