Bỏ túi 7 lưu ý khi sử dụng máy massage cổ 3D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage cổ 3D là một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ và cải thiện vấn đề đau vai, đau cổ hiện nay. Nhiều người sau khi sử dụng sản phẩm cảm thấy rất hài lòng.

Sử dụng máy massage cổ để xoa dịu cảm giác nhức mỏi, thư giãn phần cổ vai gáy khi phải ngồi quá lâu đã trở nên phổ biến ở nhiều tầng lớp cả trẻ lẫn già. Nếu bạn đang phân vân và băn khoăn khi mua máy massage cổ 3D thì hãy đọc ngay các tip dưới đây, đó chính là kinh nghiệm để bạn chọn mua được những sản phẩm tốt, phù hợp nhất.

1. Không sử dụng máy massage cổ cho người mắc các bệnh tim mạch

Đầu tiên, trước khi mua máy massage cổ 3D bạn cần xác định rõ ràng, không sử dụng sản phẩm cho những người có các bệnh về tim mạch. Tại sao lại như vậy?

Người mắc các bệnh về tim mạch khi sử dụng các loại máy massage ở các vị trí nhạy cảm, như cổ với vai khá nguy hiểm. Cơ chế tác động và rung theo tần số của máy có thể ảnh hưởng đến việc bơm máu từ tim lên não.

máy massage cổ 3D
Cơ chế rung của máy có thẻ tác động tới hệ thần kinh

2. Khi ngủ hãy tắt chế độ massage của máy

Máy massage cổ 3D rất tốt khi sử dụng sau những giờ làm việc căng thẳng, thư giãn trước khi chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên nó lại không tốt nếu bạn vẫn sử dụng máy trong khi ngủ. Hệ thần kinh trong khi bạn ngủ cần được nghỉ ngơi, máu cũng chảy chậm hơn khi bạn ngủ. Nếu sử dụng máy, nhịp rung có tần số có thể làm xáo trộn các hoạt động sinh lý của con người diễn ra trong giấc ngủ.

3. Không dùng máy massage cổ 3D cho trẻ em

Máy massage cổ 3D chỉ thực sự phù hợp dùng với những người đã trưởng thành, người già. Chúng ta không nên lạm dụng sử dụng sản phẩm cho trẻ em. Bởi vì đây là đối tượng còn trong thời gian phát triển, cơ thể chưa hoàn thiện hết. Việc sử dụng máy massage cổ cho trẻ em có thể khiến xương cột sống thay đổi, cong vẹo.

4. Nên mua và sử dụng các dòng máy massage cổ 3D đệm Lanaform

Máy massage cổ 3D đệm Lanaform sẽ có tác dụng tốt nhất đối với cơ thể bạn, khả năng thư giãn của các khớp cổ, nhức mỏi vai sẽ nhanh chóng biến mất tốt hơn so với các dòng đệm cổ thông thường. Tuy nhiên, giá thành các sản phẩm máy massage cổ 3D đệm Lanaform thường sẽ mắc hơn đôi chút.

máy massage cổ 3D
Mua các dòng máy có đệm Lanaform

5. Nghiên cứu kỹ các chức năng cụ thể của máy massage cổ 3D trước khi sử dụng

Tốt nhất là bạn hãy nghiên cứu kỹ các chức năng, các nút điều chỉnh, hẹn giờ của máy trước khi sử dụng. Điều đó giúp bạn kiểm soát và sử dụng máy trơn tru, đúng cách hơn.

6. Chọn thương hiệu uy tín và tham khảo giá để mua cho yên tâm

Hãy cố gắng lựa chọn các sản phẩm máy massage cổ 3D của các thương hiệu uy tín, được phân phối chính hãng, không nên mua các sản phẩm trôi nổi, dù giá thành rẻ nhưng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho người sử dụng. Thêm vào đó, hãy so sánh giá giữa các địa chỉ bán máy massage cổ 3D để có được mức giá ưu đãi nhất.

máy massage cổ 3D
Mua các dòng máy có thương hiệu uy tín

7. Không sử dụng máy massage cổ 3D kèm theo cùng lúc với các thiết bị y tế khác

Nếu bạn có vấn đề về xương khớp cần sử dụng đến các thiết bị y tế khác hỗ trợ thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Không nên sử dụng song song hai sản phẩm để tránh việc phản tác dụng hoặc làm mất tác dụng của một trong hai thiết bị. 

Với việc có sự hỗ trợ của máy massage cổ 3D, nhiều người đau cổ vai gáy lâu năm đã cảm thấy vấn đề cải thiện theo hướng tích cực hơn, hầu hết các khách hàng khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, ngồi lâu một chỗ, sử dụng các loại máy massage cổ sẽ giúp cơ thể được thư giãn, dễ chịu hơn đó.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!