"Bóc tem" Nokia 6.1 - chiếc điện thoại nổi đình đám thời đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia 6.1 với nhiều cải tiến đáng giá về thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, mức giá hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết Nokia 6.1 trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế Nokia 6.1 hiện đại độc đáo

Những năm gần đây, thiết kế của các sản phẩm smartphone trên thị trường đều chạy theo xu hướng “tai thỏ”. Không giống với những trend thiết kế đó, kể từ khi có Nokia 6.1, tiếng vang về thiết kế của “tai thỏ” đã lắng xuống.

Nokia 6.1
Thiết kế Nokia 6.1 trẻ trung hiện đại

Thân máy Nokia 6.1 được thiết kế từ một mảnh kim loại duy nhất với các đường cắt kim cương màu đồng bao quanh thân máy, mang đến sự sang trọng, tinh tế và hoài cổ cho thiết kế của máy. Thiết kế nguyên khối giúp tạo cảm giác cầm nắm và trải nghiệm chắc chắn.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các vạch ăng-ten trên thân máy giờ đây đã được đẩy lên sát cạnh trên và dưới của máy, mang đến một sự gọn gàng và tinh tế mà bạn có thể mong đợi ở một chiếc điện thoại tầm trung như Nokia 6.1. Cạnh bên thân máy là jack cắm tai nghe 3.5mm cũng được Nokia trau chuốt tỉ mỉ, điều này cho thấy sự tâm huyết của Nokia đối với sản phẩm. 

Nokia 6.1 được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau. Có một điểm trừ khá đáng tiếc là vị thế được thiết lập quá sâu vào đáy. Bởi vì máy ảnh Zeiss chiếm rất nhiều diện tích. Phiên bản màu đen của Nokia 6.1 có thân kim loại vuông vức với thiết kế nam tính.

Nokia 6.1 có màn hình full HD cân đối

Nokia 6.1
Màn hình Nokia 6.1 chất lượng ổn với tầm giá

Nokia 6.1 sở hữu màn hình 5.5 inch full HD tỷ lệ 16:9, viền màn hình không dày cũng không mỏng. Qua trải nghiệm, nhiều người dùng cho thấy khả năng hiển thị ngoài trời của màn hình thiết bị này rất tốt, góc nhìn rộng, màu sắc trong trẻo, hiệu ứng hiển thị đẹp và sắc nét, độ phân giải full HD. Mặt kính của máy được thiết kế vát 2.5D giúp cảm giác vuốt của người dùng mượt mà hơn.

Cấu hình Nokia 6.1 ngon bổ rẻ trong tầm phân khúc

Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 630, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy hệ điều hành Android One 8.1 mới nhất. Mặc dù cấu hình của Nokia 6.1 không tốt nhưng mức giá vừa phải, lại có những thông số đáng kể hơn trong cùng tầm giá thì Nokia 6.1 là sự lựa chọn tốt nhất. 

Nokia 6.1
Cấu hình Nokia 6.1 mạnh mẽ trong tầm giá

Qua kiểm tra bằng phần mềm AnTuTu benchmark, máy đạt 89807 điểm và Geekbench đạt 3694 điểm. Với cấu hình trên, Nokia 6.1 đã có thể chơi rất tốt các game nhập vai phổ biến hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile… với điều kiện cấu hình trung bình. 

Nokia 6.1 có RAM 3GB và chạy trên hệ điều hành Android gốc nên khả năng quản lý RAM của máy khá tốt, với nhiều ứng dụng chạy cùng lúc máy vẫn có thể mở và chạy đa nhiệm ấn tượng mà không cần load lại. bắt đầu với.

Máy ảnh Nokia 6.1 có chất lượng vượt trội

Một trong những điểm đáng giá nhất trên Nokia 6.1 chính là camera Zeiss 16MP khẩu độ f/2.0 cho ảnh chụp sáng, sắc nét, trong điều kiện ánh sáng tốt màu sắc hiển thị nổi bật và chân thực. Nhờ độ tương phản rộng nên chất lượng ảnh của camera Nokia 6.1 khi chụp ngược sáng vẫn rất tốt, khả năng hiển thị nơi sáng và tối khá rõ ràng, không bị hiện tượng quang sai màu. 

Nokia 6.1
Chất lượng hình ảnh của camera có màu sắc hài hòa, độ sắc nét khá cao

Mặt khác, với độ phân giải cao lên đến 16MP, hình ảnh hiển thị chi tiết ấn tượng, chẳng hạn như các tòa nhà xung quanh và xe cộ trên đường, vẫn hiển thị rõ ràng khi phóng to. Khi chụp thiếu sáng, chất lượng ảnh giảm đi rất nhiều, các chi tiết ánh sáng không được rõ lắm và có những gợn noise nhẹ. 

Máy ảnh được trang bị chức năng chuyên nghiệp cho phép người dùng điều chỉnh thời gian tốc độ màn trập lên đến 4 giây, bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp hơn và sáng hơn. Đối với camera trước, Nokia 6.1 được trang bị camera selfie 8MP khẩu độ f/2.0. Ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng có độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa, da khá trong.

Nokia 6.1 sở hữu nguồn pin tốt

Nokia 6.1 có pin 3000mAh. Với nguồn pin tốt như vậy, bạn có thể trải nghiệm điện thoại trong nhiều giờ. Trong quá trình sử dụng, máy sạc đầy lúc 7h sáng, chơi game, check Facebook thì đến khoảng 21h tối máy vẫn còn 10% pin. 

Nokia 6.1
Nokia 6.1 sở hữu tấm pin trâu

Với mức giá hấp dẫn 4.000.000 đồng cùng cấu hình tốt trong phân khúc, Nokia 6.1 quả thực là chiếc điện thoại dành cho những người thích sự hoài cổ và sử dụng điện thoại đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!