Bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng như nào được đánh giá là tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé 4 tháng mẹ nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để cho trẻ bắt đầu làm quen bột ăn dặm. Mẹ lo lắng và chưa có kinh nghiệm làm thế nào để chọn được loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé yêu của mình?

Dù theo khuyến cao các mẹ nên cho con làm quen với bột ăn dặm khi đủ 6 tháng, tuy nhiên do nhu cầu của từng bé mà nhiều bà mẹ đã quyết định cho bé yêu bắt đầu ăn dặm từ khi được 4 tháng tuổi. Có lẽ cũng hiểu được điều này nên hiện nay có rất nhiều thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng trong và ngoài nước cũng đưa ra các sản phẩm bột ăn dặm phù hợp với độ tuổi 4 tháng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của các bé hiện nay.

Dưới đây là những thương hiệu bột ăn dặm dành cho bé 4 tháng tuổi được đánh giá chất lượng tốt được nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu mẹ vẫn chưa biết lựa chọn thương hiệu bột ăn dặm nào cho bé thì hãy tham khảo ngay những loại bột ăn dặm được giới thiệu ngay sau đây:

1. Bột ăn dặm Heinz tốt nhất cho bé 4 tháng tuổi

Giá tham khảo: 880.000 VNĐ

Bột ăn dặm Heinz thương hiệu của Anh
Bột ăn dặm Heinz thương hiệu của Anh

Là thương hiệu nổi tiếng của Anh, bột ăn dặm Heinz được biết đến là sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn từ 100% thiên nhiên với thành phần dinh dưỡng phong phú như các vitamin, đạm, chất béo, tinh bột, chất xơ.  Đặc biệt bột ăn dặm Heinz không sử dụng màu nhân tạo, không chất bảo quản và không hương liệu.

Ngoài ra bột ăn dặm Heinz còn có nhiều hương vị đa dạng như: Vị rau củ hỗn hợp, vị gạo xay nhuyễn, vị ngũ cốc và chuối, vị gà, vì yến mạch, vị gạo và rau củ xay nhuyễn, ngũ cốc yến mạch và táo, ngũ cốc, súp lơ, bông cải, phô mai, ngũ cốc sữa chua trái cây. Mẹ tha hồ lựa chọn hoặc đổi vị cho bé để bé có thể làm quen với nhiều hương vị mới lạ hơn.

2. Bột ăn dặm Hipp tốt nhất cho bé 4 tháng tuổi

Giá tham khảo: 113.000 VNĐ

Bột ăn dặm Hipp tốt nhất cho bé 4 tháng tuổi
Bột ăn dặm Hipp tốt nhất cho bé 4 tháng tuổi

Là thương hiệu không xa lạ gì với nhiều bà mẹ bỉm sữa. Không chỉ được nhiều bà mẹ biết đến là thương hiệu sữa công thức và bánh ăn dặm nổi tiếng của Đức, mà còn được biết đến là thương hiệu bột ăn dặm có chất lượng tốt trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các bé trong độ tuổi 4 tháng, nhà sản xuất đã cho ra các sản phẩm bột ăn dặm dành riêng cho bé 4 tháng tuổi chứa các thành phần dinh dưỡng phù hợp như: Sắt, vitamin D, canxi, I ốt, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Để cho mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn cho bé thì bột ăn dặm Hipp cũng có nhiều hương vị như: vị táo tây, vị lúa mạch, vị kiều mạch, vị sữa chuối và đào, vị sữa đào mơ tây, vị bắp non, vị bột gạo nhũ nhi.

3. Bột ăn dặm Pigeon tốt nhất cho bé 4 tháng tuổi

Giá bán tham khảo: 100.000 VNĐ

Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Pigeon
Bột ăn dặm tốt nhất cho bé Pigeon

Bột ăn dặm Pigeon cũng được đánh giá là thương hiệu đáng tin cậy. Sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước mọc trời mọc Nhật Bản. Có thể nói các loại thực phẩm dinh dưỡng từ sữa công thức, bánh ăn dặm cho đến bột ăn dặm có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều bà mẹ. Bởi hầu như các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm bột ăn dặm tốt nhất cho bé.

Trong đó thì ưu điểm vượt trội nhấtcủa bột ăn dặm Pigeon chính là việc cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như , protein, vitamin và chất xơ hòa tan. Đặc biệt, việc cung cấp đủ hàm lượng kcal cần thiết giúp trẻ phát triển tối đa xương, răng, hấp thu thức ăn tốt hơn. Không chỉ vậy, bột ăn dặm Pigeon còn nói không với gia vị hóa học, chất bảo quản, thành phần trong sản phẩm 100% tự nhiên với sữa bột, kem sữa, bột ngô, bột rong biển,  bột phô mai, cacbohydrate, chất chống oxy hóa …Do đó các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi cho bé yêu ăn bột ăn dặm Pigeon mỗi ngày.

Bột ăn dặm Pigeon còn được các bé yêu thích bởi vị ngọt thanh mát, mùi hương dịu nhẹ, hương vị đa dạng như vị ngô, vị gà phô mai, vị rong biển cá bào, vị rau củ tổng hợp…

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!