Các bước để có một đôi giày búp bê cao gót bền lâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng thời trang hiện nay không thể thiếu đi những đôi giày búp bê cao gót với một kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Đây cũng là điểm thu hút đối với các chị em phụ nữ.

Giới thiệu giày búp bê cao gót

Giày búp bê cao gót được biết đến là một trong những sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với thiết kế của sản phẩm rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Giày búp bê cao gót sẽ giúp các bạn nấm lùn phần nào tự tin hơn khi đứng trước đám đông, hay khi đi học, đi làm,… Đặc biệt hiện nay có rất nhiều thương hiệu đã chọn giày búp bê cao gót là sản phẩm chính trong danh sách những mặt hàng bán chạy. 

giày búp bê cao gót quai ngang

Cách phối trang phục với giày búp bê cao gót

Có nhiều cách phối trang phục với giày búp bê cao gót sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, tự tin khoe các đường nét trên cơ thể, trong đó có thể kể đến:

  • Quần jeans và áo sơ mi: Đây là một trong những cách phối đồ đơn giản cũng như được nhiều người lựa chọn nhất. Phong cách này thường thích hợp với những người đi làm hoặc đi học, ngoài ra khi đi dạo chơi thì chúng ta cũng có thể sử dụng. Mẫu giày búp bê cao gót sẽ làm nổi bật sự nữ tính của bạn, nếu bạn muốn làm nổi bật chiếc áo sơ mi thì có thể chọn những chi tiết kẻ sọc, nó sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của bạn.
  • Đầm sơ mi và giày búp bê cao gót: Phong cách này thích hợp với những cô nàng yêu thích sự thoải mái và năng động. Đầm sơ mi là một trong những phong cách mới mẻ, trẻ trung, mà rất nhiều các cô nàng yêu thích, bởi nó thể hiện một người phụ nữ trẻ trung, hiện đại. Các chị em có thể di chuyển một cách tiện lợi và thoải mái, nếu muốn làm nổi bật chiếc đầm sơ mi thì bạn có thể lựa chọn giày búp bê cao gót đính đá, hoặc có những chi tiết và hoa văn thật sự nổi bật.
  • Quầy tây: Nếu quần jeans không được cho phép tại nơi làm việc của bạn thì bạn hoàn toàn có thể chuyển sang mặc quần tây, đây sẽ là sự phối hợp rất hoàn hảo. Quần tây sẽ mang đến sự thanh lịch và nữ tính hơn quần jeans, quần tây đa dạng với các mẫu như: quần ống rộng, quần ống loe, quần ống tây hở,… Bạn cũng có thể mặc áo sơ mi, áo kiểu, khi phối hợp với quần tây.
  • Chân váy ngắn: Chân váy ngắn cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp khi phối với giày búp bê cao gót, chân váy ngắn sẽ giúp các cô nàng nấm lùn nhìn trông cao hơn, đặc biệt khi kết hợp với giày đế cao.  

giày búp bê cao gót cổ điển

Các bước để có một đôi giày búp bê cao gót bền

  • Làm sạch giày thường xuyên: Đây là công đoạn mà bất kỳ ai sử dụng giày búp bê cao gót đều phải lưu ý đến. Bạn cần thường xuyên sử dụng các loại vải mềm có ngấm nước hoặc ngấm các dung dịch vệ sinh giày và tiến hành lau sạch các vết bẩn trên giày. Sau khi lau bằng khăn ẩm xong thì bạn tiến hành lau lại bằng khăn khô để lau đi hết các lớp nước hoặc đánh bóng giày búp bê cao gót đối với các loại giày da. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì cần làm sạch một cách tỉ mỉ và cẩn thận hơn. 
  • Khử mùi cho giày búp bê cao gót: Sau một thời gian sử dụng lâu, thì chắc hẳn đôi giày của bạn sẽ có những mùi khó chịu, ngay cả khi đi đôi giày búp bê cao gót. Tuy nhiên quá trình loại bỏ mùi thì rất dễ dàng, bạn chỉ cần đổ một chút bột baking soda vào bên trong và để qua đêm, sáng hôm sau bạn đổ hết lớp bột đi là có thể tiếp tục sử dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra gót giày:  Gót giày búp bê cao gót có vai trò rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, tạo nên những bước đi tự tin. Vậy nên cần kiểm tra thường xuyên và thay thế khi gót giày đã quá mòn.

giày búp bê cao gót màu trắng

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!