Các bước để mua được chiếc tai nghe ưng ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe là vật dụng đã quá quen thuộc đối với mỗi người trong số chúng ta, tuy nhiên làm cách nào để lựa chọn một chiếc tai nghe tốt không phải ai cũng biết. Bài viết sẽ chỉ ra một số điểm lưu ý khi bạn mua tai nghe.

1. Mục đích: Trước hết bạn hãy xem mình định mua để phục vụ cho nhu cầu chính là gì? Mỗi dòng tai nghe trên thị trường lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Nếu để thực hiện việc đàm thoại thường xuyên thì bạn nên chú ý tới những chiếc tai nghe có khả năng hạn chế tiếng ồn. Còn đối với nhu cầu nghe nhạc thì cũng còn tùy thuộc vào dòng nhạc của bạn định nghe để có thể lựa chọn được một chiếc tai nghe tốt.

Chọn các nhà sản xuất uy tín để được chất lượng âm thanh tốt

Chọn các nhà sản xuất uy tín để được chất lượng âm thanh tốt

2. Chọn những nhà sản xuất uy tín: Sản phẩm của những nhà sản xuất có tiếng, như Sony, Sennheiser, Plantronic, SoundMagic, … luôn đáng tin cậy hơn những sản phẩm tai nghe không có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt đối với thị trường Việt Nam thì có rất nhiều mẫu tai nghe từ Trung Quốc với mẫu mã khá đẹp nhưng chất lượng lại rất kém, bạn cần tỉnh táo trong trường hợp này.

3. Giá tai nghe: Các mẫu tai nghe luôn được các nhà sản xuất quảng cáo với chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy những mẫu tai nghe ít tiền thường có vẻ ngoài bắt mắt nhưng về chất lượng âm thanh lại khá tồi và rất dễ bị hỏng hóc khiến bạn cảm thấy bực mình khi sử dụng. Trong khi đó những thiết bị cao cấp lại đem đến chất lượng âm thanh tốt và thiết kế tuyệt đẹp. Điều quan trọng là bạn định bỏ ra bao nhiêu tiền cho một chiếc tai nghe.

Chọn mua tai nghe

Tai nghe phải thực sự thoải mái để có thể sử dụng trong thời gian dài

4. Sự thoải mái: Mọi người thường có thói quen sử dụng tai nghe trong thời gian khá dài vì vậy một sai lệch nhỏ trong kích thước hoặc đệm cao su của tai nghe to hoặc nhỏ hơn tai của bạn cũng sẽ gây khó chịu. Một chiếc tai nghe vừa vặn cùng các đệm cao su mềm là thích hợp nhất đối với một tai nghe nhét tai.

5. Chất lượng âm thanh:

Bạn nên mang theo máy nghe nhạc hoặc điện thoại thông minh để kiểm tra chất lượng tai nghe trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn cũng nên thử nhiều loại tai nghe cùng lúc để thấy được sự khác biệt và biết được sản phẩm nào phù hợp với mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!