Những điều cần lưu ý khi mua tai nghe bluetooth

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những điểm cần chú ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc tai nghe bluetooth tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nhờ công nghệ Bluetooth mà những chiếc tai nghe đã trở nên gọn gàng hơn. Những chiếc tai nghe bluetooth với khả năng kết nối điện thoại một cách nhanh chóng rất tiện lợi cho người dùng thường xuyên phải di chuyển. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn chọn mua tai nghe bluetooth thì bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức phù hợp.

Thời gian hoạt động và thời gian sạc của tai nghe bluetooth

Thời gian hoạt động của tai nghe bluetooth có thể được biết đến như là thời gian đàm thoại hoặc thời gian nghe nhạc của tai nghe. Các dòng tai nghe bluetooth thường hoạt động khoảng 6 giờ và thời gian chờ có thể lên tới 1 tuần sau mỗi lần sạc đầy pin. Đây là mức trung bình vì vậy bạn không nên chọn những tai nghe bluetooth có khả năng hoạt động kém thời gian trên.

Tai nghe bluetooth

Thời gian đàm thoại và thời gian sạc là những điều cần quan tâm khi mua tai nghe bluetooth

Thời gian sạc: thời gian sạc của tai nghe bluetooth tất nhiên là càng ít càng tốt, thông thường sẽ vào khoảng từ 2-4 giờ.

Khả năng tương thích của tai nghe:

Công nghệ trên các thiết bị di động phát triển khá nhanh chóng vì vậy bạn nên chọn những chiếc tai nghe không dây có khả năng tương thích với càng nhiều thiết bị càng tốt. Bạn nên chọn mua những dòng tai nghe được sản xuất trong khoảng từ 1-3 năm hoặc càng mới càng tốt, trừ khi chiếc điện thoại của bạn đang sử dụng đã quá cũ thì bạn cần cân nhắc để kiểm tra xem tai nghe có tương thích với điện thoại của mình hay không.

Thiết kế của tai nghe:

Đề cao tính di động, chính vì vậy những chiếc tai nghe bluetooth thường có thiết kế nhỏ gọn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ cần phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu những chiếc tai nghe không dây như vậy. Hãy đảm bảo ngân sách bạn có phù hợp với tai nghe mà bạn chọn. Nếu bạn chọn một chiếc tai nghe kích thước lớn hơn thì bạn cũng nên đeo thử để thấy được sự thoải mái nhất vì những chiếc tai nghe bluetooth có tần suất sử dụng nhiều hơn.

Khả năng chống mồ hôi:

Người dùng thường sử dụng tai nghe bluetooth khi đang hoạt động hoặc chơi thể thao vì vậy cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi. Nhưng không phải mọi tai nghe trên thị trường đều có khả năng chống mồ hôi vì vậy điều này dễ làm hỏng chiếc tai nghe của bạn. Hãy chọn cho mình những tai nghe có khả năng chống mồ hôi hoặc nếu cho phép bạn có thể chọn những tai nghe có khả năng chống nước là tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!