Tính năng và công nghệ nổi bật của máy giặt aqua 8kg cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy giặt aqua 8kg cửa ngang đang là một trong những dòng sản phẩm đình đám hiện nay.

Thương hiệu máy giặt Aqua là một trong những dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Cùng với khối lượng giặt 8kg mỗi lần giặt, sản phẩm máy giặt Aqua 8kg đặc biệt phù hợp đa số nhu cầu người tiêu dùng Việt.

Chính vì thế vấn đề máy giặt Aqua 8kg cửa ngang giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm. Dưới đây, Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm máy giặt Aqua 8kg cửa ngang nhé!

Dòng sản phẩm máy giặt Aqua 8kg có mấy loại?

máy giặt aqua 8kg cửa ngang

Máy giặt Aqua 8kg cùng với thiết kế vô cùng đa dạng, với nhiều mẫu mã, hiện được chia thành hai dòng sản phẩm: Dòng sản phẩm máy giặt Aqua 8kg cửa trên và máy giặt Aqua 8kg cửa ngang.

Máy giặt Aqua 8kg cửa trên

Đây là dòng máy giặt có cấu trúc thiết kế cửa máy giặt ở bên trên máy, dưới dạng lồng giặt dạng đứng. Máy giặt Aqua cửa trên còn có thiết kế gọn gàng vô cùng phù hợp với không gian nhà bạn. Với máy giặt Aqua cửa trên bạn cũng có thể giặt được nhiều quần áo hơn, đồng thời bạn có thể cho thêm quần áo vào dễ dàng mà không ảnh hưởng đến chu trình giặt.

Máy giặt cửa trên cũng được Aqua thực hiện đầu tư trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt như: Công nghệ giặt sóng siêu âm, Nano Ag+ kháng khuẩn và MultiJet.

Máy giặt Aqua 8kg cửa ngang

máy giặt aqua 8kg cửa ngangĐây là một trong những dòng máy giặt được thiết kế cửa máy giặt ở phía trước, lồng giặt đặt nằm ngang giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, đặc biệt là không bị nhàu hay cuộn vào nhau sau quá trình giặt. Cũng giống như với các hãng máy giặt khác, thương hiệu Aqua cũng tập trung phát triển dòng máy giặt cửa ngang. Với công nghệ Inverter, máy giặt Aqua cửa trước hoạt động êm ái hơn, đặc biệt hiệu quả hơn và giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng hơn.

Tính năng và công nghệ nổi bật của máy giặt aqua 8kg cửa ngang

Sản phẩm máy giặt Aqua 8kg còn có lồng ngang với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với bảng điều khiển sẽ giúp cho nút xoay dễ thao tác. Nhờ với gam màu trắng sang trọng, ắt hẳn sẽ làm cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn trở nên tinh tế hơn.

Khối lượng giặt 8kg sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình từ 3 đến 5 người hoặc ít thành viên hơn nhưng có lượng đồ giặt lớn. Đối với loại máy giặt lồng ngang này, mức giá dao động cho mọi người tham khảo vào khoảng 5-7 triệu đồng.

Nhờ vào việc sở hữu công nghệ giặt hơi nước, công nghệ này sẽ giúp cho quần áo được diệt khuẩn tối ưu cũng như giúp hỗ trợ loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng. Cơ chế Smart Dual Spray còn có khả năng tự động phun nước sau chu trình giặt để làm sạch bề mặt cửa bên trong nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Ngoài ra, lồng giặt Pillow còn có kiểu thiết kế bề mặt giống như hình dạng của một chiếc gối kèm cùng với nhiều lỗ nhỏ, giúp hỗ trợ giảm thiểu các xơ vải quần áo mắc vào trong quá trình giặt sấy, nhờ đó quần áo của bạn sẽ  được bảo vệ tốt hơn sau quá trình giặt.

Đặc biệt, vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giúp hỗ trợ giảm thiểu tình trạng nấm mốc, vi khuẩn phát triển đảm bảo khu vực giặt quần áo được sạch sẽ, chăm sóc tốt cho gia đình bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm giá sản phẩm máy giặt Aqua 8kg lồng ngang đang được quan tâm nhất hiện nay như:

Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 8Kg AQD-A800F.W: 6.990.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)

Máy giặt Aqua 8kg giá bao nhiêu?

máy giặt aqua 8kg cửa ngang
Gía thành máy giặt

Giá máy giặt Aqua tùy thuộc vào từng loại máy giặt. Thông thường máy giặt Aqua cửa trên có giá thấp hơn các sản phẩm máy giặt Aqua cửa dưới.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!