'Soi' công nghệ tiên tiến trên điều hòa Gree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu hàng đầu thế giới về điều hòa giá rẻ nhưng Gree không quên tích hợp nhiều tính năng ưu việt để gia tăng trải nghiệm người dùng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem công nghệ làm lạnh trên điều hòa Gree có gì độc đáo nhé!

Công nghệ G10-Inverter

G10-Inverter là công nghệ độc quyền của dòng điều hòa Gree, cho phép điều hòa không khí giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống mức thấp tối đa trong điều kiện lý tưởng. Khi phòng đã đạt được nhiệt độ cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh, máy sẽ giảm công suất xuống còn 1Hz để tiết kiệm điện năng.

công nghệ trên điều hòa gree
Công nghệ độc quyền G-10 Inverter

Chế độ làm lạnh Turbo

Chế độ Turbo trên điều hòa không khí Gree có thể giúp làm mát căn phòng trong thời gian rất ngắn. Chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất, giúp làm lạnh căn phòng chỉ trong 3 phút sau khi khởi động.

công nghệ trên điều hòa gree
Chỉ trong 3 phút căn phòng đã mát lạnh

Kết nối Internet, điều khiển bằng smartphone

Đây được xem là tiện ích thông minh rất hữu dụng cho người dùng. Sau khi cài đặt ứng dụng điều khiển trên smartphone, bạn có thể điều khiển máy lạnh mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không có ở nhà. Tính năng này sẽ rất hữu ích khi bạn ra ngoài mà quên không tắt điều hòa hay muốn mở máy lạnh lên trước khi về nhà.

công nghệ trên điều hòa gree
Điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi

Thổi gió 3D

Loại điều hòa bình thường có hơi lạnh tỏa ra dồn dập, tạo cảm giác không thoải mái cho người dùng. Nhưng với công nghệ thổi 3D của Gree, luồng gió sẽ được thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau, đem đến hơi mát cho mọi góc phòng.

công nghệ trên điều hòa gree
Gió tỏa đều khắp mọi góc phòng

Chế độ X-Fan

Chế độ này sẽ giúp máy không dừng ngay hoạt động sau khi tắt mà vẫn chạy thêm 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa các loại vi khuẩn nấm mốc phát triển, mùi khó chịu khi mới bật điều hòa nhiệt độ cũng vì thế sẽ biến mất.

công nghệ trên điều hòa gree
Công nghệ X-Fan tiên tiến

Cảm biến I-feel

Với máy điều hòa thông thường, cảm biến nhiệt độ được gắn trên dàn lạnh, do nằm cạnh miệng gió nên cảm biến thường không chính xác. Nhưng với điều hòa Gree giá rẻ, theo nghiên cứu dựa trên thói quen để cạnh remote bên cạnh mình của người dùng mà cảm biến nhiệt được tích hợp ngay bên trong remote giúp cảm biến chính xác vị trí người dùng, tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng nhất.

công nghệ trên điều hòa gree
Cảm biến thông minh

Tự hiển thị mã lỗi

Khi máy gặp sự cố sẽ tự động hiển thị mã lỗi trên màn hình dàn lạnh để xác định nhanh lỗi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Kết

Hiện nay Gree đang là thương hiệu điều hòa được ưa chuộng trên toàn thế giới. Sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng là những gì mà người ta hay nói về thương hiệu điều hòa này. Tính đến nay, Gree đã có nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia phát triển như Brazil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… cùng với lượng tiêu thụ hàng năm chiếm 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc điều hòa giá rẻ mà chất lượng, bền bỉ thì điều hòa Gree là một sự lựa chọn khá phù hợp trong thời điểm này.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!