Các đặc điểm nổi bật của máy ép trái cây Savtm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng máy ép trái cây Savtm khác nhau. Bạn có thể dựa vào các đặc điểm của máy dưới đây mà lựa chọn chiếc máy phù hợp.

Sự hiện hữu của chiếc máy ép trái cây trong mỗi nhà, là điều kiện tất yếu, hỗ trợ chúng ta có thể chăm sóc tốt sức khỏe cho mình, cho người thân của mình mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, nó còn giúp chúng ta được thưởng thức những ly nước ép trái cây tươi ngon, hương vị đậm đà mà vừa hợp vệ sinh nữa. Còn gì bằng? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy ép trái cây như: Pensonic, Bluestone, Supor, Tefal, Midea, Kuvings… Nhưng thương hiệu máy ép trái cây Savtm vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng bởi chất lượng nó tốt, giá nó lại rẻ. Như vậy bạn nghĩ có nên mua nó không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời có nên mua và sử dụng máy ép trái cây Savtm này hay không nhé.

Các đặc điểm nổi bật của máy ép trái cây Savtm

Mỗi gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng máy ép trái cây Satm khác nhau. Bạn có thể dựa vào các đặc điểm của máy dưới đây và nhu cầu sử dụng của mình và gia đình mà lựa chọn chiếc máy phù hợp.

Thiết kế: Máy ép trái cây Savtm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế với gam màu nổi bật, tạo một điểm nhấn cho không gian nhà bếp của bạn. Khoang tiếp nguyên liệu của máy lớn, nên máy có khả năng ép nguyên trái cây mà không cần phải cắt nhỏ ra, tiện lợi vô cùng và tiết kiệm được thời gian. 

Nguyên lý hoạt động: Máy hoạt động dựa trên lực ép của trục vít xoắn ốc, để từ từ nghiền nát trái cây mà không gây ra bất cứ lực ly tâm nào với nước ép. Sau đó một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã trái cây không thể ép được đẩy ra ngoài.

Các đặc điểm nổi bật của máy ép trái cây Savtm
Các đặc điểm nổi bật của máy ép trái cây Savtm

Công suất: Máy hoạt động với công suất 250w, ép được tất cả các loại trái cây và ép được trong nhiều giờ liên tục.

Tính năng: Máy ép trái cây Savtm sẽ cho ra lượng nước ép nhiều hơn, giàu chất dinh dưỡng gấp 5 lần các loại máy ép thông thường khác, mà vẫn giữ được nguyên màu, hương vị và vitamin tự nhiên trong trái cây. Giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh.

Vệ sinh và bảo quản máy: Nên vệ sinh máy ép sau khi sử dụng xong. Tuyệt đối không nên ngâm và rửa phần thân của máy vì đây là bộ phận có chứa động cơ của máy ép. Sau khi vệ sinh máy xong nên cất, bảo quản máy ở nơi khô ráo để máy được sử dụng lâu bền hơn.

Giới thiệu 2 dòng máy ép trái cây Savtm có thể tham khảo

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn chiếc máy ép trái cây phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra 2 mẫu máy Savtm được nhiều người yêu thích nhất hiện tại, bạn có thể tham khảo 2 mẫu máy ép bên dưới này.

  • Máy ép trái cây Savtm JE-07

Máy ép trái cây Savtm JE-07 này được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, với gam màu đỏ làm màu chủ đạo mang lại sự sang trọng và tươi tắn cho căn bếp nhà bạn.

Máy ép trái cây Savtm JE-07
Máy ép trái cây Savtm JE-07

Savtm JE-07 hoạt động với công suất 150w, được trang bị công nghệ ép chậm 80 vòng/ phút giúp máy hoạt động tốt mà không sinh nhiều nhiệt lượng cũng như ma sát. Vì vậy mà các chất dinh dưỡng trong nước ép không bị phân tầng, ít sủi bọt, vẫn giữ được màu sắc và hương vị tự nhiên ban đầu từ trong trái cây.

  • Máy ép trái cây Savtm JE220

Máy ép trái cây Savtm JE220 hoạt động với công suất 250w. Trục ép có kèm dao cắt cho thao tác ép nhanh hơn ngay cả khi kích thước trái cây lớn.

Máy ép trái cây Savtm JE220
Máy ép trái cây Savtm JE220

Khay chứa bã và chứa nước ép thiết kế rời, làm giảm độ cồng kềnh của máy ép và có thể thay thế 2 khay đó bằng bất cứ khay chứa nào người sử dụng muốn. Đặc biệt là máy có khóa thông minh tự ngắt điện, giúp bảo vệ an toàn cho người dùng.

Tất cả những thông tin về máy ép trái cây Savtm được chúng tôi chia sẻ trên. Hy vọng giúp bạn có sự chọn lựa sáng suốt cho mình một chiếc máy Savtm vừa đẹp, vừa rẻ và tiện dụng. Từ đó, bạn có thể chế biến ra những ly nước ép trái cây tươi ngon, nguyên chất… nhằm bổ sung các dưỡng chất vitamin cho gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!