Các đặc trưng nổi bật của camera xoay Oppo N3 (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Oppo N1 là nỗ lực đổi mới đầu tiên từ Oppo, nó là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera xoay

Oppo N1 là nỗ lực đổi mới đầu tiên từ Oppo, nó là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera xoay. N3 thừa hưởng cơ chế tương tự với cơ chế xoay 206 °. Điều này có nghĩa rằng Oppo không có hai camera riêng biệt (trước và sau), nó chỉ có một camera xoay duy nhất có thể thay thế cho camera phía trước. Hơn nữa, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng hình ảnh, bạn sẽ được thưởng thức chất lượng hình ảnh tuyệt vời, máy ảnh Oppo rất phù hợp để chụp ảnh tự sướng.

Phần xoay của máy được bao phủ bởi một lớp giả da với chỉ khâu xung quanh khung của nó. Oppo muốn cung cấp cho khách hàng chiếc N3 – một thiết kế uy tín để làm cho máy ảnh hấp dẫn không chỉ bên trong mà cả bên ngoài.

Chiếc máy ảnh này sử dụng một cảm biến BSI OmniVision OV16825 1/2.3-inch 16-megapixel với kích thước điểm ảnh 1,34 micron. Cảm biến này sử dụng thế hệ BSI thứ hai (OmniBSI-2). Cảm biến này cung cấp các điều khiển lập trình, cho phép các nhà sản xuất điện thoại thêm vào các phần mềm thông minh và cung cấp các tiện ích tiên tiến cho những người đam mê nhiếp ảnh.

Một trong nhiều tính năng nổi bật của Oppo là khả năng chụp trong định dạng Raw (12 bit). Những người không quen thuộc với thuật ngữ này có thể hiểu như sau: máy ảnh tạo ra một file không được nén như JPEG và nó ở trong trạng thái không thể hủy được. Nó lưu trữ tất cả các thông tin từ các cảm biến chạm vào tập tin Raw. Các thiết lập máy ảnh được lưu trữ trong các siêu dữ liệu, nhưng có thể thay đổi khi chỉnh sửa trong phần mềm Raw. Điều này có nghĩa là bạn có thể thay đổi cân bằng trắng, độ bão hòa, độ sắc nét hoặc bất kỳ cài đặt nào khác mà không thể thay đổi trong JPEG, giờ bạn đã có thể thay đổi chúng nhờ phần mềm chỉnh sửa Raw.

Chiếc máy ảnh này cung cấp chế độ chụp cảnh khác nhau, bao gồm: Ultra-HD, Panorama, Beautify, chế độ GIF, Super Macro, After Focus, Audio Photo và Colorful Night. Mỗi chế độ cảnh là dành cho một phong cách chụp và nhu cầu nghệ thuật cụ thể khác nhau. Chế độ Auto Panorama sử dụng động cơ quay điện tử để giúp máy ảnh chụp ảnh panorama dễ dàng. Máy ảnh tự nó có thể xoay lên xoay xuống, vì vậy bạn không cần phải xoay điện thoại. Bạn thậm chí có thể đặt điện thoại trên một bề mặt ổn định và có được 1 shot hình Paranoma bằng cách sử dụng O-Click, nó sẽ giúp bạn chụp panorama hoàn hảo.

(còn tiếp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các đặc trưng nổi bật của camera xoay Oppo N3 (phần 2)

Các đặc trưng nổi bật của camera xoay Oppo N3 (phần 2)

Trong bài viết này, tôi muốn có một cái nhìn sâu hơn về camera của chiếc smartphone Oppo N3. Bạn sẽ biết điều gì đã làm cho N3 trở thành một máy ảnh độc đáo. Và bạn nên “sắm” một chiếc Oppo cho mình nếu bạn muốn có những bức ảnh tuyệt vời.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!