Các đặc trưng nổi bật của camera xoay Oppo N3 (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, tôi muốn có một cái nhìn sâu hơn về camera của chiếc smartphone Oppo N3. Bạn sẽ biết điều gì đã làm cho N3 trở thành một máy ảnh độc đáo. Và bạn nên “sắm” một chiếc Oppo cho mình nếu bạn muốn có những bức ảnh tuyệt vời.

N3 sở hữu cơ chế xoay điện tử được Schneider-Electric tạo ra. Bạn có thể điều khiển O-Click từ xa, nó là một phụ kiện Bluetooth điều khiển từ xa nhỏ, dùng để kiểm soát vòng quay của camera và kích hoạt màn trập máy ảnh, bạn không cần chạm tay vào máy ảnh.

Bạn thậm chí có thể sử dụng O-Click để nhận hoặc từ chối cuộc gọi điện đến. Cơ chế xoay tự động cũng làm việc với cử chỉ trên màn hình là tốt, vì vậy bạn không có thể chất điều chỉnh nó bằng tay. Trong phần ứng dụng máy ảnh, bạn cũng vẫn có một nút chuyển đổi máy ảnh quen thuộc, nhưng lần này bạn không cần nhấn nút chuyển đổi camera trước và sau, mà máy ảnh sẽ tự động xoay về phía trước hoặc sau cho bạn. nhớ là bạn phải bật chế độ Auto Panorama thì mới có thể sử dụng O-Click. Chiếc máy ảnh này có thể chụp hình ảnh paranoma lên đến 64-megapixel.

Oppo N3 có một đèn flash LED kép và motorised focus, trang bị cho camera khả năng nhận diện đối tượng. Điều này có nghĩa rằng một khi bạn gõ vào các đối tượng trong khung hình, máy ảnh sẽ xoay để nắm bắt các đối tượng đó.

Oppo N3 được Schneider Kreuznach chứng nhận cung cấp máy ảnh với khả năng chụp ở điều kiện ánh sáng yếu cực tốt và hiệu suất quang học cao. N3 cũng hỗ trợ quay video 4K UltraHD ở tốc độ 30 fps, cũng như video slow motion 1080p60 và 720p120…

Oppo N3 có sức hấp dẫn vô cùng lớn với khách hàng ưu thích sự tinh tế, sành điệu. Bên cạnh camera, Oppo N3 còn có bề ngoài đẹp và thiết bị Android 4.4 mạnh mẽ. Nó có một màn hình hiển thị full HD kích thước 5,5 inch đi kèm với kính cường lực Gorilla, bộ xử lý Quad core 3, 2300 MHz, RAM 2GB và bộ nhớ ngoài 32GB và nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Không có nghi ngờ rằng camera là một trong những tính năng then chốt của Oppo N3. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh tiên tiến, hãy để mắt tới chiếc Oppo N3 công nghệ mới này. Oppo đã cho khách hàng thấy rằng sự đổi mới chính là thế mạnh của họ, và N3 là bằng chứng rõ rang nhất. Với giá bán khởi điểm 649 $, N3 không hề rẻ chút nào, nhưng một khi bạn được chiêm ngưỡng những tính năng tuyệt vời của nó, bạn sẽ thấy đó là một mức giá hoàn toàn hợp lý.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!