Các dòng ghế massage bỏ tiền tự động chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhu cầu massage nơi công cộng ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Tại các địa điểm như rạp chiếu phim, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện,… là những địa điểm thường được các chủ đầu tư đặt ghế massage tính tiền tự động để phục vụ nhu cầu massage của nhiều khách.

Hiện nay, nhu cầu massage nơi công cộng ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Tại các địa điểm như quán cafe, rạp chiếu phim, sân bay, khách sạn, spa, trung tâm mua sắm, bệnh viện… là những nơi thường được các chủ đầu tư sẽ khai thác và đặt ghế massage tính tiền tự động để phục vụ nhu cầu massage thư giãn của nhiều khách hàng. Vậy có những loại ghế massage tự động nào chất lượng hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng ghế massage bỏ tiền tự động chất lượng qua bài viết sau nhé.

Các dòng ghế massage bỏ tiền tự động chất lượng

Tại sao bạn nên chọn ghế massage bỏ tiền?

Vừa chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, bạn cũng có thể tranh thủ tiếp khách để kiếm thêm thu nhập. Ghế massage tính tiền tạo nên sự khác biệt so với các dòng ghế massage khác và còn giúp nâng tầm trung tâm của bạn lên cao hơn so với những dòng ghế khác. Tạo đẳng cấp, sự khác biệt cho trung tâm của bạn và khách hàng cũng cảm thấy mình được nâng tầm hơn so với khi đến trung tâm khác. Khách hàng sẽ muốn đến trung tâm của bạn nhiều hơn vì có một điểm nhấn đặc biệt, đáng nhớ hơn nhờ được chăm sóc thêm trong thời gian chờ đợi.

Đây là mẫu ghế massage ứng dụng công nghệ hiện đại với hệ thống con lăn massage thông minh, chế độ massage toàn thân và đặc biệt là chức năng tính tiền tự động. Nhờ chức năng này, bạn chỉ cần cài đặt thời gian tương ứng và mức giá phù hợp cho mỗi lần massage. Bạn có thể cài đặt thời gian, mệnh giá tiền theo ý thích của mình. Một ưu điểm nữa là chiếc ghế này rất thân thiện với khách hàng sử dụng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, hơn nữa bạn sẽ không cần thu hay tính tiền.

Tại sao bạn nên chọn ghế massage bỏ tiền?

Các dòng ghế massage bỏ tiền tự động chất lượng

Dòng ghế massage chuyên dụng FJ 266

  • Hoạt động ổn định, tuổi thọ lên đến 15 năm.
  • Ghế có khả năng chấp nhận nhiều loại tiền giấy phổ biến, từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. Linh hoạt cho người dùng.
  • Hộp đựng tiền chắc chắn, an toàn, bảo mật cao
  • Tự động hoạt động sau khi nhận tiền, ngay cả khi người dùng quên bấm nút bật tắt.
  • Số giờ làm việc tự động tăng lên khi người dùng đặt tiền mệnh giá lớn hơn.
  • Có thể hoạt động liên tục mà không sợ bị nóng mô tơ hay các sự cố khác.
  • Là dòng ghế massage duy nhất có tính năng massage chân chuyên sâu
  • Trang bị kết nối bluetooth với điện thoại thông minh, thư giãn đỉnh cao với nhạc sống.
  • Thông số kỹ thuật:

Kích thước: Nằm (65cm-186cm), Ngồi (50-80cm) Nguồn: 220-330V Đen và trắng Thời gian massage tối đa: 15 phút Cân nặng: 98kg Khối lượng tịnh: 130kg

Đặc tính:

  • Tự massage, massage trên cơ thể với những động tác massage chuyên nghiệp, tỉ mỉ và chân thật nhất.
  • Được thiết kế an toàn và bảo mật, bạn hoàn toàn yên tâm khi cất giữ tiền của mình trong hộp đựng tiền.
  • Xoa bóp toàn bộ lưng
  • Tự động điều chỉnh chiều cao và chiều rộng của con lăn massage
  • Hỗ trợ massage chân, massage cổ, massage eo

Ghế massage thanh toán tiền tự động ngày nay đang được sử dụng phổ biến tại các trung tâm thương mại, khu vui chơi, rạp chiếu phim,… Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, đặc biệt là với những người thường xuyên phải ngồi một chỗ trong thời gian dài như nhân viên văn phòng thì ghế massage toàn thân được ví như một liệu pháp vật lý trị liệu mát lạnh giúp giảm đau nhức,…

Dòng ghế massage chuyên dụng FJ 266:

Ghế massage tự động tính tiền Maxcare Max-655

Chỉ cần 37.800.000 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được một chiếc ghế massage thư giãn mang lại lợi nhuận cao cho bạn. Max-655 là mẫu ghế massage công nghệ mới, con lăn massage thông minh có thể massage toàn thân và là mẫu ghế chuyên dụng có chức năng tự động tính tiền.

Bạn có thể cài đặt thời gian và mệnh giá tiền tùy ý, ví sẽ tự động nhận biết giá tiền và cung cấp thời trang sử dụng ghế tương ứng, ngoài ra ghế còn được trang bị chức năng kiểm tra tiền giả. Max-655 được tích hợp bảng điều khiển bên phải ghế, giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay cả khi đang trong quá trình massage.

Ghế massage tự động tính tiền Maxcare Max-655

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!