Đánh giá về chất lượng, thiết kế của ghế massage Queen Crown

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá về xuất xứ, chất lượng, hiệu quả, thiết kế của ghế massage Queen Crown để biết có nên mua và sử dụng không các bạn nhé!

Thị trường ghế massage tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng và phong phú. Trong đó, ghế massage Queen Crown hiện đang là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất hiện nay. Vậy chất lượng và hiệu quả của ghế massage Queen Crown có thực sự tốt như những gì bạn nghe được từ quảng cáo không? Cùng đi tìm đáp án qua bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ của ghế massage Queen Crown

Queen Crown là thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có xuất xứ từ Nhật Bản. Nhắc tới Nhật Bản, hẳn các bạn đã phần nào đó yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của ghế massage Queen Crown.

Ghế massage Queen Crown được xem là dòng sản phẩm nổi bật của hãng Queen Crown. Trong nhiều năm liền, các sản phẩm ghế massage của hãng Queen Crown luôn nằm trong danh sách được yêu thích nhất tại Nhật Bản, Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới vì mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe vượt trội.

Ghế massage Queen Crown của Nhật Bản
Ghế massage Queen Crown của Nhật Bản

Chất lượng của ghế massage Queen Crown

Không phải ngẫu nhiên ghế massage Queen Crown được đông đảo khách hàng ở Việt Nam và thế giới tin dùng. Dưới đây là những lý do giúp ghế massage Queen Crown chinh phục được cả những thị trường và khách hàng khó tính nhất:

– Ghế massage Queen Crown ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như Robot chuyển động sử dụng trí thông minh nhân tạo AI và Robot chuyển động với những con lăn cố định.

–  Hệ thống bi lăn massage được lắp đặt trải dài giúp massage hiệu quả toàn thân, từ cổ, lưng, eo, hông tới chân. 

– Ghế massage Queen Crown còn được trang bị hệ thống con lăn cực kỳ hiện đại SL có khả năng chạy dọc theo một đường day từ đầu tới chân. Thiết kế thông minh này giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo và thư giãn tối đa.

– Chất liệu sử dụng để sản xuất ghế massage Queen Crown đều là chất liệu cao cấp vừa có chất lượng tốt, vừa bền bỉ lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt, chất liệu da PU cao cấp bọc bên ngoài cực kỳ mềm mại, thoải mái và thoáng mát lại dễ vệ sinh.

– Các chế độ massage của ghế massage Queen Crown rất đa dạng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. 

– Đặc biệt, ghế massage Queen Crown còn ứng dụng Zero Gravity – đây là chế độ massage không trọng lực rất được ưa chuộng hiện nay.

– Phần chân của ghế massage Queen Crown có trang bị bánh xe nên rất dễ dàng khi di chuyển và lắp đặt.

Ghế massage Queen Crown vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp
Ghế massage Queen Crown vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp

Thiết kế của ghế massage Queen Crown

Các sản phẩm ghế massage của hãng Queen Crown đều có thiết kế rất đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. 

Ngoài ra, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của ghế massage Queen Crown cũng khá phong phú và đa dạng. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có thiết kế và màu sắc phù hợp với sở thích cũng như không gian của phòng.

Giá thành của ghế massage Queen Crown

Ghế massage Queen Crown có nhiều phân khúc giá khác nhau, rẻ có và đắt cũng có. Theo khảo sát, mức giá ghế massage Queen Crown chính hãng thường dao động từ khoảng dưới 10 triệu đến hơn 50 triệu đồng. Khoảng giá này được đánh giá là phải chăng và phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình Việt.

Một số mẫu ghế massage nổi bật của hãng Queen Crown hiện nay gồm: Ghế massage Queen Crown QC 5S; ghế massage Queen Crown 3D qc-t1-9; ghế massage Queen Crown QC-F5; ghế massage Queen Crown Qc-T1…

Ghế massage Queen Crown có giá thành hợp lý và phải chăng
Ghế massage Queen Crown có giá thành hợp lý và phải chăng

Hiện ghế massage Queen Crown được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng để chọn mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!