Ghế massage bỏ tiền chất lượng phù hợp cho kinh doanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp ghế massage bỏ tiền ở nhiều trung tâm thương mại, khu giải trí hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ghế massage sẽ được cho thuê sử dụng trong một khoảng thời gian để khách hàng tận hưởng thư giãn ngay tại chỗ.

Kinh doanh cho thuê ghế massage bỏ tiền đang là hình thức khá phổ biến ở nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi, rạp phim hiện nay. Ghế massage thu tiền hiện nay cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng đến từ các thương hiệu khác nhau. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về các loại ghế massage đút tiền đang thịnh hành trên thị trường.

Chọn mua ghế massage thu tiền chất lượng và tiết kiệm

Mua ghế massage bỏ tiền có độ bền lâu dài

Hiện nay, mỗi chiếc ghế massage có giá thành lên tới hàng chục triệu đồng nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua. Vì vậy, họ sẽ lựa chọn thuê ghế massage để được trải nghiệm. Ghế massage thu tiền thường đặt ở những nơi vui chơi giải trí, nơi khách hàng có nhiều thời gian và họ sẵn sàng chi trả để được thư giãn tốt nhất trong một khoảng thời gian.

Vì thế, bạn cần lựa chọn những chiếc ghế có chức năng massage toàn thân có  nhiều cường độ để họ có được trải nghiệm tốt và sẵn sàng quay lại lần sau. Chiếc máy massage cho thuê không cần nhiều tính năng thông minh nhưng cần có một số chế độ và kỹ thuật massage đa dạng để phù hợp cho từng khách hàng. Bạn nên lựa chọn loại ghế có bảng điều khiển nút bấm đơn giản, dễ sử dụng đặt ở tay vịn để khách hàng tự điều chỉnh.

Ghế massage bỏ tiền
Ghế massage hiện đại có kiểu dáng nhỏ gọn, chức năng massage toàn thân đơn giản với độ bền cao

Mua ghế massage ở các đơn vị uy tín có bảo hành

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên mua ghế massage có chất lượng tốt để ghế có độ bền dài lâu hơn, chịu được trọng lượng của nhiều khách hàng. Ghế massage nên có mức giá hợp lý để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên không nên chọn ghế massage có giá rẻ bất ngờ, bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hư hỏng, như vậy sẽ càng tốn kém tiền để sửa chữa ghế.

Bạn hãy mua ở đơn vị phân phối ghế massage có bảo hành dài từ 3 – 5 năm trở lên. Chiếc ghế sẽ được bảo trì thường xuyên và bạn sẽ an tâm khi sử dụng ghế lâu dài.

Các loại ghế massage thu tiền chất lượng mời bạn tham khảo

Ghế massage bỏ tiền Maxcare Max655 tính tiền tự động

Ghế Maxcare Max655 là mẫu ghế được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn với các tính năng rất tiện lợi, đặc biệt là chức năng tự nhận diện các mệnh giá như 10.000, 20.000 cho đến 500.000 VND. Bộ phận thu tiền được đặt ngay tại thành ghế rất dễ quan sát với bảng điện tử hiển thị 3 chữ số. Ghế có khả năng tự cài đặt thời gian theo nhu cầu của chủ kinh doanh.

Ghế massage bỏ tiền
Ghế massage Maxcare có chức năng đơn giản, dễ điều khiển và nhận dạng tiền

Hiện nay, chương trình massage của ghế khá đơn giản với 2 chương trình massage chủ yếu lưng, hông và 2 bắp chân. Chiếc ghế massage nhẹ nhàng, mang tới cảm giác dễ chịu, thư thái cho người ngồi, có thể ngả ra hoặc dựng lên theo ý muốn.

Thiết kế của ghế Maxcare Max655 rất nhỏ gọn, kích thước 1150 x 820 x 860mm gọn gàng giúp bạn có thể xếp được nhiều ghế trong địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay, sản phẩm này đang được Maxcare bán lẻ với giá khoảng 37 triệu đồng và sẽ được giảm khi mua số lượng lớn.

Ghế massage bỏ tiền Fuji FJ 266

Ghế massage Fuji 266 này là sự lựa chọn rất hoàn toàn để khách hàng có thể massage toàn thân, đặc biệt là ở lòng bàn chân. Ghế được thiết kế với các chương trình massage đơn giản, cường độ rung thay đổi theo nhu cầu của khách hàng để mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Ghế chú trọng massage chuyên sâu cho lòng bàn chân với 3 kỹ thuật giúp lưu thông tuần hoàn máu cho cơ thể.

Ghế massage thu tiền
Ghế massage thu tiền Fuji có độ bền rất cao, tập trung massage lòng bàn chân

Chiếc ghế có một hộp thu tiền nhỏ bên cạnh có thể nhận diện các mệnh giá tiền 10.000 đến 500.000 VND. Sau khi bỏ tiền, ghế sẽ tự khởi động trong 30 giây, cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn. Thiết kế của ghế khá nhỏ gọn và có thể đặt được nhiều ghế trong địa điểm kinh doanh. Hiện nay, hãng Fuji cam kết độ bền lên tới 15 năm để bạn yên tâm kinh doanh trong thời gian dài.

Trên đây là những thông tin về ghế massage thu tiền có chất lượng đảm bảo và mức giá hợp lý để bạn lựa chọn và đầu tư kinh doanh tốt nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!