Các dòng son dưỡng Labello hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng son dưỡng từ thương hiệu Đức nổi tiếng hàng đầu, son dưỡng Labello được nhiều chị em quan tâm về chất lượng.

Giới thiệu son dưỡng Labello

Labello là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Đức, sau hơn 100 năm hoạt động thì Labello đang mang đến cho người sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn cho da nhất. Đặc biệt là son dưỡng Labello đây là hành trang không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ khi ra đường cũng như khi ở nhà, son dưỡng Labello có chiết xuất từ nhiều hương vị khác nhau giúp chúng ta có thể thoải mái lựa chọn. 

 

Review về sản phẩm son dưỡng Labello

  • Thiết kế: Tuy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng thiết kế của son dưỡng Labello lại vô cùng đơn giản. Vỏ ngoài được thiết kế với phần nhựa cứng, chắc tay, dễ vặn, trên thân của vỏ son có in thành phần công dụng, tên loại son, in logo thương hiệu rõ nét. 

 

  • Chất son: Chất son dưỡng Labello thì khỏi phải bàn cãi, chúng rất mềm mịn, đặc biệt khi bôi lên môi không tạo cảm giác bị nặng môi. lớp son dưỡng Labello nhẹ và mỏng không bóng nhẫy và có thể được sử dụng như một lớp son lót, giúp son màu lên màu đẹp hơn, lưu lại trên môi lâu hơn.
  • Mùi hương: Son dưỡng Labello được chiết xuất chủ yếu từ các tinh chất có trong tự nhiên nên mùi hương vô cùng dễ chịu, không hắc, không gây khó chịu.
  • Thành phần: Như đã nói ở trên thì thành phần trong son dưỡng Labello được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu có trong tự nhiên nên vô cùng an toàn cho da môi. Panthenol, tinh dầu Jojoba, bơ hạt mỡ cùng các loại vitamin… đây là những dưỡng chất thiết yếu mà mỗi loại son dưỡng môi càn có.

Công dụng:

  • Các thành phần dưỡng chất thiết yếu có trong son dưỡng Labello giúp dưỡng ẩm cho môi tốt.
  • Hỗ trợ tối đa tình trạng môi khô tróc, nứt nẻ, bong da môi do mất nước nhiều.
  • Son dưỡng Labello giúp cho sắc tố môi hồng một cách tự nhiên.
  • Son dưỡng Labello giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa một cách tối ưu, giảm tình trạng thâm môi do sử dụng quá nhiều son tạo màu.
  • Ngoài ra son dưỡng Labello còn có thành phần chống nắng hiệu quả, giúp cho đôi môi căng mượt, bóng mịn, giảm vân môi.

Ưu điểm của son dưỡng Labello:

  • Sản phẩm đa dạng nên chúng ta có nhiều sự lựa chọn.
  • Thành phần chiết xuất vô cùng an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da khác nhau.
  • Khả năng dưỡng ẩm của son dưỡng Labello vô cùng tốt, sau khi sử dụng lần đầu môi đã trở nên mềm mượt, hồng hào tự nhiên. 
  • Son dưỡng Labello có mùi hương nhẹ nhàng, chất son lên môi nhẹ, không lên màu nhiều, không gây nặng môi, bóng nhẫy.

Các dòng son dưỡng Labello hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay

 

Son dưỡng Labello không màu:

  • Son dưỡng Labello original: Đây là dòng sản phẩm nguyên bản, được thiết kế không màu không mùi hương, với khả năng cấp ẩm cho môi lên đến 12 giờ.
  • Son dưỡng Labello Hydrocare: Đây là dòng sản phẩm có những cải tiến mới hơn so với dòng son dưỡng Labello Original ở chỗ, son dưỡng Labello Hydrocare giúp cải thiện sắc tố môi, phù hợp với bạn môi khô.

Son dưỡng Labello chống nắng:

  • Son dưỡng Labello Med repair: Với chỉ số SPF15, son dưỡng Labello Med Repair giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp tái tạo môi, giảm tình trạng thâm môi.
  • Ngoài ra còn có các sản phẩm như: son dưỡng Labello Sun Protect, Son dưỡng Labello Vitamin Shake,…

Son dưỡng Labello for men: Đây là dòng sản phẩm giúp cho phái mạnh có một đôi môi khỏe, căng mọng, không bị nứt nẻ, với khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt.

Son dưỡng Labello có hương Fruity Shine: Đây là dòng sản phẩm son dưỡng mang hương vị trái cây mà chúng ta có thể tham khảo như: Son dưỡng Labello Cherry, son dưỡng Labello Strawberry, son dưỡng Labello Peach, son dưỡng Labello Watermelon, son dưỡng Labello Blackberry, son dưỡng Labello Pearly,…

Son dưỡng Labello Care and Color: Đây là một trong những dòng son thiết kế vô cùng độc đáo kết hợp công dụng dưỡng môi tốt và vừa kết hợp với khả năng tạo màu cho môi. Son dưỡng Labello Care and Color có các màu chính như: red, rose, nude, Bordeaux, pink,…

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!