Đánh giá chất lượng son dưỡng Labello có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng với thành phần tự nhiên, đảm bảo sự an toàn và lành tính, son dưỡng Labello có khả năng giữ ẩm tốt, làm mềm môi và hạn chế tình trạng nứt nẻ khi hanh khô.

Phân khúc son dưỡng môi ngày càng đa dạng với mẫu mã và thương hiệu. Tuy nhiên, khi nhắc đến những dòng son được yêu thích nhất hiện nay thì không thể bỏ qua son dưỡng Labello. Đây là một trong các dòng son dưỡng nổi tiếng tại Đức với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như giá cả bình dân.

Tại Việt Nam, Labello cũng là sự lựa chọn của nhiều chị em khi sử dụng son dưỡng. Nổi tiếng với thành phần tự nhiên, đảm bảo sự an toàn và lành tính, son dưỡng Labello có khả năng giữ ẩm tốt, làm mềm môi và hạn chế tình trạng nứt nẻ khi hanh khô. Vậy son dưỡng Labello có thực sự tốt như lời đồn? Điều đó sẽ được nói đến trong bài viết dưới đây. 

 

son dưỡng Labello

Vài nét về thương hiệu son dưỡng Labello 

Labello là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời khá lâu tại Đức. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1909, tính đến hiện nay thì Labello đã có hơn 100 thành lập và phát triển. Điều này cũng không quá lạ khi các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao đặc biệt là những dòng chăm sóc da đầu. Tuy nhiên, son dưỡng Labello vẫn là cái tên gây chú ý hơn cả và đây cũng là một trong những dòng son dưỡng được ưa chuộng tại Việt Nam. Điểm gây ấn tượng là bảng thành phần lành tính, an toàn bởi nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tự nhiên. 

 

Review tổng quát về son dưỡng Labello 

Thiết kế đơn giản, dễ dùng và đẹp mắt 

Hầu hết các thiết kế của son Labello đều vô cùng đơn giản, tiện lợi và rất dễ sử dụng. Phần vỏ được làm từ nhựa cứng giúp cho thân son không bị xước trong việc mang theo khi đi làm, du lịch. Ở phần thân, son dưỡng Labello được in đầy đủ các thông tin từ loại son, thành phần cũng như công dụng giúp việc sử dụng, tìm kiếm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

 

son dưỡng môi có màu

Chất son mềm mịn 

Theo đánh giá của người dùng thì sản phẩm này có chất son rất nhẹ khi apply trên môi không gây nặng hay bóng nhẫy như nhiều dòng son khác. Bởi vậy khi sử dụng nhiều lần thì bạn cũng không cần quá lo lắng bị dày môi hoặc tạo cảm giác nặng môi. 

 

Thành phần lành tính 

Labello nổi tiếng là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất những dòng sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng. Bởi vậy không quá bất ngờ khi son dưỡng Labello cũng được đánh giá là một trong những dòng son nên dùng hiện nay. Thành phần chủ đạo có trong son dưỡng Labello có thể kể đến như: tinh dầu Jojoba, Panthenol, hạt bơ quả mỡ cùng các loại vitamin. Bên cạnh đó để tăng công dụng và hiệu quả trên môi thì dòng sản phẩm này được bổ sung thêm những thành phần khác nhưng không gây nguy hại đến đôi môi. 

 

Mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên 

Các thỏi son dưỡng Labello có mùi thơm cực kỳ nhẹ nhàng và dễ chịu. Bên cạnh đó cũng đã dạng giữa các dòng. Nếu bạn là cô nàng yêu thích những mùi trái cây thì có thể lựa chọn dòng Labello Fruity Shin hay với những ai yêu mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính thì Care & Colour lại là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, son dưỡng Labello cũng có dòng Labello Original chuyên dành cho những cô nàng không thích những dòng son có màu hoặc mùi hương. 

son dưỡng môi Labello

 

Son dưỡng Labello có những công dụng gì?

Son dưỡng Labello nổi tiếng với khả năng giữ ẩm tốt, làm môi trở nên mềm mại hơn, không còn tình trạng nứt nẻ khi trời vào đông hoặc hanh khô. Cùng với khả năng dưỡng ẩm sâu cùng tính năng duy trì đôi môi mềm mịn trong thời gian dài, son dưỡng Labello là sản phẩm mà bất cứ cô gái nào cũng nên có. Theo nghiên cứu và kiểm chứng, sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại da khác nhau nên các nàng có thể an tâm khi sử dụng. Đặc biệt, son dưỡng Labello được bổ sung thêm chất chống nắng tốt và giảm nguy cơ thâm môi khi sử dụng các dòng son trang điểm. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!