Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang chuẩn bị mua sữa hữu cơ cho gia đình? Nhưng không biết dòng sữa nào nhiều dưỡng chất, dễ uống, có giá cả hợp lý, lại đảm bảo an toàn. Thì hãy theo dõi bài viết: "Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay" của Websosanh.vn để dễ dàng ra quyết định nhé!

Sau sự nhộn nhịp và bận rộn của cuộc sống hàng ngày, chúng ta luôn muốn tìm về cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh hay gọi cách khác là lối sống sạch, gần gũi với tự nhiên. Đặc biệt, là trong việc sử dụng thực phẩm cho các bữa ăn. Nắm bắt được điều đó, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường các sản phẩm hữu cơ, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Sữa Organic là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng. Nhưng không hẳn ai cũng có thể tìm được thương hiệu uy tín và sản phẩm an toàn để sử dụng. Với ý định giúp khách hàng có thể tìm được dòng sữa ưng ý, nội dung dưới đây, Websosanh.vn gửi tới các bạn các dòng sữa Organic tốt được nhiều người tin dùng.

1. Nguồn gốc và điểm nổi bật của sữa hữu cơ?

Sữa hữu cơ với tên gọi khác là sữa Organic. Dòng sữa này được lấy từ nguồn sữa của những chú bò chăn thả tự do trên cánh đồng và nuôi dưỡng theo chuẩn quy tắc 3 KHÔNG (không thuốc kháng sinh, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không hocmon sinh trưởng và sinh sản). Trước khi thông hành trên thị trường, sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về thành phần dinh dưỡng và độ an toàn thực phẩm. Và sau đó, nếu được chứng nhận hữu cơ bởi các cơ quan có thẩm quyền thì mới có thể thương mại hóa với tên gọi sữa Organic.

Điểm nổi bật của sữa hữu cơ:

– Tính an toàn cực cao: Thứ nhất, đàn bò được chăn nuôi theo chuẩn nguyên tắc 3 không nên trong thành phần sữa không tồn dư hocmon sinh trưởng, thuốc bảo vệ thực vật hay chất kháng sinh. Thứ 2, dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín một chiều từ nguyên liệu đến sản phẩm. Trước khi vận chuyển đến cơ sở phân phối, thì được kiểm tra chất lượng để loại bỏ các mối nguy về sức khỏe.

– Theo khảo sát sau khi sử dụng, việc uống sữa hữu cơ ít xảy ra hiện tượng dị ứng hơn so với sữa thông thường.

– Theo các nghiên cứu của các trường đại học danh tiếng, thành phần dưỡng chất có trong sữa hữu cơ cao hơn so với sữa thường. Cụ thể: làm lượng Omega 3, 6 cao hơn 5 lần hay các chất chống oxi hóa nhiều hơn đến 2-3 lần. Đặc biệt, hàm lượng Linoleic cũng lớn hơn đáng kể. Ngoài ra, sữa Organic có vị ngọt tự nhiên từ sữa tươi, không hề dùng chất tạo ngọt tạo độ thanh mát, dịu nhẹ như sữa mẹ.

2. Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay

Sau đây, là một số sản phẩm sữa hữu cơ mà theo đánh giá tổng quan của người tiêu dùng là có thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ, hương vị thơm ngon cùng giá thành hợp lý:

2.1 Dòng sữa Organic nội địa

2.1.1 Sữa Organic Vinamilk Gold

Được sản xuất bởi tập đoàn có tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa và chế phẩm sữa Vinamilk. Sữa công thức Vinamilk Organic Gold chỉ định cho trẻ từ 0 đến trên 2 tuổi sử dụng, có thể thay thế hoàn toàn hoặc một phần sữa mẹ (nếu như mẹ không có khả năng cho bé sử dụng chính sữa của mình).

Không chỉ bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen cùng 5 loại Nucleotid giúp trẻ tăng cường sức đề kháng mà sữa Vinamilk Organic Gold còn bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết kết hợp với ARA, Omega 3, Omega 6, Cholin góp phần phát triển trí não và thị giác vượt trội; cùng Probiotics Bifidobacterium BB-12TM giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, từ đó giúp trẻ tăng cường miễn dịch và tiêu hoá khỏe, hấp thu dưỡng chất tốt. Đồng thời, vitamin D và Canxi cũng tham gia hỗ trợ phát triển tốt hệ xương, răng và chiều cao.

Hiện nay, có 4 loại sữa Organic Vinamilk Gold với quy cách đóng hộp lon dạng thiếc trọng lượng 350g hoặc 850g:

– Sữa bột Vinamilk Organic Gold 1 dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi.

– Sữa bột Vinamilk Organic Gold 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.

– Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi.

– Sữa bột Vinamilk Organic Gold 4 dành cho trẻ trên 2 tuổi.

Giá bán trung bình dao động khoảng từ 280.000 VNĐ/ hộp với loại 350g và 660.000VNĐ/hộp với loại 850g. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua loại sữa Organic dạng lỏng của hãng với thiết kế cầm tay, uống liền tiện lợi.

Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay
Sữa Organic Vinamilk Gold với nhiều dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

2.1.2 Sữa Organic TH True Milk

Vào năm 2015, tập đoàn TH đã đầu tư quy trình sản xuất sữa hữu cơ một cách khoa học theo từng công đoạn với sự tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên từ những cánh đồng hữu cơ đến đàn bò sữa được sinh ra và chăm sóc ngay trên miền đất Việt Nam. Sau 2 năm cố gắng nghiên cứu và tỉ mỉ sản xuất, sản phẩm sữa tươi sạch hữu cơ TH True Organic đạt chuẩn hữu cơ đã đến tay người tiêu dùng.

Bằng việc cam kết thực hiện đúng quy tắc “3 không” theo tiêu chuẩn châu Âu, sữa TH True Milk Organic mang đến hương vị thơm ngon, ngọt dịu từ nguồn sữa nguyên liệu nhiều dưỡng chất cực có lợi cho sức khỏe người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Hiện nay, sữa TH hữu cơ đang được cải tiến thêm công thức bổ sung DHA cho sự phát triển não bộ toàn diện của trẻ nhỏ như sữa tươi TH True Milk Organic công thức Topkit,…

Giá sữa Organic TH True Milk đang được bán trên thị trường chủ yếu ở dạng hộp 500ml với giá tầm 32.000VNĐ.

Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay
Sữa Organic TH True Milk với hương vị thơm béo kích thích trẻ uống ngon.

2.1.3 Sữa Organic Dutch Lady

Dutch Lady là một thương hiệu sữa nổi tiếng và có lịch sử phát triển khá lâu đời tại Việt Nam. Trước xu hướng sử dụng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng, hãng đã phát triển để cho ra mắt dòng sữa Organic với những thành phần hoàn toàn thuần khiết và tự nhiên. Người dùng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.

Sữa Organic Dutch Lady được đóng gói dưới dạng hộp giấy dung tích 1 lít hoặc 200 ml. Giá hộp 1 lít đang được bán trung bình khoảng 57.000VNĐ.

Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay
Sữa Organic cô gái Hà Lan đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

2.2 Dòng sữa Organic nhập khẩu

2.2.1 Sữa bột công thức hữu cơ HiPP COMBIOTIC

HiPP là thương hiệu Đức chuyên về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em, cũng là một thương hiệu tiên phong trong sản xuất sữa hữu cơ.

Một số điểm nổi bật của sữa Organic HiPP COMBIOTIC như sau:

– Hương vị gần giống sữa mẹ: Sữa HiPP không chất bất kì chất làm ngọt nhân tạo, chất điều vị, điều hương nào. Đường trong sữa HiPP 100% là đường lactose, loại đường có trong sữa mẹ. Vì vậy sữa HiPP rất hợp cho bé sơ sinh khi mẹ chưa kịp về sữa, bé bú song song cả sữa mẹ lẫn sữa công thức.

Sữa hữu cơ HiPP COMBIOTIC có sự kết hợp của lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết, hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, giảm táo bón và các vấn đề về tiêu hóa. Nhờ thành phần DHA, ARA, omega3 và omega 6, sữa HiPP giúp trẻ phát triển trí não và thị giác một cách hoàn thiện. Đồng thời, hàm lượng vitamin cùng khoáng chất có trong sữa sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh vặt.

Giá sữa HiPP Organic đang bán trung bình khoảng 630.000VNĐ hộp 800g và 290.000VNĐ với hộp 350g.

Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay
Sữa hữu cơ HiPP COMBIOTIC giúp cơ thể bé hấp thu nhanh dưỡng chất.

2.2.2 Sữa bột Earth’s Best Organic Toddler

Sữa Earth’s Best được sản xuất từ sữa của những con bò ăn ngũ cốc hữu cơ và cỏ mọc tự nhiên trong đất. Trong quá trình chế biến, không sử dụng bất kỳ hương vị nhân tạo, màu sắc hay chất bảo quản nào.

Với nhiều dưỡng chất có lợi, cơ thể bé khi uống sẽ được phát triển khỏe mạnh. Cụ thể, sữa chứa protein chất lượng cao, carbonhydrates, vitamin, khoáng chất và các axit béo Omega 3 DHA và Omega 6 ARA, có thể hỗ trợ phát triển trí não, tim và thị giác của bé. Đồng thời, trong sữa cũng có hàm lượng sắt đáng kể giúp phát triển vị giác của bé, ăn ngon hơn, tăng cường ăn uống do tuần hoàn máu. Từ đó, sản xuất tế bào máu tốt hơn, da dẻ trẻ trở nên hồng hào hơn.

Sữa bột Earth’s Best Organic Toddler hộp 658g đang được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 900.000VNĐ.

Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay
Sữa Organic Toddler Earth’s Best giàu dưỡng chất, cùng hương vị ngọt dịu.

2.2.3 Sữa tươi nguyên kem Organic Horizon

Dòng sữa tươi nguyên kem Organic Horizon của Mỹ được khá nhiều người biết đến bởi hương vị, chất lượng và tác dụng tích cực đối với cơ thể người sử dụng.

Sữa hữu cơ Horizon chứa lượng lớn vitamin D3, canxi, vitamin A, D12…giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại các bệnh ốm vặt. Dòng sữa Organic này được chia làm 2 loại ở dạng lỏng và dạng bột.

Hiện nay, sản phẩm sữa Horizon Organic cũng được bán khá nhiều tại các store Việt Nam với giá không quá đắt so với dòng sữa hữu cơ nội địa.

Các dòng sữa Organic tốt nhất thị trường hiện nay
Sữa hữu cơ Horizon hộp 236 ml với nhiều hương vị giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bên trên là một số sản phẩm sữa hữu cơ tốt nhất thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và đem ra quyết định sao cho phù hợp với mình. Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ lựa được cho mình một loại sữa ưng ý. Và nếu có thể hãy bớt chút thời gian ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua vừa tiết kiệm thời gian khảo giá cùng lúc được nhiều nơi bán vừa tránh bị “hớ” khi mua nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!