Sữa Organic cho bé 4 tuổi nào đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Organic cho bé 4 tuổi được nhiều bà mẹ ưu tiên lựa chọn cho con yêu. Lý do là vì dòng sữa này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tối đa cho bé.

Vậy có những loại sữa hữu cơ nào tốt cho trẻ 4 tuổi? Cùng tham khảo 3 gợi ý của Websosanh.vn dưới đây và đưa ra được lựa chọn thích hợp bạn nhé!

1. Sữa Bellamy’s Organic Junior số 4 – Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Bellamy’s Organic Junior số 4 là sản phẩm sữa hữu cơ thuần khiết, tự nhiên dành cho trẻ trên 3 tuổi. Sản phẩm sử dụng nguồn sữa bò và công nghệ sản xuất tiên tiến của Úc. Những chú bò được nuôi dưỡng tại các cánh đồng cỏ sạch, không sử dụng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học, không có nguyên liệu biến đổi gen hay hormone tăng trưởng. Nhờ vậy, dòng sữa đã đạt chứng nhận hữu cơ NASAA. 

Sữa Bellamy’s Organic Junior số 4
Sữa Bellamy’s Organic Junior số 4 dành cho trẻ trên 3 tuổi

Sản phẩm sữa Organic cho bé 4 tuổi này cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé gồm:

– Cung cấp 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ trên 3 tuổi. Trong đó, sản phẩm có hàm lượng folate, vitamin B6, B12, C và D cao, giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ. Iot, sắt, kẽm và hàm lượng DHA cao trong sữa giúp trẻ phát triển não bộ tốt hơn. Thành phần sữa cũng giàu canxi, magie và vitamin D, giúp trẻ phát triển xương và răng tốt hơn.

– Nguồn chất xơ GOS và FOS dồi dào trong sữa giúp bé hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa để bé hấp thu tốt nhất nguồn dưỡng chất, tăng cường khả năng miễn dịch đường ruột.

2. Sữa Organic cho bé 4 tuổi Pedia Smart – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 360g

Sữa Organic Pedia Smart là sản phẩm sữa siêu sạch bán chạy hàng đầu tại Mỹ. Dòng sữa này được nghiên cứu đặc biệt cho trẻ 1 – 13 tuổi, giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết để phát triển một cách toàn diện. Bổ sung Pedia Smart cùng với chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp bé phát triển nhanh về cân nặng, chiều cao và trí não.

Sữa Organic Pedia Smart
Sữa Organic Pedia Smart nguồn gốc từ Mỹ

Công dụng của sữa hữu cơ cho bé 4 tuổi Pedia Smart gồm:

– Bổ sung sắt, vitamin D và canxi, kích thích sự phát triển các tế bào mô, cơ và xương sụn, hỗ trợ xương và răng trẻ phát triển tốt hơn.

– Giúp bé phát triển trí não và hệ thần kinh với hàm lượng DHA cao; cải thiện thị lực nhờ hàm lượng Omega dồi dào.

– Vitamin C trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng, tham gia vào quá trình tạo xương; vitamin E có tác dụng chống lại các tác nhân oxy hóa; vitamin A hỗ trợ phát triển các mô, tăng cường thị lực và hệ miễn dịch.

– Hệ chất béo được đặc chế khoa học, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu. Hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cận đối để trẻ tiếp tục đà tăng trưởng.

3. Sữa Organic cho bé 4 tuổi Vinamilk Organic Gold 4 – Giá tham khảo: 620.000 VNĐ/hộp 850g

Vinamilk Organic Gold 4 là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp đạt chứng nhận châu Âu dành cho trẻ trên 3 tuổi. Sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu bột sữa Organic nhập khẩu từ châu Âu và New Zealand. 

Vinamilk Organic Gold 4
Vinamilk Organic Gold 4 cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho bé

Loại sữa hữu cơ cho bé 4 tuổi này được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng cho con yêu vì:

– Tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn 3 không là: Không biến đổi gen, không dư lượng kháng sinh và không hormone tăng trưởng.

– Hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ nhờ bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp với các thành phần gồm ARA, Omega – 3, Omega – 6 và choline.

– Tăng cường sức đề kháng cho bé nhờ hàm lượng cao vitamin, khoáng chất thiết yếu như vitamin A, D3, C, kẽm, selen và 5 loại Nucleotide.

– Bổ sung đạm whey và lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium, BB-12TM hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu, giúp tăng cân và chiều cao cho bé.

– Có hàm lượng cao canxi và vitamin D, hỗ trợ phát triển tốt hệ xương, răng và tăng chiều cao cho trẻ.

Trên đây là 3 loại sữa Organic cho bé 4 tuổi được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu. Các loại sữa hữu cơ trên đều có hương vị thanh mát giàu dưỡng chất, giúp trẻ phát triển toàn diện. 

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.
Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Sữa Enfagrow là dòng sữa em bé nổi tiếng được nhiều mẹ tin dùng cho bé ở các độ tuổi khác nhau và đã có mặt tại trên 50 quốc gia. Tại mỗi quốc gia sản phẩm sẽ được tùy chỉnh, trong đó sữa Enfagrow Mỹ thường được ưa chuộng nhất bởi thành phần dinh dưỡng tỉ lệ cao, quy chuẩn sản xuất hiện đại.