Các dòng Tivi TCL 2021 đời mới nhất có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng Tivi TCL 2021 đời mới được nâng cấp nhiều về công nghệ so với các thế hệ tiền nhiệm.

Các dòng Tivi TCL đa dạng mẫu mã, tính năng liên tục lên kệ ra mắt thị trường. Vậy dòng Tivi TCL 2021 đời mới nhất có những nâng cấp gì đáng chú ý? Giao động giá Tivi TCL trong khoảng bao nhiêu?

Đánh giá chung về thiết kế của các dòng Tivi TCL

Không chỉ nổi tiếng với mức giá vô cùng “dễ thở” mà tivi TCL còn sở hữu các ưu điểm thiết kế sau:

  • Kích thước màn hình đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với không gian riêng của mình
  • Có cả loại chân đỡ và giá treo tường phù hợp với nhiều phong cách khác nhau
  • Màn hình siêu mỏng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Đánh giá chung về thiết kế của các dòng Tivi TCL

Các dòng Tivi TCL 2021 đời mới nhất

TCL là một trong những thương hiệu tivi bình dân được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng này có thể đáp ứng được yêu cầu của hầu hết người tiêu dùng Việt. Không những về giá cả, tính năng mà còn ghi điểm ở độ bền của sản phẩm. Vì vậy đây là sản phẩm được yêu thích với những người có mức thu nhập bình thường.

3 dòng TV tiêu biểu nhất của TCL vừa được ra mắt vào tháng 4/2021. Bao gồm TV QLED 4K, TV LED mini và TV HDR. Nổi bật với sự cuốn hút về thiết kế, vượt trội về hình ảnh lẫn âm thanh cùng đa dạng tính năng. 3 dòng Tivi TCL này chắc chắn đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu người dùng.

Tivi TCL 2021 có các nâng cấp gì mới về công nghệ?

Các dòng tivi TCL 2021 hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Công nghệ hình ảnh trên các dòng Tivi TCL phiên bản 2021

Nổi bật nhất trong công nghệ của dòng tivi TCL 2021 là vi xử lý AiPQ Gen 2. Nhờ các thuật toán tân tiến, chip AiPQ Gen 2 đã tối đa hóa tiềm năng của TV TCL 2021. Chuẩn 4K và 8K thông qua AI siêu phân giải cho trải nghiệm HD, Full HD gần như sắc nét.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và đèn nền Mini LED được trang bị trên tivi TCL 2021. Cho dải màu rộng hơn, tạo ra màu trắng tinh khiết hơn và màu đen sâu hơn.

Công nghệ hình ảnh trên các dòng Tivi TCL phiên bản 2021

Công nghệ âm thanh sống động

Hệ thống loa ONKYO của Nhật Bản được cải tiến trên các dòng tivi TCL. Các loa hướng về phía người xem mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng hơn.

Ở phía sau TV được trang bị loa trầm tăng cường âm trầm. Sự nâng cấp này giúp âm thanh phát ra đập vào tường rồi truyền âm thanh ra ngoài. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh ở dải trầm hoàn hảo hơn.

Tiện ích thông minh trên các dòng Tivi TCL mới

Phiên bản Android 11 mới nhất làm phong phú hơn cho kho ứng dụng trên tivi TCL. Hơn nữa, có thể tận dụng tivi như một thiết bị trung gian. Chúng giúp kết nối và điều khiển các thiết bị smarthome xung quanh. Công nghệ thông minh này giúp cuộc sống trở nên hiện đại và tiện ích hơn.

Tiện ích thông minh trên các dòng Tivi TCL mới

Giá các dòng Tivi TCL mới nhất hiện nay

Giá các dòng TiVi TCL trên thị trường hiện nay dao động từ 3,6 – 195 triệu đồng. Tuy vào những tính năng, mẫu mã, ưu đãi sẽ có giá thành khác nhau. Với hơn 2.000 điểm bán trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tivi TCL phù hợp nhu cầu và thu nhập.

Nhìn chung, các dòng Tivi TCL ngày càng cải thiện để trở nên đẳng cấp, tiện dụng hơn. Không ngừng nâng cấp về hình ảnh, âm thanh và các tiện ích để phục vụ khách hàng. Hứa hẹn sẽ là một chiếc tivi cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá dòng tivi TCL QLED C845. Giá bao nhiêu?

Đánh giá dòng tivi TCL QLED C845. Giá bao nhiêu?

Tivi TCL QLED C845 là một trong những dòng smart tivi mini LED có mức giá ưu đãi nhất ở thời điểm này. Với sự hấp dẫn về giá bán, liệu người dùng có nên sắm ngay một chiếc tivi TCL QLED C845 cho ngôi nhà, văn phòng của mình hay không? Cùng đi tìm câu trả lời qua những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.