Các giường bệnh đa năng được sử dụng nhiều hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh đa năng có nhiều chức năng hiện đại và thuận tiện cho bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân.

Giường bệnh đa năng ngày càng phổ biến tại các bênh viện, phòng khám chữa bệnh, thậm chỉ cả những gia đình có bệnh nhân nhằm hỗ trợ điều trị bệnh. Giường bệnh được trang bị nhiều tính năng hiện đại và thuận tiện cho bệnh nhân, bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn các loại giường bệnh đa năng đang được sử dụng nhiều hiện nay.

Các giường bệnh đa năng được sử dụng nhiều hiện nay

Giường bệnh đa năng Lucass GB63

Giường bệnh đa năng Lucass GB63

Giường bệnh Lucass GB63 có khung giường làm bằng thép cao cấp chống gỉ, có lỗ thoáng khí giúp ngăn ngừa và giảm bớt triệu chứng loét da ở bệnh nhân do nằm lâu ngày. Hai bên lan can được làm bằng hợp kim nhôm để người bệnh vịn vào khi ngồi dậy, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bị ngã khỏi giường. Giường bệnh này có 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và không gây tiếng ồn.

Hệ thống điều khiển bằng nút bấm với 3 chức năng là nâng đầu từ 0 độ đến 85 độ, nâng chân từ 0 độ đến 45 độ và tăng giảm chiều cao của giường. Bên cạnh đó, cọc truyền dịch đi kèm rất thuận tiện cho quá trình truyền dịch.

Giường bệnh đa năng Nikita NKT-DH03 (9 chức năng)

Giường bệnh đa năng Nikita NKT-DH03 (9 chức năng)

Khung giường Nikita NKT-DH03 được làm từ thép sơn tĩnh điện và đầu giường làm từ nhựa ABS có độ bền cao. Hai bên thành giường có lan can có thể gập về phía trước có tác dụng chống ngã khi bệnh nhân ngủ. Các bánh xe lớn giúp di chuyển giường dễ dàng mà không gây tiếng ồn.

Giường Nikita NKT-DH03 được điều khiển bằng hệ thống điện giúp bệnh nhân có thể tự điều khiển nâng đầu, nâng chân hoặc lật người. Đặc biệt, người dùng có thể thay đổi chức năng điều khiển bằng điện sang điều khiển bằng tay quay trong trường hợp bị mất điện.

Giường bệnh nhân đa năng Nikita NKT-DH04

Giường bệnh nhân đa năng Nikita NKT-DH04

Khung giường bệnh Nikita NKT-DH04 được làm bằng thép sơn tĩnh điện và phần đầu giường được làm bằng nhựa ABS có thể tháo ra dễ dàng. Bánh xe nhựa dưới giường có khả năng chịu lực tốt và có lõi bằng thép không gỉ hỗ trợ việc di chuyển. Phần lan can có thể gấp giúp người bệnh có thể di chuyển và nằm ngủ an toàn hơn. Ngoài ra, cây truyền, bàn ăn, đệm y tế bằng xơ dừa, bô vệ sinh và chậu gội đầu rất tiện lợi cho bệnh nhân.

Giường Nikita NKT-DH04 được tích hợp tính năng lật nghiêng từ 0 độ đến 85 độ mỗi bên giường, giúp người bệnh lật người dễ dàng hơn. Ngoài ra, người dùng còn có thể dựng thẳng giường thành ghế ngồi với nhiều mức nâng tựa khác nhau, biến giường bệnh thành bàn ăn hoặc giúp người bệnh tựa lưng đọc sách thoải mái.

Sản phẩm chạy bằng hệ thống điện nên nhiều chức năng tiện dụng như nâng đầu, nâng chân và nâng nửa thân, giúp người bệnh có thể tự điều chỉnh.

Giường bệnh đa năng Tajermy TJM-GD10

Giường bệnh đa năng Tajermy TJM-GD10

Thiết kế khung giường TJM-GD10 chắc chắn và khả năng chống ăn mòn nhờ làm từ hợp kim có chất lượng cao và nhựa ABS cao cấp. Phần đệm mút được làm từ chất liệu có độ thông thoáng tốt nên mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Phần thanh chắn hai bên giường có khả năng dựng lên và hạ xuống nên thuận tiện cho việc di chuyển bệnh nhân.

Giường bệnh này có đầy đủ các tính năng nâng, hạ đầu và chân bệnh nhân, chức năng nghiêng người theo ý bệnh nhân. Bảng điều khiển rất dễ sử dụng với một vài thao tác bấm, người bệnh đã có thể tự mình sử dụng mà không cần đến sự hỗ trợ của người nhà hay nhân viên y tế. Ngoài ra, giường còn được tích hợp bàn ăn, bô, cọc truyền hỗ trợ tối đa cho người bệnh trong quá trình điều trị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giường bệnh nhân của hãng nào tốt: Lucass, Tajermy hay Nikita?

Giường bệnh nhân của hãng nào tốt: Lucass, Tajermy hay Nikita?

Giường bệnh nhân của hãng nào tốt nhất: Lucass, Tajermy hay Nikita? Là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua giường bệnh. Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết đâu là thương hiệu giường bệnh đáng mua và đáng sử dụng nhất các bạn nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!