Các hãng máy lọc không khí tốt hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm tiện nghi này thì hãy tham khảo ngay các hãng máy lọc không khí tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây nhé.

Máy lọc không khí mang đến nhiều lợi ích nên ngày nay đang được sử dụng trong nhiều gia đình, văn phòng… Thiết bị này có thể loại bỏ được bụi mịn, các chất gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc cũng như tạo ra độ ẩm cho không gian và bắt muỗi.

1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp

Sharp là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Xét về kiểu dáng và tính năng hoạt động thì các sản phẩm của Sharp đều có sự đa dạng và nằm ở nhiều mức giá khác nhau.

Với máy lọc không khí Sharp sở hữu độc quyền công nghệ Plasmacluster Ion – có khả năng loại bỏ được nhiều loại khói bụi, vi khuẩn…có thể gây độc hại cho sức khỏe một cách hoàn toàn bằng tự nhiên.

Hệ thống lõi lọc của máy lọc không khí Sharp lấy bộ lọc Hepa làm chủ đạo. Các sản phẩm hiện vẫn đang không ngừng được cải tiến và phát triển theo nhu cầu sử của người dùng, với một số tính năng nổi trội như bắt muỗi, tạo ẩm, hút ẩm…

2. Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin
Máy lọc không khí Daikin

Daikin là một thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hiện nay, thương hiệu này đang đứng trong top đầu các thương hiệu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất máy điều hòa không khí. Ngoài ra, các dòng máy lọc không khí của hãng này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Máy lọc không khí Daikin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến mang đến cho người dùng nhiều tính năng hiện đại. Với hệ thống phin lọc gồm 3 lớp đó là lọc thô, lọc khử mùi và lọc tĩnh điện Hepa. Đồng thời, máy cũng được trang bị thêm bộ cảm biến bụi PM2.5 giúp không gian sống được sạch sẽ, không có bụi mịn.

3. Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic
Máy lọc không khí Panasonic

Chắc hẳn các thương hiệu đến từ Nhật đã không còn quá xa lạ đối với người dân nước ta, đặc biệt là Panasonic. Đây là thương hiệu được yêu thích và bán chạy tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Máy lọc không khí Panasonic nổi trội với 2 công nghệ sau đây:

  • Nano ETM: Công nghệ này sẽ phát ra ion âm để phá hủy cấu trúc của tế bào các tác nhân có thể gây hại ở trong không khí mang điện tích dương.
  • Econavi: Sở hữu chế độ lọc thông minh, có thể ghi nhớ được các mốc thời gian ô nhiễm ở trong ngày để lên kế hoạch làm việc và ngăn chặn sớm quá trình ô nhiễm của không khí.

4. Máy lọc không khí Xiaomi

Máy lọc không khí Xiaomi
Máy lọc không khí Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đứng đầu Trung Quốc về công nghệ và đến nay tập đoàn này đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Với máy lọc không khí Xiaomi đã cho ra thị trường nhiều model khác nhau, cải tiến đa dạng về công dụng và mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Máy lọc không khí Xiaomi có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng và giá thành rẻ. Máy có khả năng loại bỏ được đến 99.97% bụi PM2.5 có thể gây nguy hiểm cho tim, não bộ, gây ung thư và thậm chí là đột tử.

5. Máy lọc không khí Electrolux

Máy lọc không khí Electrolux
Máy lọc không khí Electrolux

Electrolux là thương hiện đến từ đất nước Thụy Sĩ. Hiện nay, thương hiệu này đã phân phối sản phẩm đến hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Các dòng máy lọc không khí Electrolux được trang bị công nghệ và thiết kế mẫu mã đa dạng.

Những công nghệ hiện đại được Electrolux áp dụng như Hepa, sóng plasma, tấm lọc Clean Cell…nhằm giúp phát huy được tối đa những khả năng và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh, tính năng làm sạch không khí cơ bản thì máy lọc không khí Electrolux còn có khả năng tự động làm việc dựa trên cài đặt có sẵn. Máy có khả năng loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn lên đến 99.9% và phá hủy cấu trúc của các yếu tố tạo mùi, gây độc hại cho môi trường sống.

Qua những thông tin này bạn đã biết được các hãng máy lọc không khí nào tốt nhất hiện này rồi phải không? Mong rằng qua đây, các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm tốt và sắm cho gia đình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!