Các loại bếp từ đôi đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm bếp từ đôi cho gia đình mình? Hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới, chúng tôi chia sẻ đến mọi người các loại bếp từ đôi đang “làm mưa làm gió” trên thị trường để mọi người có thể tham khảo nhé!

Bếp từ đôi là gì?

Bếp từ đôi là thiết bị gia dụng được sử dụng để nấu các món ăn với 2 vùng nấu và bảng điều khiển hoạt động độc lập. Nguyên lý hoạt động của bếp từ đôi là chỉ tỏa nhiệt khi có sự tiếp xúc giữa vùng nấu và đáy nồi, tập trung nguồn nhiệt giúp làm chín thức ăn nhanh hơn. Bếp từ đôi chỉ tương thích với các loại nồi có từ tính.

Cấu tạo bếp từ đôi

  • Khung bếp: với đa dạng kiểu dáng như hình vuông, chữ nhật, tròn để người dùng tùy ý lựa chọn.
  • Mâm nhiệt: sinh ra nhiệt, duy trì sự ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Quạt tản nhiệt: có tác dụng hạ nhiệt các linh kiện, bộ phận bên trong sau khi nấu, giúp gia tăng tuổi thọ của bếp.
  • Bo mạch: ảnh hưởng lớn đến sự vận hành của bếp.
  • Mặt kính: nên chọn loại có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt để đảm bảo an toàn khi sử dụng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bếp từ đôi: bếp từ dương và bếp từ âm. Bếp từ dương có thiết kế phần thân bếp nổi lên trên, phù hợp với mọi không gian bếp, có thể di chuyển, tháo lắp dễ dàng. Bếp từ âm được lắp đặt trong khung bếp, chỉ phần mặt bếp lộ ra ngoài, loại bếp này có tính thẩm mỹ cao và thích hợp với những gian bếp có diện tích rộng rãi thoải mái.

Các loại bếp từ đôi đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

1. Bếp từ đôi Chefs EHMIX321

Bếp từ đôi Chefs EHMIX321
Bếp từ đôi Chefs EHMIX321

Bếp từ đôi Chefs EHMIX321 có thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 vùng nấu tiện lợi, được lắp đặt âm gọn gàng cho gian bếp của bạn. Sản phẩm hoạt động với công suất lên đến 2200W giúp các món ăn được nấu chín nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng độc lập, nhạy bén với kích cỡ lớn để người dùng thao tác dễ dàng hơn, có 9 mức công suất từ 100 – 2200W giúp người dùng tùy ý điều chỉnh mức nhiệt để phù hợp với từng món ăn. Sản phẩm với chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng giúp người dùng dễ dàng tùy chọn thời gian nấu, hầm, luộc với nhiều món ăn, công thức khác nhau để tiết kiệm thời gian làm những công việc khác.

Bếp sử dụng mặt kính Ceramic – Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu lực tốt, chống trầy xước và dễ lau chùi. Với thiết kế 2 vùng nấu tiện lợi, lắp đặt âm giúp tiết kiệm không gian và tăng tự sang trọng cho gia đình bạn.

Sản phẩm được trang bị các tính năng thông minh như khoá bảng điều khiển, cảnh báo nhiệt dư, tự nhận diện đáy nồi, tự ngắt bếp khi không có nồi, tự động ngắt điện khi nhiệt quá cao… giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

2. Bếp từ đôi Teka IR 720

Bếp từ đôi Teka IR 720
Bếp từ đôi Teka IR 720

Bếp từ đôi Teka IR 720 có xuất xứ tại Châu Âu, sở hữu thiết kế sang trọng, được lắp đặt âm làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Với 2 vùng nấu vô cùng tiện lợi để người dùng nấu được nhanh hơn tiết kiệm thời gian.

Bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất để người dùng thoải mái tùy chỉnh phù hợp với từng loại món ăn vô cùng tiện lợi. Phần mặt bếp được làm bằng kính Ceramic – Eurokera được nhập khẩu từ Pháp có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực tốt, độ bền cao.

Công suất hoạt động của bếp đạt 3800W cho khả năng nấu nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng của người dùng. Bếp được trang bị công nghệ Induction Zoneless có khả năng tự động nhận diện đáy nồi giúp nhiệt được truyền trực tiếp vào vùng nấu mà không bị thất thoát ra ngoài môi trường, từ đó giúp tăng hiệu suất nấu lên đến 90% làm thức ăn chín nhanh hơn.

Với 2 vùng nấu được thiết có vòng nhiệt Ø 120/190 mm cho phép sử dụng nồi, chảo nhiều kích cỡ khác nhau. Điểm đặc biệt của bếp là cho phép nướng trực tiếp thức ăn trên bề mặt bếp, thức ăn được thơm ngon như ý. Bếp phù hợp với nhiều loại chất liệu nồi, chảo. Bếp được trang bị nhiều tính năng thông minh như chế độ hẹn giờ cho từng vùng nấu, khóa an toàn trẻ em giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển, đèn báo dư nhiệt giúp cảnh báo người dùng khi mặt bếp còn nóng, chế độ cảnh báo như nhiệt 2 cấp độ không gây nguy hiểm cho người dùng. 

Bài viết chia sẻ đến mọi người thông tin về các loại bếp từ đôi đang “làm mưa làm gió” trên thị trường để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn mua. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích với mọi người nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Lorca có mức giá giảm mạnh dưới 6 triệu đồng

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Lorca có mức giá giảm mạnh dưới 6 triệu đồng

Trong số các thương hiệu bếp từ trên thị trường, bếp từ Lorca có chất lượng vượt trội và nhiều mẫu mã đa dạng, đặc biệt các mẫu bếp từ Lorca hiện nay đang có mức giá giảm mạnh dưới 6 triệu đồng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về các mẫu bếp từ Lorca đang được săn đón nhiều nhất.
Bật mí 5 "siêu phẩm" bếp từ Siemens mức giá khoảng 15 triệu đồng, nấu ngon mà vẫn tiết kiệm

Bật mí 5 "siêu phẩm" bếp từ Siemens mức giá khoảng 15 triệu đồng, nấu ngon mà vẫn tiết kiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp có giá thành hợp lý, các mẫu bếp từ Siemens dưới đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những sản phẩm này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.
Khám phá 5 mẫu bếp từ Junger giảm giá sâu chỉ từ 6 triệu đồng

Khám phá 5 mẫu bếp từ Junger giảm giá sâu chỉ từ 6 triệu đồng

Junger là một trong những thương hiệu nhà bếp nổi tiếng có xuất xứ từ Đức. Bếp từ Junger mang đến cho thị trường nhiều mẫu bếp chất lượng, có thể nấu nướng nhanh, tiện lợi và an toàn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 mẫu bếp từ đang được ưa chuộng hiện nay nhé.
Top 3 bếp từ Hawonkoo đang được yêu thích lựa chọn hiện nay

Top 3 bếp từ Hawonkoo đang được yêu thích lựa chọn hiện nay

Bếp từ Hawonkoo là thiết bị nhà bếp hiện đang nhận được sự yêu thích và tin dùng của đông đảo người tiêu dùng bởi sự tiện dụng, đa năng không những trong chế biến thức ăn được nhanh chín lại còn tối ưu điện năng tiêu thụ. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo về top 3 bếp từ Hawonkoo chất lượng hiện nay.
Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.