Các loại két sắt mini Welko điện tử được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng két sắt mini Welko điện tử đã và đang được sử dụng rộng rãi và đặc biệt rất được yêu thích.

Trong thị trường hiện nay, dòng két sắt Welko mini điện tử nổi trội và chiếm ưu thế hơn hẳn bởi vì sự nhỏ gọn cùng chức năng đa dạng đến từ loại két sắt này đã được nhiều khách hàng ưa chuộng, đồng thời sử dụng rộng rãi dòng két sắt này. Dưới đây là hai loại két sắt Welko mini được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong thị trường hiện nay.

Dòng két sắt mini Welko điện tử KCC41DT

Dòng Két sắt mini Hàn Quốc Welko KCC41DT khóa điện tử là một trong những dòng két sắt cao cấp nổi trội hiện nay và có khả năng giúp chống cháy ở 1000 độ C trong vòng  2 giờ. Dòng két sắt mini này giúp bảo mật bằng khóa điện tử, đồng thời người sử dụng còn có thể đổi mã và người dùng còn có thể để được giấy tờ tài liệu. Dòng Két sắt mini Hàn Quốc Welko KCC41DT thường được ưa chuộng sử dụng cho gia đình, văn phòng, cửa hàng cùng các tòa chung cư.

Dòng két sắt mini Welko KCC41DT
Két sắt mini Hàn Quốc Welko KCC41DT

Cấu tạo két sắt mini Hàn Quốc Welko được thiết kế bao gồm thân kết đúc đặc làm bằng thép tấm 2 lớp, và chất liệu ở giữa là hoạt chất chống cháy bột nhôm, chất amiang. Dòng Két sắt này bao gồm 1 bảng mạch điện tử hàn quốc hiện đại được lắp PIN or bên ngoài. Trong đó, các then khóa gồm 4 chốt tròn bằng INOX được đúc đặc. Nội thất bên trong của két sắt được chia làm 2 ngăn: có 1 khoang rộng phía dưới và 1 khay kéo ở bên trên.

Nhà sản xuất dòng két sắt này – hãng sản xuất Welko đã đánh giá két sắt mini Hàn Quốc Welko này thuộc dòng két sắt mini Hàn Quốc có chất lượng tốt. Đồng thời vừa bền vừa đẹp, đặc biệt là an toàn và dễ sử dụng. Két sắt có thể đổi mã tùy chỉnh. Két sắt còn có tính năng báo động khi có kẻ gian cố tình dò mã số hoặc di chuyển kết Khả năng chống cháy của két sắt mini welko điện tử.

Két sắt mini Welko điện tử KCC41ĐT

Két sắt Welko mini điện tử KCC41ĐT là một trong những dòng sản phẩm két sắt có khả năng chống cháy tốt nhất thuộc top đầu tại Việt Nam hiện nay, cùng với hơn 30 năm đã được đưa ra chào bán trên thị trường két sắt Welko mỗi năm cung cấp tới hàng triệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng, với chất lượng được đảm bảo bởi các chứng nhận quốc tế và giấy tờ kiểm định của nhà nước, cùng với đó là dòng sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu hàng đầu.

Dòng sản phẩm két sắt mini Welko KCC41ĐT khóa điện tử
Két sắt mini Welko KCC41ĐT khóa điện tử

Cấu tạo sản phẩm: Dòng Két sắt mini Welko KCC41ĐT này được thiết kế với kiểu dáng nằm ngang, cùng với thân vỏ là 02 lớp thép siêu cường dày tới 1.7 ly đan xen giữa các lớp thép là hỗn hợp vật chất có độ cứng hơn đá, kết hợp giữa xi măng, sợi thủy tinh và thép trọng lượng nặng. Két được thiết kế với 1 khoang duy nhất có kích thước trong lòng để vừa các loại giấy tờ A4, phía trên cùng của hộc có 1 khay chia ngăn nhỏ giúp khách hàng lựa chọn được không gian để đồ.

Chân két được trang bị 04 chân thép giúp két tránh tiếp xúc trực tiếp bề mặt, cạnh két và miệng két được thiết kế dạng hèm cửa tam cấp hỗ trợ chống cháy và chống cắt chốt một cách an toàn. Hệ thống an toàn được cấu tạo cùng với các chốt an toàn dạng 6 18 đặc, các chốt này được bố trí ở 2 phía nhằm giúp kết có khả năng chống cháy tuyệt đối, cạnh két được trang bị 2 bản lề to ( bản lề không có chức năng an toàn), trên thân két được bố trí các cắm chốt an toàn 2 bên. Hệ thống khóa két được trang bị bộ mã khóa dạng điện tử, giúp người dùng có thể đổi mã tùy ý ( người dùng có thể dễ dàng bảo mật cao két sắt của mình ).

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!