Các loại sữa chua phô mai hữu cơ tốt nhất cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua phô mai hữu cơ vừa bổ dưỡng lại “nịnh” miệng bé yêu nên được rất nhiều bà mẹ thông thái lựa chọn. Sữa chua Bledina và sữa chua Nestle hiện là các loại sữa chua hữu cơ vị phô mai được ưu ái hàng đầu thị trường hiện nay.

Sữa chua phô mai hữu cơ được nhiều trẻ em và phụ huynh yêu thích lựa chọn vì thơm ngon, bổ dưỡng lại an toàn dù giá thành hơi cao. Trong số nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, sữa chua Bledina và sữa chua Nestle được ưu ái hơn cả vì có hương vị thơm ngon, lạ miệng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay về những loại sữa chua hữu cơ vị phô mai này để xem chúng hấp dẫn tới nhường nào nhé!

1. Sữa chua phô mai hữu cơ Bledina – Giá tham khảo 190.000 – 220.000 VNĐ/vỉ 4 hộp (4x100g)

Sữa chua phô mai Bledina Pháp sở hữu nhiều ưu điểm thuyết phục các bà mẹ mạnh tay đầu tư cho con yêu. Đó là:

– Hương vị kết hợp giữa sữa chua và phomai với vị thơm béo ngọt ngào mà không quá ngán. Sản phẩm được làm từ hoa quả xay nhuyễn, sữa và phô mai trắng sánh mịn, tuyệt ngon, đã giảm lượng đường xuống 50% so với các loại sữa chua thông thường và không có chất bảo quản nên rất an toàn cho các bé.

– Sữa chua phô mai Bledina là loại chế phẩm từ sữa không cần bảo quản lạnh, rất thuận tiện khi bảo quản và sử dụng. Các mẹ có thể bỏ túi cho bé mang sữa đến trường hoặc mang theo khi ra ngoài chơi cắm trại, du lịch,… rất tiện lợi.

– Sản phẩm có chứa đầy đủ các nhóm vitamin và dưỡng chất cần thiết, cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động của bé yêu suốt cả ngày học tập, vui chơi.

– Lượng chất béo trong 1 hộp sữa chua phô mai Bledina chiếm tới 70% tổng năng lượng mà bé cần trong 1 ngày. Với lượng chất béo cao, loại sữa chua này rất thích hợp với những trẻ mới ốm dậy, suy dinh dưỡng, cần tăng cân.

– Sản phẩm sữa chua Bledina phô mai này có chứa nhiều canxi, rất cần thiết đối với sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Lượng canxi dồi dào trong sữa chua hữu cơ Bledina giúp cho giai đoạn phát triển khung xương và răng của trẻ được hoàn thiện hơn. Vì vậy, tất cả những em bé trong giai đoạn từ 6 – 8 tháng tuổi đều nên sử dụng sản phẩm này như một nguồn phụ bổ sung canxi.

– Lợi khuẩn trong sữa chua hữu cơ Bledina giúp hỗ trợ và kích thích tiêu hóa để bé ăn uống ngon miệng hơn, có thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày.

Sữa chua phô mai hữu cơ Bledina
Sữa chua phô mai hữu cơ Bledina có nhiều hương vị thơm ngon

Với việc được chứng nhận hữu cơ từ Pháp, sữa chua phô mai hữu cơ Bledina thực sự trở thành lựa chọn số 1 của các bà mẹ khi muốn tìm sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho con yêu. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: Mở nắp ăn liền, dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Nếu bé ăn không hết thì mẹ bảo quản sữa ngăn mát tủ lạnh cho bé ăn vào bữa sau, không quá 24 giờ. Khi chưa mở nắp thì bảo quản sữa chua trong điều kiện nhiệt độ phòng.

Sữa chua phô mai hữu cơ Bledina rất bổ dưỡng
Sữa chua phô mai hữu cơ Bledina rất bổ dưỡng

2. Sữa chua phô mai hữu cơ Nestle P’tit Onctueux – Giá tham khảo 185.000 – 195.000 VNĐ/vỉ 4 hộp (4x100g)

Sữa chua phô mai hữu cơ Nestle là dòng sữa nguyên chất lên men lactic, kết hợp với phô mai trắng để tạo thành một món kem sữa tráng miệng với vị béo ngậy thơm ngon, chiều lòng các bé. Những bà mẹ thông thái ưu ái loại sữa chua phô mai này vì:

– Hương vị thơm ngon hấp dẫn, cung cấp nguồn lợi khuẩn dồi dào, hỗ trợ tiêu hóa và kích thích khẩu vị của bé yêu, giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn.

– Sữa chua hữu cơ Nestle giảm tới 42% lượng đường so với sữa chua thông thường, kết hợp cùng các vị hoa quả hấp dẫn như táo, đào, chanh leo – xoài, chuối – đào, dâu – mâm xôi,…

– Là nguồn cung cấp canxi tuyệt vời với hàm lượng lên tới 70mg/100g và cung cấp lượng chất béo dồi dào, thích hợp với những bé mới ốm dậy hoặc trẻ suy dinh dưỡng, cần tăng cân;

– Sữa chua Nestle phô mai hữu cơ là sản phẩm lên men từ sữa bò – nguyên liệu lấy từ trang trại nổi tiếng của Pháp, không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho bé.

Sữa chua phô mai hữu cơ Nestle
Sữa chua phô mai hữu cơ Nestle bổ sung nhiều dưỡng chất cho bé

Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp ăn liền, dùng cho trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi. Mỗi ngày cha mẹ nên cho trẻ ăn 1 hộp sữa chua. 

Trên đây, Websosanh.vn vừa chia sẻ đến bạn 2 loại sữa chua phô mai hữu cơ tốt cho bé yêu, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Với thành phần được lựa chọn nghiêm ngặt và có độ an toàn cao, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình khôn lớn của con yêu.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!