TOP 4 loại phô mai được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phô mai là một trong những thực phẩm được làm từ sữa mang lại nguồn dinh dưỡng giá trị cao cho người dùng. Sản phẩm đặc biệt rất tốt cho trẻ nhỏ và cũng được các em nhỏ vô cùng yêu thích. Hãy xem những loại phô mai được yêu thích nhất hiện nay là những loại phô mai nào nhé!

Mang lại nguồn dinh dưỡng cao, giúp bổ sung canxi, giúp răng chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch… Sản phẩm đang là sự lựa chọn của khá nhiều các gia đình vào các bữa ăn của nhiều gia đình nhằm nâng cao sức khỏe. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn thì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những loại phô mai ngon, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn được nhiều người yêu thích lựa chọn nhất hiện nay.

 

1. Phô mai Cheddar

 

Được biết đến là một loại phô mai tự nhiên với đặc điểm là cứng, có vị mặn, màu trắng nhạt hoặc màu cam nếu trước khi ủ được bổ sung thêm một số chất phụ gia. Thời gian để ủ một mẻ phô mai Cheddar thành công thường mất khoảng 9 – 24 tháng hoặc lâu hơn để có được hương vị hoàn hảo nhất. Ban đầu loại phô mai này thường chỉ phổ biến và được tiêu thụ khá mạnh ở Anh Quốc và các nước châu Âu sau đó đã được du nhập tới nhiều quốc gia trên thế giới và hiện có mặt ở khắp mọi nơi. Hiện nay, với các đầu bếp hoặc chuyên gia nấu ăn Việt Nam, phô mai Cheddar cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ khi làm bánh có vị mặn lẫn ngọt hấp dẫn hoặc trong các món ăn kết hợp phô mai.

Phô mai Cheddar
Phô mai Cheddar

 

2. Phô mai Belcube

 

Belcube là thương hiệu phô mai nổi tiếng của Pháp do tập đoàn Bel nghiên cứu phát triển và sản xuất. Phô mai Belcube là một sản phẩm mang hương vị vô cùng độc đáo và giàu dinh dưỡng cho tất cả những buổi liên hoan hay tụ tập bạn bè. Được đóng bao bì dạng túi hoặc hộp nhỏ chứa các miếng phô mai vuông xinh xắn cùng đa dạng hương vị từ truyền thống, trái cây, cheddar, jambon, pizza, thịt hun khói,… phô mai Belcube hiện không chỉ được người lớn yêu thích mà còn là món ăn dặm khoái khẩu của nhiều bé khi đến tuổi ăn dặm. Hiện sản phẩm đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được khuyên dùng cho bé từ 8 tháng -2 tuổi trở lên tùy loại. 

Phô mai Belcube
Phô mai Belcube

 

3. Phô mai Parmesan

 

Phomai Parmesan thường có dạng cứng và được làm từ thành phần nguyên liệu chủ yếu là sữa bò sau đó được ủ trong một thời gian dài để tạo ra hương vị đặc trưng và hoàn hảo. So với các loại phô mai khác thì thời gian ủ phomai Parmesan thường khá lâu trung bình ít nhất là 1 năm không thì phải 2 – 3 năm mới cho hương vị thơm ngon chuẩn vị được. Loại phomai Parmesan này thường được biết và ứng dụng nhiều trong nấu ăn và làm bánh.

Phô mai Parmesan
Phô mai Parmesan

 

4. Phô mai Gouda 

 

Phô mai Gouda là một sản phẩm được sản xuất tại các thành phố Stolwijk và Haastrecht  vùng Krimpenerwaard, phía tây Hà Lan từ những năm 1184. Đây là một trong những loại phomai được ghi nhận trong tài liệu cổ xưa nhất mà tới hiện nay vẫn được sản xuất và được sử dụng tại nhiều nước trên thế giới. Tại Hà Lan có 2 loại phô mai Gouda phổ biến là phô mai Gouda sản xuất tại các nông trại bởi các nông dân Gouda và phô mai Gouda công nghiệp được sản xuất nhằm mục đích xuất khẩu đi các nước khác sử dụng. Tới năm 2010, phô mai Gouda đã được Gouda Hà Lan đăng kí và bảo hộ bản quyền quốc tế với cái tên Gouda.

Phô mai Gouda
Phô mai Gouda

Trên đây là những loại phô mai được đánh giá ngon, chất lượng tốt mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn sử dụng cho gia đình mình. Tuy nhiên hiện phô mai là một loại thực phẩm phổ biến và được yêu thích nên hiện trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm phô mai được làm giả, kém chất lượng. Vì vậy khi mua bạn cần lưu ý lựa chọn thương hiệu và địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!