Các loại sữa chua Vinamilk ngon và 3 câu hỏi thường gặp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới sữa chua, đa số bạn đọc sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu Vinamilk. Sữa chua Vinamilk được nhiều người dùng Việt lựa chọn vì độ ngon, uy tín thương hiệu và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào.

Hiện nay, Vinamilk đã phát triển nhiều dòng sữa chua khác nhau với thành phần, công dụng riêng biệt. Cùng tìm hiểu và có lựa chọn chính xác bạn nhé!

1. Các loại sữa chua Vinamilk được người dùng đánh giá ngon nhất

1.1 Sữa chua Vinamilk Star

Với công nghệ hiện đại, Vinamilk đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa chua Star Vinamilk có đường, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sản phẩm có chứa nhiều canxi, vitamin và khoáng chất, dễ hấp thu, kích thích vị giác, góp phần tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của cơ thể.

Sữa chua Vinamilk Star hương vị tự nhiên
Sữa chua Vinamilk Star hương vị tự nhiên

Sử dụng sữa chua Vinamilk Star hằng ngày giúp cơ thể thêm khỏe mạnh và năng động, làn da thêm tươi trẻ, mịn màng. Sản phẩm được đóng hộp 100g tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Sữa chua phù hợp với trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Trẻ từ 1 – 3 tuổi nên ăn 80g/ngày, trẻ trên 3 tuổi có thể dùng 100g/ngày.

1.2 Sữa chua Vinamilk Love Yogurt

Sữa chua Vinamilk có đường Love Yogurt là dòng sản phẩm sữa chua dẻo bùi, vị ngon mê hoặc, phù hợp với người dùng ở nhiều độ tuổi. Sản phẩm là món ăn vặt được yêu thích, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa và làn da.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt có nhiều canxi, vitamin và khoáng chất ở dạng dễ hấp thu, kích thích vị giác, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch. Với nhiều hương vị thơm ngon, sản phẩm là lựa chọn không thể thiếu của các gia đình. Sữa chua Vinamilk Love Yogurt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

1.3 Sữa chua Vinamilk không đường Nutrition

Sữa chua ăn Vinamilk không đường Nutrition có hương vị thơm ngon tinh khiết và giàu dưỡng chất, giúp cả gia đình luôn năng động, vui khỏe mỗi ngày. 

Sữa chua Vinamilk không đường Nutrition
Sữa chua Vinamilk không đường Nutrition giàu dưỡng chất

Sản phẩm sử dụng công nghệ lên men hiện đại từ châu Âu với chủng men thuần khiết Bulgaricus, giúp hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Sữa chua ăn không đường Vinamilk bổ sung canxi và vitamin, giúp xương chắc khỏe và cơ thể dẻo dai. Đặc biệt, sản phẩm lên men tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sữa chua Vinamilk không đường Nutrition dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

2. 3 câu hỏi thường gặp khi chọn mua sữa chua Vinamilk

2.1 1 thùng sữa chua Vinamilk giá bao nhiêu?

Hiện nay, hãng Vinamilk đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với công dụng và hương vị khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nhiều độ tuổi với sở thích đa dạng. 

1 thùng sữa chua Vinamilk trên thị trường có mức giá dao động khoảng 250.000 – 280.000 VNĐ/thùng. Mỗi thùng có 48 hộp nhựa trọng lượng 100g, được đóng gói cẩn thận, dập nắp thiếc chắc chắn. Tùy từng loại sản phẩm mà mức giá có sự chênh lệch chút ít. Ví dụ sữa chua nha đam hay dâu,… sẽ có bảng giá nhỉnh hơn so với dòng sữa chua thông thường.

Giá 1 thùng sữa Vinamilk tùy từng loại sữa
Giá 1 thùng sữa Vinamilk tùy từng loại sữa

2.2 1 hộp sữa chua Vinamilk calo bao nhiêu?

1 hộp sữa chua Vinamilk có đường 100g sẽ cung cấp khoảng 100 calo. 1 hộp sữa chua Vinamilk không đường 100g cung cấp khoảng 80 calo. Xét thấy lượng calo này rất cân bằng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, kể cả người đang theo chế độ giảm cân. 

2.3 Sữa chua không đường Vinamilk có tác dụng gì?

Sữa chua không đường Vinamilk có nhiều công dụng đối với sức khỏe như:

– Bổ sung nhiều lợi khuẩn giúp đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh, cải thiện khả năng miễn dịch, phòng ngừa tình trạng đầy hơi, trướng bụng, tiêu chảy hay táo bón;

– Bổ sung vitamin B12, hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động tốt hơn.

– Thành phần kali trong sữa chua Vinamilk giúp loại bỏ lượng muối dư thừa trong cơ thể, tốt cho bệnh nhân cao huyết áp. 

– Tác dụng làm đẹp: Phục hồi tóc, làm trắng da, trẻ hóa làn da, hỗ trợ điều trị mụn, giảm vết thâm mụn, chăm sóc da tay, da body,…

Sở hữu nhiều công dụng đối với sức khỏe, hương vị thơm ngon và thương hiệu uy tín, dễ thấy sữa chua Vinamilk là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Đừng quên khảo giá sữa chua Vinamilk từ các nơi bán qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Người bị tiểu đường ăn sữa chua Vinamilk được không?

Người bị tiểu đường ăn sữa chua Vinamilk được không?

Do phải ăn uống kiêm khem để tránh làm tăng lượng đường huyết dẫn tới các biến chứng nguy hiểm nên việc ăn sữa chua với người tiểu đường, đái tháo đường cũng nên cẩn trọng. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề tiểu đường ăn sữa chua Vinamilk được không thì đây chính là giải đáp hữu ích cho bạn:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!