Các loại xịt khử mùi Nivea nam không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khử mùi Nivea nam đang được rất nhiều chàng trai tin dùng và lựa chọn bởi công dụng vượt trội và độ phổ biến mà nó mang lại.

Sản phẩm xịt khử mùi đang được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi công dụng và độ phổ biến nó mang lại đó là xịt khử mùi Nivea. Thương hiệu Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới và rất quen thuộc với hầu hết mọi người.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại xịt khử mùi Nivea nam đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Các loại xịt khử mùi Nivea nam không thể bỏ qua

Xịt khử mùi Nivea nam Nivea Men than hoạt tính

Xịt khử mùi Nivea nam: Nivea Men than hoạt tính

Xịt khử mùi nam Nivea Men Deep Dry & Clean Feel than đen hoạt tính có xuất xứ từ thương hiệu Nivea. Sản phẩm có công thức vượt trội từ than hoạt tính. Xịt khử mùi này mang đến công dụng hút mùi tối đa, hương thơm dễ chịu đến 48 giờ và giúp cơ thể luôn ở trạng thái sạch sẽ và khô thoáng.

Xịt khử mùi Nivea Men có mùi hương đặc trưng từ gỗ rất nam tính và quyến rũ. Trong thành phần sản phẩm không hề chứa các chất hóa học gây hại cho da, không chứa cồn nên không gây kích ứng. Bạn có thể yên tâm vì mọi loại da đều có thể sử dụng được.

Xịt khử mùi Nivea Men Cool Kick

Xịt khử mùi Nivea Men Cool Kick tạo cảm giác mát lạnh, mạnh mẽ lan tỏa trên da và giúp giảm mồ hôi tiết ra lên tới 48 giờ đồng hồ. Sản phẩm có mùi hương đầy nam tính và cuốn hút và được kiểm nghiệm bởi da liễu nên phù hợp với mọi loại da. Loại xịt khử mùi này đảm bảo ba không là KHÔNG chứa cồn, KHÔNG chất tạo màu và KHÔNG chất bảo quản.

Đây là một trong những sản phẩm xịt khử mùi Nivea nam được các chàng trai lựa chọn bởi khả năng ngăn ngừa mùi hôi cơ thể cực kì hiệu quả.

Xịt khử mùi Nivea nam Nivea Men Black and White

Xịt khử mùi Nivea nam: Nivea Men Black and White

Sản phẩm Nivea Men Black and White có công thức ưu việt mới giúp loại bỏ việc hình thành các vết ố vàng có trên áo giúp tăng phái mạnh tự tin hơn.

Công dụng xịt khử mùi Nivea Men Black and White là giúp giảm mồ hôi tiết ra và ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả lên tới 48 tiếng. Bạn sẽ luôn có cảm giác khô thoáng vùng da dưới cánh tay suốt một ngày dài. Mùi hương nam tính ấn tượng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không chứa cồn, không chất tạo màu và không chất bảo quản nên an toàn với mọi loại da.

Xịt ngăn mùi Nivea Men Dry Impact

Xịt khử mùi Nivea Men Dry Impact chứa thành phần muối nhôm giúp hạn chế mùi mồ hôi tiết ra, đạt hiệu quả tối đa tới 48 giờ hoạt động. Bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và tự tin vì cơ thể sẽ luôn khô ráo, thoáng mát. Mùi hương của dòng xịt khử mùi Nivea nam này rất nam tính, mạnh mẽ và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Sản phẩm này an toàn do mọi loại da với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng đem theo bất cứ đâu khi ra ngoài.

Xịt khử mùi Nivea Men Silver Protect

Xịt khử mùi Nivea nam: Nivea Men Silver Protect

Sản phẩm xịt khử mùi này có chiết xuất từ khoáng biển và chứa các phân tử bạc giúp ngăn vi khuẩn gây mùi lên tới 99,9%. Xịt khử mùi Nivea Men Silver Protect với công thức chứa hạt phân tử bạc giúp giảm mồ hôi tiết ra và ngăn mùi cơ thể hiệu quả lên tới 48 giờ. Hương thơm nam tính thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây viêm lỗ chân lông, tạo cảm giác thông thoáng, khô ráo vùng da dưới cánh tay. Bạn có thể thoải mái sử dụng vì nó an toàn với mọi loại da của phái mạnh.

Trên đây là các loại xịt khử mùi Nivea nam mà các chàng trai nên tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!