Các mẫu sơn móng tay màu cam đất ấn tượng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu cam đất là màu cam nó ngã sang nâu đất một chút. Ngoài son môi màu cam đất thì các cô gái trẻ rất ưa chuộng sơn móng tay màu cam đất.

Màu cam đất là màu cam nó ngã sang nâu đất một chút. Có người gọi nó là cam đất, có người gọi nó là cam nude, cũng có người gọi nó là cam trầm. Ngoài son môi màu cam đất thì các cô gái trẻ rất thích sơn móng màu này.

Màu cam đất này có thể sơn lên móng tay nhỏ, móng tay ngắn, móng tay dài hay da bàn tay của các bạn dù trắng hay ngăm đen thì đều rất đẹp và sang. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sơn móng tay màu cam đất thời thượng, đang được ưa chuộng hiện nay.

Các mẫu sơn móng tay màu cam đất ấn tượng hiện nay

Sơn móng tay màu cam đất trơn

Sơn móng tay màu cam đất trơn

Sở hữu một bộ móng màu cam đất không chỉ làm nổi bật đôi tay mà còn giúp tôn lên tông màu da của bạn. Thông thường, màu cam đất khá phù hợp với những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên vì nó giúp họ trở nên trẻ trung hơn. Tuy nhiên, với những bạn gái tuổi teen thì màu này có thể giúp bạn trông trưởng thành hơn.

Do đó, dù ở bất kỳ độ tuổi nào đi cho nữa thì bạn cũng nên thử thay đổi bộ nail của mình với màu cam đất này nhé! Đây là một màu sơn móng tay đang rất được ưa chuộng.

Sơn móng tay màu cam đất đính đá

Sơn móng màu cam đất đính đá

Nếu bạn theo phong cách sang trọng và quý phái, thì mẫu nail màu cam đất đính đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đôi tay sẽ trở nên nổi bật với sắc cam tươi trẻ, điểm nhấn bởi những viên đá lấp lánh cho bạn thêm tự tin. Có thể bạn sẽ tưởng tượng sẽ rất kì công để có bộ nail đính đá. Tuy nhiên, nó lại vô cùng đơn giản để thực hiện. Bạn chỉ cần sơn 1 lớp sơn nền màu cam đất. Sau đó đính các hạt đá lên phía trên móng là có thể sở hữu một bộ nail lung linh rồi đấy!

Sơn móng màu cam đất đính kim tuyến

Sơn móng tay màu cam đất đính kim tuyến

Mẫu nail này cực kì phù hợp với những bạn gái mang phong cách năng động, trẻ trung và cá tính. Bạn có thể kết hợp bộ nail này cùng nhiều loại trang phục khác nhau để đi hẹn hò, tham gia tiệc hay đi làm đều được. Thật tuyệt khi có thể thỏa sức sáng tạo màu kim tuyến với những kiểu sơn như sơn sole, sơn kim tuyến kèm họa tiết hay kèm kính đá để tạo điểm nhấn. Đây là mẫu nail mà bạn có thể thử một lần.

Kết hợp sơn móng tay màu cam đất với màu khác

Kết hợp sơn móng tay màu cam đất với màu khác

Đây đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích vì sự độc đáo của nó. Với việc sử dụng chỉ một màu tạo cảm giác khá đơn điệu và không có gì khác biệt. Thay vào đó, bạn nên kết hợp nhiều màu khác nhau trên cùng một bộ móng. Biến tấu mới này sẽ giúp bộ nail của bạn thực sự thu hút hơn.

Sơn móng màu cam đất kết hợp vẽ họa tiết

Bên cạnh việc kết hợp sơn móng tay nhiều màu, bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách vẽ thêm họa tiết. Bạn có thể vẽ thú cưng, mặt heo, ngôi sao, trái tim, nail hoa đẹp, hoặc kết hợp những mẫu nail chấm bi đẹp… để tạo điểm nhấn cho bộ nail trông ấn tượng hơn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể thiết kế nhiều hình dáng độc đáo và ấn tượng theo cách riêng của mình. Đây là kiểu sơn không còn mới nhưng vẫn làm xiêu lòng biết bao cô gái.

Giống như màu tóc hay màu son, màu sơn móng tay cũng phải phù hợp với tông màu da và phong cách của bạn thì mới đem lại hiệu ứng tốt nhất. Qua bài viết này, hi vọng bạn có thể lựa chọn mẫu nail yêu thích phù hợp với mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!