Các mẹ bỉm sữa đã có nên sử dụng nhiệt kế đo nước pha sữa không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế đo nước pha sữa là vật dụng cực kỳ quan trọng đối với gia đình có trẻ nhỏ, giúp đảm bảo nhiệt độ sữa ở mức vừa uống và giữ được các thành phần dinh dưỡng. 

Là bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn con em mình được chăm sóc một cách tốt nhất, chủ yếu là ở giai đoạn đầu đời. Chính vì điều đó mà việc sử dụng nhiệt kế đo nước pha sữa cực kỳ quan trọng để đảm bảo sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của nhiệt kế dùng để đo nước pha nước cho bé. 

Vì sao ba mẹ nên chọn mua nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé?

Lý do ba mẹ nên mua nhiệt kế đo nước pha sữa
Lý do ba mẹ nên mua nhiệt kế đo nước pha sữa

Nhiều mẹ bỉm sữa vẫn thường sử dụng cách kiểm tra nhiệt độ thường thấy là dùng tay hoặc nếm thử. Tuy nhiên, cả hai cách này đều đều không đảm bảo an toàn cũng như vệ sinh cho trẻ. Nguyên nhân là bởi vì tay của người lớn không nhạy cảm như làn da của trẻ và thân nhiệt của người lớn luôn cao hơn. Do đó, để đảm bảo an toàn cho bé, các ông bố bà mẹ nên chọn mua một loại nhiệt kế để đo nước và pha sữa cho bé. 

Một trong những nguyên nhân các bậc cha mẹ nên lựa chọn nhiệt kế để đo nước pha sữa là bởi vì: 

  • Pha sữa ở nước quá nóng sẽ khiến sữa mất đi các dưỡng chất vốn có trong sữa như acid folic, vitamin B, lysin. 
  • Nếu dùng nước quá nguội, sữa sẽ bị vón cục và đóng cặn nên khi cho vào bình, vừa gây tắc bình uống, vừa gây khó chịu cho bé. 

Lựa chọn nhiệt kế đo nước pha sữa của thương hiệu nào cho bé?

Nhiệt kế đo nước dùng pha sữa cho bé Laica

Nhiệt kế dùng đo nước pha sữa Laica
Nhiệt kế dùng đo nước pha sữa Laica

Đây là dòng nhiệt kế do chính thương hiệu của Italy phân phối, vừa đo nhiệt độ cơ thể cho bé vừa có thể sử dụng để đo nhiệt độ của nước tắm và pha sữa cho bé. 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là không cần tiếp xúc trực tiếp với nước mà vẫn có thể đo được nhiệt độ. Điều này giúp tránh được các tình trạng lây nhiễm chéo và bị vỡ như các dòng nhiệt kế thủy ngân. 

Khi có kết quả đo, nhiệt kế sẽ tự động thông báo đến người dùng. Nếu không sử dụng, thiết bị sẽ tự động tắt trong 1 phút để tiết kiệm pin. Khả năng đo chính xác lên đến 99.9% đã được kiểm chứng bởi nhiều người tiêu dùng. 

Nhiệt kế đo nước dùng pha sữa Tanita

Nhiệt kế dùng đo nước pha sữa Tanita
Nhiệt kế dùng đo nước pha sữa Tanita

Tanita là dòng nhiệt kế có xuất xứ từ Nhật Bản, được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn nhờ an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm đo được biên độ nhiệt lớn, dao động trong khoảng từ -50 đến +240 độ C. Màn hình hiển thị vô cùng rõ nét, dễ dàng khi quan sát đọc kết quả. Sản phẩm có khả năng đọc chính xác đến 99,9% kết quả. 

Cách dùng và giá bán của các dòng nhiệt kế đo nước, pha sữa cho bé 

Cách dùng hiệu quả

Trước khi pha sữa cho bé, các mẹ nên nhớ cần phải tiệt trùng thật kỹ dụng cụ pha sữa cho bé, tốt nhất là nên dùng máy khử trùng chuyên dụng. Sau đó, tiến hành cho nước đã đun sôi vào bình sữa, đợi từ khoảng 5-10 phút để nước được nguội dùng. Sử dụng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ của sữa, tốt nhất là vào khoảng 40 độ C. Khi đó, chất dinh dưỡng của sữa vừa được giữ lại mà sữa vẫn ấm, tốt cho hệ tiêu hóa của bé. 

Giá bán của nhiệt kế đo nước, pha sữa cho bé

Hiện nay, giá bán của các dòng nhiệt kế đo nước để pha sữa cho bé dao động trong khoảng 200,000 – 1,000,000 đồng/chiếc tùy theo từng thương hiệu khác nhau. Bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Hãy mua nhiệt kế để đảm bảo sức khỏe cho con em của mình nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng nhiệt kế đo nước pha sữa của thương hiệu nào?

Nên dùng nhiệt kế đo nước pha sữa của thương hiệu nào?

Nhiệt kế đo nước pha sữa là dòng sản phẩm cần thiết cho ba mẹ bỉm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về một số dòng nhiệt kế đo nước chất lượng ổn định với giá thành tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!