Các nguyên nhân làm điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không làm mát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có vấn đề ở bộ phận máy nén, hỏng bảng mạch điện hay trục trặc bên trong dàn nóng/lạnh, quá tải điện, điều hòa rò rỉ nước, chảy nước chính là những nguyên nhân chính khiến điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không làm mát. Bài viết sẽ chỉ ra cách khắc phục chi tiết giúp bạn khắc phục nhanh tình trạng này:

Điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 là một trong những loại điều hòa cũng thường gặp xảy ra hiện tượng như thế này. Nếu như chiếc điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 của bạn cũng gặp tình trạng này thì bài viết dưới đây sẽ chỉ ra nguyên nhân và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Giải thích nguyên do điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không mát

Sau đây là một số nguyên nhân thường gặp làm cho điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không mát. Bạn có thể đọc chi tiết dưới đây:

1.1 Điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 của gia đình bạn gặp vấn đề ở bộ phận máy nén

Đây là một trong những bộ phận quan trọng của điều hòa Funiki Inverter HIC24TMU.ST3. Vì vậy khi hệ thống máy nén có vấn đề, điều này sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến hoạt động của điều hòa Funiki Inverter HIC24TMU.ST3. Một những nguyên nhân có thể giải thích cho việc này đó là do lỗi trên mạch điều khiển, do mất nguồn cấp điện cho máy nén.

1.2 Các bảng mạch điện, hệ thống bên trong các dàn nóng lạnh trục trặc

Bảng mạch điện, tụ điện là một phận gắn liền phần quạt gió của điều hòa. Cho nên khi điều hòa không mát cũng có thể là do điều hòa của bạn bị yếu tụ điện. Có thể do bạn sử dụng điều hòa Funiki Inverter 24000 BTU HIC24TMU.ST3 với tần suất lớn, quá cao hoặc bạn để nhiệt độ lệch nhiều so với nhiệt độ môi trường bên ngoài. 

1.3 Đường dây điện mà bạn kết nối với điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 bị quá tải công suất

Hệ thống đường dây điện bị quá tải
Hệ thống đường dây điện bị quá tải

Đây là nguyên nhân rất dễ xảy ra, đặc biệt nhất là vào mùa hè nóng nực. Hầu như các loại điều hòa hay điều hòa Funiki 24000BTU HIC24TMU.ST3 rất hay gặp tình trạng này. Vì vào mùa hè nhu cầu sử dụng rất nhiều, thậm chí là nhiều gia đình vì thời tiết quá khắc nghiệt nên cũng phải sắm một chiếc điều hòa  mới. Chính vì thế mà làm cho các đường điện bị quá tải dẫn đến mất điện.

1.4 Điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 bị chảy nước

Khi bạn sử dụng trong thời gian dài điều hòa của bạn sẽ gặp tình trạng bị chảy nước ra nhiều, lâu ngày tích tụ lại thì máy lạnh bị mọc rêu xanh trên đường ống thoát nước. Chính hiện tượng này đã làm cho điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 không được mát. 

2. Làm sao để giải quyết những tình trạng này?

Vậy để khắc phục nhưng tình trạng trên thì bạn có thể giải quyết theo các cách như sau:

  • Thứ nhất, để giải quyết tình trạng điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 hỏng máy nén bạn cần phải thay một mạch điều khiển mới, nhưng do hệ thống bên trong mạch khá phức tạp nên chúng tôi khuyên bạn gọi thợ sửa điện chuyên nghiệp để giúp bạn được việc này.
Mạch điện điều hòa Inverter Funiki HIC24TMU.ST3
Mạch điện điều hòa Inverter Funiki HIC24TMU.ST3
  • Thứ hai, nếu là lỗi bên trong các bảng mạch điện thì đầu tiên bạn cần hạ nhiệt độ điều hòa xuống, nên để 25 độ C là phù hợp. Ngoài ra bạn có thể tắt hết các nguồn điện rồi đi vệ sinh máy, như vậy sẽ giúp điều hòa Inverter Funiki HIC24TMU.ST3 hoạt động dễ dàng hơn.
  • Thứ ba, còn nếu như vì đường dây của bạn quá tải mà điều hòa Funiki 1 chiều HIC24TMU.ST3 của bạn không mát thì bạn nên sắm thêm một ổn áp để có thể ổn định điện. Làm như vậy sẽ giúp cho điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 của bạn hoạt động trơn tru hơn.
  • Thứ tư, cách khắc phục lỗi điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 bị chảy nước ở đây là bạn cần phải thay một ống thoát nước mới. Bởi vì để hệ thống làm mát tốt hơn thì ống thoát nước phải đủ độ dốc thì nước mới dễ thoát ra ngoài được.
Điều hòa Funiki Inverter HIC24TMU.ST3 bị chảy nước
Điều hòa Funiki Inverter HIC24TMU.ST3 bị chảy nước

Kết luận 

Trên đây là những kiến thức mà chúng tôi tổng hợp và chọn lọc để cung cấp thông tin cho bạn. Hy vọng rằng những thông tin bổ ích này để mang đến cho bạn nhiều kiến thức hay nhất và giúp bạn có thể giải quyết được các tình trạng mà máy điều hòa Funiki Inverter 24000BTU HIC24TMU.ST3 or gas R-32 không mát.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!