Các tiêu chí chọn mua máy chấm công bằng vân tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, máy chấm công bằng vân tay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng thông minh được tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu.

Sự ra đời của máy chấm công vân tay đã và đang phục vụ hiệu quả trong các công ty, doanh nghiệp để chấm công và ghi nhận thời gian làm việc của nhân viên. Hiện nay, thiết bị này rất đa dạng về mẫu mã, tính năng thông minh được tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu để giúp người dùng có thể xuất dữ liệu nhân viên ra máy tính.

Tuy nhiên, việc lựa chọn được một máy chấm công vân tay thật không dễ dàng. Cho nên, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí có thể dựa vào để chọn mua được máy chấm công bằng vân tay tốt nhất.

Các tiêu chí chọn mua máy chấm công bằng vân tay

Số lượng nhân viên 

máy chấm công bằng vân tay

Đây là tiêu chí đầu tiên mà bạn nên chú ý để chọn được máy chấm công phù hợp. Bởi vì mỗi dòng máy chấm công sẽ có dung lượng bộ nhớ khác nhau. Nếu công ty, doanh nghiệp quy mô vừa hoặc nhỏ thì việc chọn dòng máy chấm công có dung lượng vừa là đủ.

Ngược lại, một chiếc máy có dung lượng bộ nhớ lớn thì mới đáp ứng được nhu cầu thực sự của đơn vị có số lượng nhân viên đông. Thông thường, một chiếc máy chấm công bằng vân tay sẽ cho phép một nhân viên được đăng ký 10 dấu vân tay. Vì vậy, một khi đã ước lượng được số lượng nhân viên sử dụng thì việc chọn máy chấm công sẽ hiệu quả cao hơn.

Nhu cầu của doanh nghiệp bạn

máy chấm công bằng vân tay

Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có công việc đặc thù riêng, do đó, khi mua máy chấm công bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp. Độ nhạy của thiết bị chỉ hiệu quả và chính xác khi dùng đúng với chức năng của máy.

Ví dụ như, máy chấm công bằng vân tay sẽ hợp lý khi bạn sử dụng cho nhân viên văn phòng, nhưng đối với công nhân lao động chân tay thì tay thường bị bám bẩn nên sẽ gây khó khăn cho máy nhận dữ liệu, dẫn đến độ chính xác không cao. Trong trường hợp này, bạn cần chọn dòng máy chấm công khác thay thế như những loại máy chấm công bằng mật mã hay thẻ sẽ hoàn hảo hơn. Điều này tuy đơn giản nhưng bạn cần chú ý để máy được sử dụng đúng với chức năng.

Mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu của máy

máy chấm công bằng vân tay

 

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và đơn vị sản xuất không còn là xa lạ với nhiều người dùng. Hầu hết, mọi người đều đưa ra tiêu chí riêng cho sản phẩm của mình chọn là phải có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, thông minh. Một khi bạn chọn máy chấm công đẹp, phù hợp thì chắc chắn sẽ giúp công ty thể hiện được phong cách riêng phù hợp với xu hướng hiện đại, sự chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, máy chấm công vân tay còn phải có độ chính xác cao, tiện dụng và đạt hiệu quả trong công việc và điều này sẽ do nhà sản xuất quyết định. Vì vậy, đối với hầu hết các thiết bị công nghệ hiện đại thì rõ ràng thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường sẽ tạo nên sự an tâm, tin tưởng cho người dùng.

Giá cả của máy chấm công bằng vân tay

Ngày nay, máy chấm công bằng vân tay không còn là môt vài mẫu nữa mà số lượng đã tăng lên theo thời gian. Mỗi dòng máy sẽ có mức giá khác nhau nên tùy vào chi phí của đơn vị mua mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Và một điều mà hầu hết ai cũng hiểu đó là giá cả thường sẽ đi đôi với chất lượng. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị thông minh, tiện lợi nhất thì hiển nhiên số tiền sẽ vài chục triệu là hết sức bình thường.

Trên đây là một số tiêu chí mà bạn nên cân nhắc, xem xét trước khi mua máy chấm công vân tay.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!