Các tính năng công nghệ của máy giặt Aqua AQD-A900FS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm tình trạng rung lắc và bền bỉ theo thời gian.

Máy giặt Aqua là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với công nghệ hiện đại Nhật Bản máy giặt Aqua hiện đã trở thành sự tin tưởng, lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Bài viết hôm nay websosanh.vn giới thiệu các tính năng công nghệ của máy giặt Aqua AQD-A900FS. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-D900FS sở hữu gam màu bạc sang trọng

  • Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-D900FS sở hữu gam màu bạc sang trọng. Cùng với đó là thiết kế cửa trước tiện lợi, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian gia đình bạn. Ngoài ra, khối lượng giặt 9kg rất thích hợp với những gia đình có từ 3 – 5 người.

Giặt giũ tiện lợi với 16 chương trình giặt đa dạng

  • Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-D900FS tích hợp bảng điều khiển cảm ứng cùng núm xoay tròn nhẹ nhàng, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng sử dụng các chương trình giặt mà mình mong muốn. Sản phẩm có 8 chế độ chương trình giặt thường dùng và 8 chương trình khác phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Lồng giặt thiết kệ rộng 525mm giúp giặt sạch hơn và tiết kiệm diện tích

  • Lồng giặt lớn 525mm được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp bạn dễ dàng giặt quần áo có kích thước lớn như chăn mền, áo khoác tiện lợi. Đường kính lớn của lồng giặt còn giúp quần áo được đập, nhào tốt hơn, gia tăng hiệu quả làm sạch, giảm tình trạng quần áo bị xoắn rối mắc vào nhau. Ngoài ra, lồng giặt có chế độ tăng đường kính giúp máy giặt nhỏ gọn hơn, tiết kiệm khoảng không gian diện tích khi đặt máy trong nhà.

Động cơ truyền động trực tiếp DD inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tìm hiểu động cơ truyền động trực tiếp DD inverter của máy giặt Aqua AQD-A900FS

  • Máy giặt Aqua được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm tình trạng rung lắc và bền bỉ theo thời gian. Kết hợp cùng với đó là công nghệ DD Inverter giúp máy giặt vận hành ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa.

Smart Dual Spray tia nước đôi chế độ giúp tự rửa sạch mặt trong và vòng đệm cửa

  • Các tia nước sẽ tự động rửa sạch xơ vải, bọt nước giặt, bột giặt còn sót lại ở khu vực mặt trong và vòng đệm của máy sau mỗi lần giặt. Chế độ này đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu sau mỗi lần giặt.

Chức năng giặt nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả

  • Với nhiệt độ cao chức năng giặt nước nóng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng da, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn. Đồng thời, nước nóng giúp hoà tan tốt bột giặt, làm mềm và tẩy sạch vết bẩn cứng đầu như: bùn đất, dầu mỡ, mồ hôi,… giúp việc giặt sạch quần áo đạt hiệu quả nhất.

Bảo vệ quần áo bền đẹp như mới nhờ trang bị lồng giặt Pillow

  • Máy giặt Aqua cửa trước còn được trang bị lồng giặt Pillow được làm bằng thép không gỉ. Với các lỗ thoát nước siêu nhỏ không chỉ giặt sạch quần áo mà còn giúp bảo vệ từng sợi vải quần áo trong quá trình giặt.

Hạn chế vi khuẩn bám vào quần áo nhờ vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT

máy giặt Aqua AQD-A900FS có khối lượng giặt 9kg

  • Vòng đệm cửa trên máy giặt cửa trước có khả năng giảm rung lắc khi máy vận hành. Đây là vách ngăn giúp cho nước không bị thoát ra bên ngoài. Aqua đã trang bị chất liệu đặc biệt cho vòng đệm cửa giúp diệt vi khuẩn và chống nấm mốc. Giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa các vi khuẩn bụi bẩn bám vào quần áo.

Tiết kiệm thời gian hơn với chương trình giặt nhanh

  • Chương trình giặt nhanh này cực kỳ phù hợp cho những người có cuộc sống, công việc quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ. Nó sẽ giúp bạn xử lý một lượng quần áo nhất định chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Quần áo nhanh khô hơn nhờ tính năng vắt cực khô

  • Với chức năng này quần áo sẽ được vắt khô nhanh chóng trước khi bạn đem phơi. Giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo hiệu quả. Hơn nữa tính năng này đặc biệt thích hợp vào những ngày mưa, thời tiết ẩm ướt.

Lời kết

Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-D900FS với những công nghệ hiện đại như giặt nước nóng, Smart Dual Spray, hẹn giờ,… Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ của cả gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N?

Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N?

Nếu bạn ưa chuộng công nghệ Inverter trên thiết bị máy giặt của mình thì hãy tham khảo ngay máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N. Với thiết kế hiện đại và sỡ hữu nhiều công nghệ tiên tiến sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!