Các tính năng của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X có phải lựa chọn đúng đắn cho căn bếp của bạn không? Cùng tìm hiểu về loại bếp này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Cata

Cata là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, chuyên cung cấp các thiết bị cho nhà bếp như lò nướng, bếp, máy hút mùi, chậu rửa,… Ngoài ra, Cata có nhà máy ở Xiao Lan (Trung Quốc) và chuẩn bị mở thêm 2 cơ sở mới ở Xiao Lan và São Paulo (Brazil)

Thương hiệu Cata
Thương hiệu Cata

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X là một sản phẩm của thương hiệu Cata, được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và có chính sách bảo hành là 2 năm.

2. Tính năng của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X

Bên cạnh thiết kế tinh tế, hiện đại thì bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X còn được trang bị các tính năng nổi bật.

2.1. 9 mức nấu và chức năng xác định vùng đặt nồi

Bếp từ âm Cata IB 6030 X có 3 vùng nấu, mỗi vùng đều có 9 mức nấu cùng bảng điều khiển chạm trực tiếp, bạn có thể lựa chọn mức nấu phù hợp để món ăn ngon hơn, nấu nhanh hơn.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X
Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X

Chức năng xác định vùng đặt nồi tự động sẽ nhận diện và lựa chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi, vừa giúp nhiệt tỏa ra đều và vừa tiết kiệm năng lượng.

2.2. Báo nhiệt dư

Sau khi nấu, mặt bếp vẫn còn nóng do có một lượng nhiệt còn sót lại và tính năng này sẽ cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp, giúp người dùng an toàn hơn.

2.3.  Khóa an toàn và chức năng tự động tắt bếp

Khóa an toàn là tính năng khóa toàn bộ bảng điều khiển cảm ứng, nhằm hạn chế việc chạm nhầm hoặc trẻ em đùa nghịch ở bếp. Từ đó bạn có thể dễ dàng vệ sinh mặt bếp hơn và cũng không lo lắng trẻ em gặp nguy hiểm khi ở trong bếp.

3. Giá của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X là một sản phẩm thuộc phân khúc giá cao cấp với mức giá dao động từ 18 – 22 triệu đồng. Bạn nên lựa chọn mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành và ngoài ra, bạn có thể nhận được các chính sách ưu đãi hấp dẫn nữa đấy.

4. Những điều cần lưu ý khi mua bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X

4.1. Ưu điểm và nhược điểm

Tổng kết lại thì bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X có những ưu điểm như sau:

– Sản phẩm này có 9 mức nấu, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và có thể lựa chọn mức nấu phù hợp với từng thực phẩm, từ đó món ăn sẽ ngon hơn.

– Bếp từ âm Cata IB 6030 X có ba vùng nấu, bạn có thể nấu nhiều đồ ăn cùng một lúc, từ đó giúp rút ngắn thời gian nấu nướng.

– Mặt kính màu đen cùng phần khung bếp được làm bằng thép không gỉ giúp bếp bền hơn, có tuổi thọ cao hơn những sản phẩm bếp khác.

– Các tính năng vượt trội khác: Chức năng hẹn giờ, bảng điều khiển cảm ứng, khóa an toàn, chức năng tự động tắt bếp sau khi sử dụng,…

Tuy nhiên, bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X cũng có một số nhược điểm cần lưu ý:

– Bếp từ khá kén nồi, các loại nồi có đáy nhiễm từ mới sử dụng được bếp từ.

– Giá thành khá cao, dao động từ 18 – 22 triệu đồng.

4.2. Kích thước của sản phẩm

Một lưu ý khi mua hàng là bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X có kích thước khá lớn (590 x 520 x 63mm), thích hợp với những gia đình có không gian bếp rộng rãi. Được thiết kế với 3 vùng nấu nên sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có nhiều người hoặc những gia đình thường xuyên tổ chức nấu nướng, tiệc tùng.

Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X
Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X

Nếu gia đình của bạn có ít thành viên hoặc bạn không nấu nướng nhiều thì bạn có thể cân nhắc đến Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 2 Plus BK.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6030 X Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 2 Plus BK
Kích thước mặt bếp 590 x 520 x 63mm 590 x 350 x 68mm
Kích thước khoét đá 560 x 490mm 560 x 330mm
Số bếp nấu 3 bếp 2 bếp
Bảng điều khiển Cảm ứng, độc lập cho từng mặt bếp Cảm ứng
Mức nấu 9 mức 9 mức
Tổng công suất tối đa 7200W 3700W
Giá thành 18 – 22 triệu đồng 12 – 15 triệu đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 633 X và Cata I 603FTCI

So sánh bếp từ 3 vùng nấu Cata IB 633 X và Cata I 603FTCI

Với dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, Cata chính là lựa chọn số 1 hiện nay với chất lượng ổn, giá cả cạnh tranh với nhiều nơi bán, dưới đây là 2 sản phẩm bếp từ 3 vùng nấu Cata cho bạn lựa chọn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!