Các tính năng của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy 8kg Electrolux Inverter EWW8023AEWA có tông màu trắng thanh lịch, trung tính.

Máy giặt sấy quần áo là sản phẩm chuyên dùng để sấy khô quần áo nhanh chóng. Loại máy giặt này giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian sấy khô quần áo. Ngoài ra giúp cho quần áo ít bị phai màu hơn so với việc phơi quần áo ngoài trời nắng. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của dòng sản phẩm này thông qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy 8kg Electrolux Inverter EWW8023AEWA gam màu trắng sang trọng

  • Máy giặt sấy 8kg Electrolux Inverter EWW8023AEWA có tông màu trắng thanh lịch, trung tính. Máy có vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình LED hiển thị hiện đại. Giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác và vận hành máy. Máy giặt này có giá tham khảo: 13.720.000₫

Khối lượng giặt 8kg, khối lượng sấy 5kg phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên

  • Bên cạnh khối lượng giặt là 8kg và máy còn có chức năng sấy với khối lượng là 5kg. Chiếc máy giặt Electrolux sẽ là một sản phẩm lý tưởng, cho phép người dùng sử dụng đồng thời 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Nhờ vậy mà đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 3 – 5 thành viên.

15 chương trình giặt giúp bạn tự do lựa chọn để giặt giũ tiện lợi hơn

  • Máy giặt sấy 8kg Electrolux Inverter EWW8023AEWA bao gồm 8 chương trình giặt nổi bật và 7 chương trình giặt khác nhau. Các chương trình này đáp ứng đa dạng các nhu cầu giặt giũ của bạn. Bên cạnh đó máy còn có tính năng giặt nhanh 15 phút. Đây là 1 công cụ đắc lực hỗ trợ bạn tiết kiệm thời gian mà quần áo vẫn được giặt sạch và thơm tho.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ hiện đại Inverter

máy giặt sấy EWW8023AEWA sở hữu nhiều tính năng hiện đại

  • Máy sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt sấy EWW8023AEWA không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước mà nó còn đảm bảo việc vận hành ổn định và bền bỉ. Tính năng này góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy theo thời gian.

Giặt hơi nước Vapour Care diệt các vi khuẩn gây dị ứng hiệu quả

  • Với công nghệ Vapour Care, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Lúc này, vi khuẩn và bụi bẩn trên quần áo sẽ được loại bỏ lên đến 99,9%. trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn và thơm mát.
  • Không chỉ vậy, giặt hơi nước từ công nghệ này còn len lỏi tốt vào từng sợi vải. Giúp nâng cao hiệu quả làm mềm sợi vải hơn. Đặc biệt, sẽ chống nhăn vô cùng hiệu quả, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian ủi sau mỗi lần giặt.

Công nghệ Oko Mix hòa tan bột giặt nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt sạch

  • Nhờ có công nghệ Oko Mix mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn trước khi đưa vào lồng giặt. Công nghệ này giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng hay nước xả tiện lợi vô cùng.

    Lồng giặt Lily với thiết kế đặc biệt giúp quần áo giặt sạch nhanh chóng

    Lồng giặt Lily với thiết kế vô cùng đặc biệt

  • Lồng giặt Lily của chiếc máy giặt sấy thương hiệu Electrolux này có thiết kế vô cùng đặc biệt. Với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước chảy phun cực mạnh. Lồng giặt kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu quần áo. Lồng giặt Lily không chỉ đánh bay vết bẩn nhanh chóng hơn mà nó còn tránh được nguy cơ gây hư hại sợi vải. Qua đó giúp quần áo của bạn được sạch sẽ và bền đẹp lâu hơn.

Chức năng Add Clothes – thêm quần áo khi giặt tiện lợi, nhanh chóng

  • Bạn thường hay bỏ sót quần áo hoặc có quần áo cần giặt gấp nhưng lại bỏ vào khi máy đã hoạt động? Đừng lo lắng, giờ đây đã có thêm tính năng Add Clothes. Tính năng này cho phép bạn tạm dừng máy đang hoạt động trong 10 đến 15 phút để có thể thêm đồ giặt vào một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Lời kết

Ngoài những tính năng nổi bật trên, máy giặt sấy 8kg Electrolux Inverter EWW8023AEWA còn có rất nhiều tiện ích thông minh khác. Như tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ giặt xong,… Dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái, yên tâm cho bạn trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có thiết kế nổi bật đi kèm tính năng 2 trong 1 giặt sấy kết hợp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn ngay từ lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây là ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA để bạn có lựa chọn phù hơnhất.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!