Các tính năng khiến máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV trở nên được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SamSung là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất về các thiết bị thông minh trong đó có máy giặt. Trong đó nổi bật là máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV bạn có thể tham khảo

Nếu gia đình bạn có 3 – 5 thành viên, hoặc ít hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn và thường xuyên hơn thì chiếc máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đáng để bạn cân nhắc 

Giao diện thông minh có thể ghi nhớ và đề xuất các chu trình giặt yêu thích của bạn

Nếu bạn sử dụng bảng điều khiển này, máy giặt sẽ theo dõi các chu trình giặt khác nhau mà bạn đã thực hiện, đánh giá sở thích của bạn dựa trên tần suất giặt và sau đó đưa ra các đề xuất về chu trình và cài đặt tốt nhất cho đồ giặt của bạn (sau chu kỳ thứ 10 ). Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc cài đặt nhiều thông số khi sẵn sàng giặt giũ.

máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV
Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV có giao diện thông minh

Với công nghệ EcoBubble, chất tẩy rửa sẽ hòa tan và ngăn ngừa đóng cặn

Các bong bóng siêu mịn hình thành do sự tương tác của không khí và nước trong công nghệ EcoBubble kích hoạt bột giặt nhanh hơn 40 lần so với cơ chế trong máy giặt tiêu chuẩn.

Với EcoBubble, bạn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng và hạn chế đóng cặn trong máy giặt đồng thời loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn 24%, giảm thiểu hư hỏng và bảo vệ quần áo tốt hơn 45%.

Công nghệ làm sạch tiên tiến QuickDrive giúp ngày giặt giũ trở nên dễ dàng

Trong trường hợp không có nhiều quần áo để giặt hoặc nơi vết bẩn không quá nặng, công nghệ giặt siêu nhanh QuickDrive là một lựa chọn tuyệt vời.

Việc giặt giũ sẽ hoàn tất chỉ trong 39 phút vì sự kết hợp của công nghệ EcoBubble giúp nhanh chóng thẩm thấu bột giặt, vòi phun cực nhanh và lồng giặt quay nhanh.

Kỹ thuật hơi nước vệ sinh tiêu diệt 99,9% vi trùng

Như tên gọi của nó, nước được sử dụng trong công nghệ làm sạch bằng hơi nước từ dưới lên của Hygiene Steam được đóng cặn để tạo ra hơi nước. Để loại bỏ các vết bẩn khó giặt, hơi nước sẽ được thổi vào toàn bộ bề mặt của quần áo và cũng sẽ đi sâu vào từng sợi vải.

Điều tuyệt vời nhất là công nghệ Hygiene Steam có thể tiêu diệt vi sinh vật với tỷ lệ thành công lên đến 99,9%, nên bạn có thể không lo dị ứng và mẩn ngứa ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm.

máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV
Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV có khả năng tiêu diệt vi trùng

Kết quả kiểm tra chứng nhận cho công nghệ giặt hơi nước hợp vệ sinh

 

Hygiene Intertek đã chứng nhận rằng công nghệ giặt hơi nước được sử dụng trong các thiết bị của Samsung có thể loại bỏ 99,9% vi sinh vật và bảo vệ người dùng khỏi các phản ứng dị ứng.

Nhờ công nghệ VRT Plus giúp máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV hoạt động êm ái hơn

Các thùng có tải trọng lớn có thể được giặt ở tốc độ cao nhờ công nghệ VRT Plus, công nghệ này cũng đảm bảo rằng thùng vẫn được cân bằng chính xác trong suốt chu trình.

Với sự đổi mới này, máy giặt có thể giảm độ rung và tiếng ồn tới 30%, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng và ít có nguy cơ làm gián đoạn sự yên tĩnh của bạn.

Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau

Hai mươi ba chu kỳ giặt được thiết lập sẵn để đáp ứng nhu cầu của một gia đình điển hình.

Máy giặt Samsung Inverter 9 Kg WW90TP54DSH / SV bao gồm 8 quy trình giặt đặc biệt, bao gồm giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, giặt đồ len, giặt siêu mềm, giặt quần áo trẻ em, giặt siêu tốc, giặt bông, giặt lồng giặt và máy giặt. Thiết bị này bao gồm hơn 15 ứng dụng hữu ích (xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật).

máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV
Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV có chương trình giặt đa dạng

Tổng kết

Nhìn chung, máy giặt Samsung Inverter WW90TP54DSH/SV sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 3 – 5 thành viên nhờ có khối lượng giặt 9 kg cùng với các công nghệ hiện đại được tích hợp như: bảng điều khiển thông minh AI, công nghệ EcoBubble, công nghệ giặt hơi nước, công nghệ VRT Plus, .. Hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá 7,5 triệu đồng. Đây là một mức giá bình dân mà nhiều gia đình có thể mua được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh 2 máy giặt giá 7 triệu SamSung WW95T4040CE/SV và WW90TP54DSH/SV

So sánh 2 máy giặt giá 7 triệu SamSung WW95T4040CE/SV và WW90TP54DSH/SV

Với mức giá khoảng 7 triệu đồng bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy giặt Samsung với công nghệ inverter hiện đại. Để chọn được sản phẩm hợp lý thì hãy tham khảo ngay bài viết so sánh 2 máy giặt cửa ngang thương hiệu SamSung công nghệ inverter có mức giá 7 triệu dưới đây bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!