Các tính năng ưu việt của máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT là một trong những sự lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn đâng tìm mua một chiếc máy giặt ở phân khúc tầm cao cấp. Tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin nhé.

Với công nghệ giặt kháng khuẩn Blue Ag Plus, công nghệ giặt thông minh 3Di Inverter và giặt nước nóng, máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FR1BVT là một chiếc máy giặt lồng ngang mạnh mẽ và hiệu quả. Cùng websosanh xem xét tính năng và ưu nhược điểm của sản phẩm dưới đây để tìm hiểu thêm!

Thiết kế sản phẩm mang lại chất lượng và độ bền cao

Màn hình LED hiển thị các thông số rõ ràng giúp người dùng thao tác đơn giản và lựa chọn chương trình giặt phù hợp, bảng điều khiển cảm ứng đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt). Những gia đình có nhiều thành viên là người lớn tuổi thị lực kém sẽ thấy điều này cực kỳ hữu ích.

Nắp bằng kính cường lực có thể đóng mở mà không tốn sức.Vỏ kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, chống biến dạng và không có rủi ro trong toàn bộ quá trình lắp đặt và vận hành.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT có độ bền cao

Máy được trang bị 16 tùy chọn chương trình giặt khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu

Với khối lượng giặt tối đa 9,5 kg và khối lượng giặt và sấy là 2 kg, máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình từ 5-7 người hoặc một gia đình nhỏ hơn với nhiều đồ giặt.

Với 16 tùy chọn giặt khác nhau, chẳng hạn như “Giặt hàng ngày”, “Quần áo cotton”, “Quần áo trẻ em”, “Giặt nhanh trong 15 phút”, “Giặt nhẹ”, “Giặt dị ứng”, “… vv., “bạn có thể dễ dàng đáp ứng nhiều nhu cầu giặt là khác nhau. Người dùng thường sử dụng các chương trình sấy tiện lợi hơn vào những ngày thời tiết nồm ẩm, mưa gió, khó làm khô quần áo.

Phương pháp giặt bằng nước nóng chuyên biệt 

Phương pháp giặt bằng nước nóng Stain Master plus sử dụng nước được làm nóng từ 40 đến 60 độ C để loại bỏ vết bẩn hiệu quả toàn bộ các vết bẩn, từ nước sốt đến dầu mỡ. Để đạt được điều này, người ta phải giặt quần áo trong nước rất nóng. Phương pháp nhiệt độ cao này có thể bảo vệ làn da nhạy cảm một cách an toàn đồng thời tiêu diệt đến 99,99% vi sinh vật có hại.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT có khả năng giặt bằng nước nóng

Panasonic NA-V95FR1BVT bao gồm một hệ thống tạo bọt chủ động

Với công nghệ Active Foam, bột giặt được biến đổi thành hàng triệu bọt khí cực nhỏ thấm sâu vào sợi vải, đánh tan các vết bẩn cứng đầu, cho quần áo luôn tươi mới và không bị nhăn.

Công nghệ giặt bằng nước lạnh

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag + có trong máy giặt Panasonic đã được JFRL công nhận về hiệu quả loại bỏ 99% vi trùng. Tạo ra một hàng rào bảo vệ chống lại vi sinh vật có thể kéo dài đến 18 giờ.

Sản phẩm sử dụng động cơ tiết kiệm năng lượng

Động cơ truyền động bằng dây đai và công nghệ máy giặt thông minh giúp cải thiện năng suất đồng thời giảm thiểu việc sử dụng năng lượng. Khi cảm biến Econavi được sử dụng song song với công nghệ 3Di Inverter, mực nước và thời gian giặt lý tưởng sẽ tự động được điều chỉnh theo khối lượng đồ được giặt. Ngoài ra, rất nhiều nước được uống mỗi ngày.

Tính năng tiện ích khi bạn có thể điều khiển từ xa

Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh làm điều khiển từ xa thông minh và được kết nối, ngoài ra bạn cũng có thể chọn chương trình giặt ưa thích, kích hoạt / hủy kích hoạt, tạm dừng, hẹn giờ và / hoặc nhận thông báo trong khi giặt lò xo.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT sử dụng động cơ tiết kiệm điện

Tổng kết ưu nhược điểm của sản phẩm, có nên mua không?

Nhìn chung, Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT bên cạnh những ưu điểm và tính năng kể trên thì cũng có những điểm hạn chế mà bạn cần lưu ý.

  • Sản phẩm này phù hợp với những gia đình có 5 – 7 thành viên, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm nhờ sử dụng công nghệ giặt nước nóng, công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn,…
  • Thêm nữa, công nghệ 3Di Inverter, hệ thống cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.
  • Tuy nhiện điểm hạn chế của sản phẩm này là có mức giá khá cao, thuộc phân khúc dòng cao cấp. Vì vậy để sỡ hữu được các tính năng của sản phẩm trên thì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí lên đến 17 triệu đồng.
  • Đối với những gia đình không có khả năng về tài chính thì có thể lựa chọn những dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung giá rẻ những vẫn đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!