Các ưu điểm về công nghệ của tủ lạnh Sanyo AQUA Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter có những tiện ích và công nghệ nổi bật nào?

Nếu bạn còn băn khoăn về các tính năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Aqua inverter thì những công nghệ nổi bật trong dòng tủ lạnh này sẽ giúp bạn có đánh giá cụ thể hơn để lựa chọn được tủ lạnh tiết kiệm điện, chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình :

INVERTER – tiết kiệm điện hiệu quả

Máy nén biến tần của tủ lạnh AQUA gắn liền với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, nhờ có nhiều cấp độ hoạt động nên dù khi tủ lạnh đã đủ độ lạnh hay cần hạ nhiệt xuống thấp thì máy nén vẫn duy trì hoạt động chứ không tắt, bật, giúp giảm bớt điện năng hao phí. Với công nghệ inverter, tủ lạnh có thể tiết kiệm đến 30% điện năng.

Góp thêm “công sức” vào khả năng tiết kiệm điện chính là nhờ hệ thống đèn LED trong tủ lạnh AQUA. So với các loại đèn dây tóc thông thường, đèn LED giúp bạn có đủ độ sáng trong tủ lạnh mà lại tiết kiệm điện tốt hơn.

2. Tích hợp các công nghệ kháng khuẩn hiện đại 

Một trong những tính năng được quan tâm nhất trên tủ lạnh Aqua Inverter chính là Ultra Plasma với khả năng khử mùi, làm sạch không khí, đem lại thực phẩm tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản. Đặc điểm độc đáo giúp phân giải dư lượng nitrat và dư lượng thuốc trừ sâu trong tủ lạnh, giúp người dùng an tâm hơn khi bảo quản rau củ trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, tủ lạnh được diệt khuẩn khử mùi Nano Fresh Ag+ , chống oxy hóa nhờ vitamin C, khử khí Etylen, kháng khuẩn đảm bảo thực phẩm luôn tươi sạch.

3. Dung tích lớn, thoải mái tích trữ thực phẩm

Tủ lạnh inverter của Aqua có dung tích đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn hơn, với dung tích nhỏ nhất là 284 lít và lớn nhất là 335 lít, phục vụ cho mọi đối tượng người sử dụng, khay kính có khả năng chịu lực cao nên có thể tiết kiệm không gian trữ được nhiều đồ ăn hơn vừa tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo thực phẩm tươi ngon cho cả gia đình.

4. Thiết kế nhân bản với ngăn đông dưới , bảo vệ cột sống của người nội trợ

Không nhiều hãng tủ lạnh hướng đến thiết kế thân thiện với nhu cầu thực tế của người dùng với phần ngăn đá dưới và ngăn lạnh trên để thuận tiện khi lấy thực phẩm. Tủ lạnh Aqua sở hữu nhiều model tủ lạnh ngăn đá dưới , với dung tích ngăn đông đá lớn vừa tiện lợi cho lưu trữ thực phẩm đồng thời lại thuận tiện với thói quen dùng ngăn mát chiếm hầu hết thời gian của người dùng, những mẫu tủ lạnh Aqua ngăn đá lớn này giúp bảo vệ cột sống, không còn cảnh khom lưng cúi người mỗi khi muốn cất gọn thực phẩm hay lựa chọn đồ ăn trong tủ.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!