Cách chọn ghế tập bụng cực kỳ hữu ích dành cho ai đang quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế tập bụng là dụng cụ thể dục hỗ trợ giảm mỡ bụng và làm săn chắc vòng 2 hiệu quả. Bạn đang có nhu cầu mua ghế tập bụng nhưng chưa biết làm cách nào để chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Bài viết này của websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Cùng với con lăn tập bụng và máy tập bụng, thì ghế tập bụng chính là dụng cụ hỗ trợ tập luyện nhằm giảm mỡ thừa và săn chắc vùng 2 cực kỳ hiệu quả. Cùng tham khảo những thông tin về ghế tập bụng và kinh nghiệm chọn ghế tập bụng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết đâu là sản phẩm đáng để bạn đầu tư nhé!

Ghế tập bụng
Ghế tập bụng là dụng cụ hỗ trợ tập luyện nhằm giảm mỡ thừa và săn chắc vùng 2 cực kỳ hiệu quả

Thiết kế và chức năng của ghế tập bụng

– Về thiết kế: Ghế tập bụng có thiết kế khá đơn giản với 2 bộ phận chính là yên ghế và khung ghế.  

Trong đó phần khung ghế làm bằng chất liệu thép hộp với nhiều chi tiết nhỏ khác nhau giúp dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Khi sử dụng các chi tiết được lắp lại với nhau bằng bu lông ốc vít. Phần yên ghế tập bụng được làm bằng gỗ, bên ngoài được bọc nệm mút da, tạo cảm giác êm và dễ chịu khi tập luyện. 

Ngoài ra, một số mẫu ghế tập bụng đa năng còn có thêm một vài chi tiết khác như dây kéo lò xo, thanh xà tập hít đất, dây đàn hồi…

– Về chức năng: 

Chức năng chính của ghế tập bụng chính là hỗ trợ tập gập bụng nhằm giảm mỡ và săn chắc vòng 2. Bên cạnh đó, ghế tập bụng còn tích hợp thêm nhiều bài tập hác như tập thể lực với dây kéo lò xo, tập chống đẩy, tập chân, tập với dây đàn hồi…

Ghế tập bụng
Ghế tập bụng có thiết kế khá đơn giản với 2 bộ phận chính là yên ghế và khung ghế

Ghế tập bụng có những loại nào?

Ghế tập bụng có hai loại chính là ghế tập bụng đơn năng và ghế tập bụng đa năng. 

Thông thường, các mẫu ghế tập bụng dành cho phòng tập gym thì chỉ có thiết kế đơn năng; trong khi đó ghế tập bụng để sử dụng tại nhà thường có thiết kế đa năng.

Có những thương hiệu ghế tập bụng nào?

Ghế tập bụng bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay rất đa dạng và phong phú. Có cả sản phẩm ghế tập bụng được sản xuất ra tại Việt Nam và các mẫu ghế được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Các thương hiệu sản xuất ghế tập bụng trong nước được nhiều người sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến như Xuki, Vifa Sport, Thanh Xuân,… Trong khi đó, các thương hiệu ghế tập bụng nhập khẩu từ nước ngoài chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc.

Ghế tập bụng Xuki
Ghế tập bụng Xuki

Ghế tập bụng giá bao nhiêu?

Về giá bán của ghế tập bụng, các sản phẩm ghế tập bụng thường có giá thành rẻ hơn so với ghế tập tạ. 

Theo khảo sát, giá thành của ghế tập bụng tại nhà thường có giá từ 500.000 VNĐ/sản phẩm trở lên; trong khi đó các sản phẩm ghế tập bụng dùng cho phòng tập gym thường có giá thành khoảng trên dưới 5 triệu đồng tùy theo kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu.

Cách chọn ghế tập bụng tốt và phù hợp

Như chúng tôi đã nói ở trên, thị trường ghế tập bụng rất đa dạng và phong phú nên gây khó khăn cho người sử dụng trong việc chọn mua. Vì vậy một số kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ hữu ích cho bạn:

– Đầu tiên bạn cần xác định được đối tượng sử dụng ghế tập bụng. Nếu bạn mua để tập tại nhà, hãy mua ghế tập bụng đa năng có thể kết hợp nhiều bài tập khác nhau để tăng hiệu quả tập luyện và tránh nhàm chán.

– Nếu bạn mua ghế tập bụng cho phòng tập gym thì nên chọn sản phẩm ghế tập đơn năng với thiết kế chắc chắn và khả năng chịu tải trọng cao.

– Nên chọn mua ghế tập bụng được làm bằng khung thép chắc chắn, bền bỉ, không han gỉ và mài mòn, chịu được cường độ tập cao.

Nên chọn mua ghế tập bụng được làm bằng khung thép chắc chắn
Nên chọn mua ghế tập bụng được làm bằng khung thép chắc chắn

– Chọn loại ghế tập bụng có phần yên ghế bọc đệm và da êm mềm, không gây xẹp lún trong quá trình tập luyện. 

– Tốt nhất, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ghế tập bụng mà bạn định mua để có thể đưa ra quyết định và lựa chọn sáng suốt nhất.

– Nên chọn mua các sản phẩm ghế tập bụng của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được tin dùng như ghế tập bụng Xuki, Vifa Sport, Thanh Xuân…

– Cuối cùng, bạn cần chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy, có dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và đảm bảo. Đồng thời cửa hàng đó phải nhận được những đánh giá tốt từ cộng động và khách hàng; mẫu mã ghế tập bụng đa dạng đều có các thương hiệu nổi tiếng; có dịch vụ bảo hành và lắp đặt miễn phí tại nhà…

Với những thông tin và kinh nghiệm chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ tìm mua được sản phẩm ghế tập bụng tốt và phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!