Cách chọn mua đệm chất lượng cho sinh viên phù hợp với với điều kiện kinh tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hơn ai hết, mình hiểu được cảm giác thiếu thốn về kinh tế của các bạn sinh viên ngày nay, chính vì thế tìm được một giải pháp chọn mua đệm cho mua đông đối với các bạn sinh viên là một điều cực kỳ cần thiết trong năm 2018. Hãy để websosanh giúp bạn tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đệm với nhiều kích thước đệm, mẫu mã và có giá thành riêng. Tuy nhiên những dòng sản phẩm như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su là những dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Đa số sinh viên chúng ta sẽ không có điều kiện kinh tế để mua sắm những chiếc đệm quá đắt tiền, đặc biệt khi chúng ta còn phải thuê trọ, và phải tự túc chi tiêu rất nhiều khoản chi phí khác nhau. Vì vậy, dòng sản phẩm đệm bông ép được coi là dòng sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện cũng như nhu cầu của sinh viên.

Đệm bông ép chính hãng được làm từ chất liệu PE được tiệt trùng tuyệt đối rất an toàn đối với sức khỏe. Các sợi bông Polyester được áp chặt bằng công nghệ ép nhiệt hiện đại giúp bảo vệ được sự chắc chắn, không bị xụt lún khi nằm ngủ. Ngoài ra với khả năng gấp 2-3 tấm vì vậy rất phù hợp và dễ dàng gấp gọn lại.

Chọn mua đệm bông ép bạn cần lưu ý những gì ?

Việc lựa chọn một chiếc đệm tốt có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn trong suốt một thời gian dài sử dụng đệm. Hãy thử tưởng tượng trong suốt nhiều năm sinh viên chúng ta nằm trên chiếc đệm không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu không được kiểm nghiệm, đánh giá sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta như thế nào. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng chính hãng uy tín trên thị trường để chọn mua sản phẩm. Ngoài ra nên lựa chọn các thương hiệu đệm tốt, có bảo hành, được người tiêu dùng đánh giá tốt.

Cách chọn mua đệm chất lượng cho sinh viên phù hợp với với điều kiện kinh tế

Khi mua đệm bạn cần dựng đệm thẳng đứng xem đệm có bị xô lệch, hay bị đổ hay không. Kiểm tra tem mác sản phẩm, kiểm tra đường may để chắc chắn không mua phải một chiếc đệm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, phần cột sống của bạn.

Nằm thử đệm trước khi mua: Đây là công việc rất quan trọng khi bạn quyết định chọn mua chiếc đệm bông ép. Hãy nằm thử trên chiếc đệm từ 15-20 phút để có thể cảm nhận độ êm ái, độ đàn hồi của chiếc nệm có thực sự phù hợp và có chất lượng tốt hay không. Nếu bạn nằm quá số phút trên kia thì tin mìn đi bạn sẽ bị chủ cửa hằng sút cho mấy cái vào mông cho mà coi, điều này thì mình đã trải nghiệm rồi nhá.

Những dòng đệm bông ép có chất lượng tốt và giá cả hợp lý phù hợp với các bạn sinh viên trong năm 2018

+ Đệm bông ép Everhome

Đệm bông ép Everhome dày 5-7 cm với nguyên liệu đảm bảo với chất liệu bông xơ Polyester Hàn Quốc nhập khẩu từ Hàn Quốc, với công nghệ đảm bảo diệt khuẩn và đảm bảo được sự êm ái, thông khí cùng nét đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại. Kết cấu gấp 3 vô cùng linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng của sinh viên, giúp bạn có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không cần thiết sử dụng, rất phù hợp với căn phòng ngủ nhỏ nhắn của sinh viên.

Cách chọn mua đệm chất lượng cho sinh viên phù hợp với với điều kiện kinh tế

Nếu bạn ở một mình, bạn có thể mua chiếc đệm đơn chỉ với hơn 1 triệu – 1,5 triệu với độ dày 5-7 cm, nếu bạn ở 2-3 người bạn cần lựa chọn chiếc đệm đôi với những kích thước 1,5x1m9, 1mm6x2m, 1m8x2m để có được không gian nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất.

Đệm Everhome có chế độ bảo hành đến 5 năm, có thể gấp 3 lại tiện dụng, phù hợp với mọi diện tích sử dụng. Chất liệu vỏ cotton không xô, nhăn, và nhàu xước sau thời gian dài sử dụng.

+ Đệm bông ép Hanvico có khả năng chống khuẩn

Đệm bông ép Hanvico khả năng chống khuẩn có mức giá cao hơn đệm Everhome một chút nhưng vẫn nằm trong mức chi phí rất phù hợp với sinh viên. Hanvico sử dụng công nghệ trải đứng phần ruột đệm, với lớp ruột đệm được làm từ chất liệu bông nhập khẩu được tinh chế theo công nghệ ép nhiệt hiện đại của Hàn Quốc. Sản phẩm có độ cứng tiêu chuẩn, bền, không gây ra tình trạng đau lưng, vô trùng, khả năng thông khí tốt, hoàn toàn có lợi cho quá trình tuần hoàn máu.

Cách chọn mua đệm chất lượng cho sinh viên phù hợp với với điều kiện kinh tế

Với độ dày từ 5-7 cm, Với mức chi phí từ 1,3 – 3 triệu đồng tùy thuộc vào độ dày và kích thước bạn đã sở hữu chiếc đệm Hanvico chính hãng với khả năng kháng khuẩn được đánh giá rất cao.

+ Đệm bông ép Dreamland

Đệm bông ép Dreamland được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc rất an toàn với sức khỏe của bạn.

Cách chọn mua đệm chất lượng cho sinh viên phù hợp với với điều kiện kinh tế

Dây chuyền công nghệ ép nhiệt hoàn hảo giúp chiếc đệm bông ép vải cotton của Dreamland có độ phẳng tối ưu. Đây chính là những sản phẩm được đánh giá tốt cho xương khớp. Với khoảng giá từ 1,5 – 3 triệu tùy kích thước đây cũng là sản phẩm rất đáng để các bạn sinh viên tin tưởng lựa chọn.

Đệm cao su nhân tạo là gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!