Cách chọn nhiệt kế điện tử tốt cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn nhiệt kế điện tử cho bé loại tốt sẽ hỗ trợ mẹ trong việc chuẩn đoán bệnh và cách xử lý kịp thời cho bé khi bị bệnh, ốm sốt.

 Có những loại nhiệt kế điện tử nào tốt cho bé ?

Nhiệt kế điện tử là một dụng cụ đo nhiệt độ cơ thể phù hợp với trẻ nhỏ vì có khả năng đo rất nhanh và chính xác tương đối cao. Trên thị trường, các dòng nhiệt kế điện tử dùng cho mỗi bé cũng đã phân loại đa dạng để phục vụ cho nhu cầu đo thích hợp mà mẹ lựa chọn, mỗi loại nhiệt kế điện tử đo cho các bộ phận khác nhau của bé sẽ có một thiết kế riêng:

1. Nhiệt kế điện tử đo trực tràng

Nhiệt độ đo trực tràng được xem là cho kết quả chính xác nhất khi đo nhiệt độ cho bé, tuy nhiên cách này khá khó thực hiện và kém vệ sinh. Nhiệt kế điện tử đo trực tràng sẽ giúp mẹ thao tác có kết quả nhanh hơn giúp ích trong những yêu cầu thăm khám đặc biệt.

2. Nhiệt kế đo âm đạo

Nhiệt kế điện tử đo âm đạo không được phổ biến nhưng vẫn có công dụng trong các trường hợp bệnh nhi không thể đo được nhiệt độ ở các bộ phận khác. Phương pháp này cho kết quả thấp hơn khoảng 0.2 độ so với phương pháp đo trực tràng, nhưng cũng ít người sử dụng cách đo này.

3. Nhiệt kế đo ở miệng

Phương pháp đo này cho kết quả thấp hơn cỡ 0.4 đến 0.7 độ so với đo trực tràng. Đo nhiệt độ bằng miệng có thể dùng các loại nhiệt kế bằng thủy ngân cũng có thể dùng được cho những trẻ lớn hơn, tuy nhiên trẻ sơ sinh thì các đo nhiệt độ bằng miệng không khả thi.

4. Nhiệt kế đo ở nách, háng

Nhiệt kế điện tử cũng cho phép bạn đo kẹp ở nách, hàng. Nhưng do đây là các vị trí ở ngoài nên cũng cần thời gian kẹp vài phút để nhiệt độ tăng lên thì mới chính xác. Cách đo này thường cho kết quả thấp hơn 0.5 đến 1 độ so với đo trực tràng.

5. Nhiệt kế điện tử đo trán, tai

Cả hai vị trí đo này đều sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại để đo nhiệt độ cơ thể bé, vì vậy mà có một số mẫu mã nhiệt kế cho phép đo cả ở trán và tai. Loại nhiệt kế này cho kết quả được đánh giá là chính xác, ít dao động.

Những lựa chọn nhiệt kế điện tử cho bé từ các thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nhiệt kế điện tử cho bé loại tốt có nhiều lựa chọn các thương hiệu sản xuất khác nhau, phổ biến nhất vẫn là các sản phẩm đến từ thương hiệu Đức, Nhật, Mỹ… Bạn nên chọn nhiệt kế điện tử chính hãng tại nơi bán uy tín để mua được sản phẩm tốt có độ chính xác cao khi muốn đo nhiệt độ cho bé nhà mình. Có thể kể đến những cái tên nổi bật nhất được nhiều người biết đến như nhiệt kế Beurer, Microlife, Polygreen, Chicco, Citizen, Rossmax …

Nhiệt kế điện tử Microlife

Microlife là hãng sản xuất nổi tiếng của Thụy Sỹ trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Chiếc nhiệt kế điện từ Microlife chính hãng sẽ có chất lượng cao khi đo nhiệt độ cho bé luôn đảm bảo độ chuẩn xác và bền bỉ, chất lượng pin của nhiệt kế có thể sử dụng đến vài năm nếu ít sử dụng.

Sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này hiện nay là nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1MF1. Sản phẩm dùng để đo trán cho bé với kết quả sau 1 giây, thiết kế cầm tay nhỏ gọn dễ dàng khi thao tác cho mẹ ngay cả khi mùa đông lạnh bé phải quấn chăn và đội mũ áo cũng dễ sử dụng.

Nhiệt kế điện tử Omron

Omron là thương hiệu thiết bị y tế gia đình nổi tiếng của Nhật Bản, hãng cung cấp hầu hết những loại thiết bị y tế cần thiết để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình bạn, từ máy đo huyết áp, máy đo đường huyết đến các loại cân điện tử và tất nhiên không thể thiếu nhiệt kế điện tử. Sản phẩm nhiệt kế điện tử Omron còn đạt nhiều tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, thiết kế hiện đại, tiện dụng cùng độ chính xác cao và bền bỉ là một ưu thế khi nhắc đến Omron.

Nhiệt kế điện tử Beurer

Beurer được biết đến là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng trên thị trường, với những thành công đáng kể về các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hãng sản xuất thành lập năm 1919 này từng giành được giải thưởng “Thương hiệu thế kỷ”. Các thiết kế nhiệt kế điện tử Beurer ngoài chất lượng và độ bền cao, nó còn có hiển thị rõ ràng và các nút bấm điều chỉnh chức năng hoạt động tiện lợi cho người sử dụng.

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử đo trán và tai của Beurer đều sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại ASTM.

Trên đây là những lựa chọn giúp cho bạn dễ dàng tìm mua một chiếc điện kế điện tử chất lượng tốt cho bé yêu và phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!