Cách chọn toner cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng có chức năng tẩy sạch bụi bẩn tại vùng da mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết. Tuy nhiên, cần lựa chọn loại phù hợp với làn da để da không bị kích ứng.

Toner là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng có chức năng tẩy sạch bụi bẩn tại vùng da mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết, loại bỏ bã nhờn, giúp da dễ hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do môi trường, cân bằng độ pH cho da. Toner là chìa khóa của làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Thông thường toner sẽ chứa bước làm sạch và hydrat da giúp da luôn trẻ trung. Đừng nghĩ sữa rửa mặt đã là đủ, vì toner sẽ đóng vai trò là bước làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da và dần dần hủy hoại tế bào da. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn toner cho từng loại da để giúp bạn có làn da luôn rạng ngời:

Cách chọn toner cho từng loại da

toner

Cần lựa chọn loại toner phù hợp với từng loại da

Toner có thể gây kích ứng da vì vậy hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với là da của bạn. Dưới đây là cách chọn toner phù hợp với từng loại da:

– Da khô : Đối với da khô, ngay cả sau khi rửa mặt, da vẫn cớ thể bị căng kích. Skin freshner phù hợp với loại da này nhờ khả năng cấp nước, dưỡng ẩm cho da. Bất kỳ loại toner chứa ancol nào cũng không phù hợp với da khô.

– Da thường và da hỗn hợp : Loại da này không quá dầu cũng không quá khô. Lựa chọn loại toner phù hợp loại làn da này tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Khi thời tiết nóng bức, skin tonic thường chọn để làm giảm bớt dầu thừa và giúp da sảng khoái. Khi thời tiết lạnh giá, da thường và da hỗn hợp nên chọn skin freshner nhằm tăng cường dưỡng ẩm cho da.

– Da dầu : Đối với da dầu, bã nhờn hay tích tụ trên da, dễ bị nổi mụn. Toner phù hợp với da dầu là skin tonic, tẩy sạch da hiệu quả. Trong một số trường hợp da ổn định nhưng dầu quá nhiều, bác sĩ da liễu có thể tư vấn cho da dầu sử dụng Astringent. Tuy nhiên, với hàm lượng ancol cao, sử dụng liên tục Astringent có thể khiến da quá khô, kích ứng và mất đi lớp dầu cần thiết cho da, khiến tình trang mụn thêm nghiêm trọng.

Giá toner cũng khác nhau tùy vào hãng sản xuất và thành phần của sản phẩm.

Cách sử dụng toner hiệu quả

Bạn nên dùng toner mỗi sáng và tối, sau khi rửa sạch mặt và tẩy trang. Chỉ cần một lượng nhỏ toner đổ vào miếng bông và rửa sạch mặt và cổ, lưu ý vùng chữ T vì đây là nơi tập trung nhiều dầu. Bạn cũng có thể xịt trực tiếp lên mặt hoặc dùng một miếng mặt nạ giấy nén đã nhúng toner và đắp lên mặt trong 3 phút. Người thường xuyên sử dụng nên bôi kem dưỡng ẩm sau khi toner đã khô. Sử dụng toner cho da đúng cách sẽ giúp làn da của bạn tươi sáng, rạng ngời.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!