Cách đeo túi đeo chéo nam giúp bạn thể hiện phong cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi đeo chéo nam là một phụ kiện phần nào giúp bạn tự tin thể hiện phong cách và cá tính của mình. Tìm hiểu cùng chúng tôi xem phong cách nào phù hợp với bạn nhé.

Túi đeo chéo nam là món phụ kiện được nhiều chàng trai yêu thích với nhiều ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi bất cứ đâu. Không chỉ vậy, chiếc túi này mang đến nhiều phong cách thời trang đa dạng với nhiều cách phối đồ khác nhau cho bạn thêm nhiều màu sắc đa dạng. Nhưng sử dụng chúng như thế nào để thể hiện rõ nhất cá tính của mình thì không hề đơn giản. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách mạng túi sành điệu mà bạn không thể bỏ qua.

Cách đeo túi đeo chéo nam 

1. Đeo túi đeo chéo nam trên ngực

Cách đeo túi đeo chéo nam 

Đây là cách mặc phổ biến nhất, thông dụng nhất và chất nhất của các chàng. Cách mặc này giúp bạn khoe được những đường nét hoàn hảo nhất cũng như tôn lên nét thời thượng cho tổng thể trang phục thêm nổi bật. Không khó để bắt gặp những chiếc túi đeo chéo khi dạo phố, dạo chơi với nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết nổi bật khác nhau. Tất cả đều góp phần thể hiện cá tính và phong cách ăn mặc của bạn.

2. Đeo trên lưng như một chiếc ba lô

Cách đeo túi đeo chéo nam 

Cách sắp xếp này được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Sự kết hợp này hướng đến xu hướng thời trang thể thao năng động, linh hoạt, trẻ trung và đậm chất thể thao. Áo len đơn sắc, áo hoodie hay sơ mi denim luôn là trang phục được các chàng ưu tiên và ưa chuộng dù kết hợp với item nào đi chăng nữa, và tất nhiên túi fanny cũng không ngoại lệ.

3. Túi đeo quanh hông

Cách đeo túi đeo chéo nam  Khi bạn chọn cách sắp xếp này chính là cách để biến mình và chiếc túi trở thành một phiên bản cực kỳ thời thượng. Kết hợp cùng trang phục thường ngày tạo điểm nhấn cho cả set đồ bạn mặc, đồng thời tôn thêm vẻ thể thao, nam tính, năng động và không còn nhàm chán như trước. Hơn nữa, bạn có thể mix và phối mọi màu sắc từ sáng nổi bật đến trầm trung tính mà vẫn nổi bật, hút mắt mọi người.

4. Đeo túi đeo chéo nam quanh eo

Cách đeo túi đeo chéo nam 

Bạn có thể chọn mặc từ dưới thắt lưng đến dưới thắt lưng cũng là một cách rất hay. Có nhiều anh chàng không thích sự trễ nải của chúng khi đeo ngang hông vì có cảm giác hơi vướng víu khi ngồi xuống, nên sự kết hợp này chắc chắn sẽ khắc phục được nhược điểm trên. Bạn hoàn toàn có thể cố định chúng vào thắt lưng như một chiếc thắt lưng bản lớn đặc biệt. Sự kết hợp này chỉ nên dành cho những anh chàng có vòng eo vừa phải thay vì to để tôn lên vẻ đẹp của họ một cách hiệu quả nhất.

5. Đeo như một chiếc túi đeo chéo

Với cách này bạn sẽ tận dụng được quai túi bằng cách kéo dài dây đeo cho đến khi vừa với cơ thể. Bằng cách này bạn thấy thoải mái nhất và rất năng động. Nó phù hợp với những bộ trang phục bụi bặm, đường phố một chút là hiệu quả nhất để thể hiện cá tính của chiếc túi.

Trên đây là một vài gợi ý về cách đeo túi đeo chéo giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình một cách hiệu quả nhất. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!