Cách dùng điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD vừa mát nhanh lại tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD vừa làm mát nhanh, tiết kiệm điện trong thời tiết nắng nóng, bạn hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây của Websosanh.vn.

1. Sử dụng chế độ Super trên điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD

Chế độ Super chính là chế độ làm lạnh nhanh tức thì trên điều hòa 1 chiều Inverter 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/GOLD. Khi bạn kích hoạt chế độ này trên điều khiển điều hòa, máy nén sẽ tăng tốc hoạt động ở mức công suất và lượng gió lớn nhất. Chế độ này cực hữu ích trong những ngày nắng nóng cao điểm. Bởi vì, chúng có thể giúp điều hòa 3HP Sumikura Inverter APS/APO-280/GOLD làm lạnh nhanh cả căn phòng bất chấp nhiệt độ môi trường bên ngoài, để người dùng được tận hưởng cảm giác sảng khoái tức thì khi cần thiết.

Cách dùng điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD vừa mát nhanh lại tiết kiệm điện
Chế độ Super chính là chế độ làm lạnh nhanh tức thì trên điều hòa 1 chiều Inverter 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/GOLD

2. Cài đặt nhiệt độ thích hợp trên điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD

Có không ít gia đình có thói quen điều chỉnh nhiệt độ xuống thấp để căn phòng được làm mát thật nhanh, nhang chóng tận hưởng cảm giác sảng khoái, mát lạnh. Tuy nhiên, việc làm này sẽ khiến cho máy lạnh 1 chiều Sumikura 3HP Inverter APS/APO-280/GOLDphải tăng tốc vận hành trong một thời gian để đạt tới nhiệt độ mà bạn mong muốn. Điều này sẽ khiến cho điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng cùng với đó giảm tuổi thọ rất nhanh. Chính vì vậy, để vừa làm mát nhanh vừa tiết kiệm điện tối ưu, bạn nên khởi động điều hòa ở mức nhiệt 23 – 24 độ C, sau đó, tăng dần lên 26 – 28 độ. Đây là mức tiêu thụ nhiệt độ an toàn, có lợi cho sức khỏe và hạn chế tình trạng sốc nhiệt khi ra vào căn phòng.

3. Sử dụng thêm một chiếc quạt trong phòng sử dụng điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD

Có nhiều người cho rằng, khi sử dụng điều hòa 28000 BTU Inverter Sumikura 1 chiều APS/APO-280/GOLD sẽ không cần phải sắm thêm quạt nữa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của quạt, kết hợp cùng với điều hòa, sẽ đem lại hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện ngoài mong đợi cho bạn đấy.

Bởi vì, khi bạn mở điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-280/GOLD kết hợp với mở quạt, sự chuyển động của quạt sẽ có khả năng đẩy luồng khí nóng lên trên và đưa luồng khí lạnh xuống dưới làm cho chúng ta cảm thấy mát nhanh hơn. Từ đó, điều hòa không phải chạy ở mức nhiệt thấp mà người dùng vẫn có thể cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu bao quanh.

Cách dùng điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD vừa mát nhanh lại tiết kiệm điện
Khi bạn mở điều hòa 1 chiều Sumikura Inverter APS/APO-280/GOLD kết hợp với mở quạt, sự chuyển động của quạt sẽ có khả năng đẩy luồng khí nóng lên trên và đưa luồng khí lạnh xuống dưới làm cho chúng ta cảm thấy mát nhanh hơn

4. Không để ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào phòng

Ánh sáng mặt trời, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức chúng đem đến một nguồn nhiệt cực lớn. Nếu như bạn để ánh sáng mặt trời chiếu vừa mạnh và trực tiếp vào bên trong căn phòng điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-280/GOLD chúng vẫn khiến cho nhiệt độ phòng tăng lên. Điều hòa sẽ phải “gồng” mình chạy để đạt đến nhiệt độ phòng mà bạn cài đặt. Từ đó, khiến cho tiền điện tăng nhanh. Chính vì vậy, bạn hãy lắp thêm rèm cửa ở những nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào nhé.

5. Đóng thật kín cửa và hạn chế ra vào liên tục căn phòng

Đây có lẽ là việc làm mà các gia đình vẫn thực hiện thường xuyên. Bởi vì, khi bạn mở cửa mà bật điều hòa, không gian phải làm mát của điều hòa Sumikura 28000 BTU Inverter 1 chiều APS/APO-280/GOLD bỗng dưng trở nên rộng lớn hơn. Việc ra vào nhiều lần cũng như không đóng cửa kín sẽ là cơ hội để khí nóng bên ngoài xâm nhập vào phòng và không khí lạnh thất thoát ra ngoài. Điều hòa sẽ mất nhiều thời gian hơn để làm mát không gian hơn. Chính vì vậy, chúng vừa tiêu tốn nhiều điện năng mà lại kéo giảm tuổi thọ của điều hòa. Cho nên, hãy giữ thói quen đóng cửa phòng điều hòa đồng thời hạn chế ra vào liên tục căn phòng này.

Cách dùng điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD vừa mát nhanh lại tiết kiệm điện
Vừa mở cửa vừa bật điều hòa Sumikura 28000 BTU Inverter 1 chiều APS/APO-280/GOLD sẽ rất tốn điện và quá trình làm mát không gian diễn ra chậm hơn

Trên đây là những cách để giúp chiếc điều hòa 3HP Sumikura Inverter 1 chiều APS/APO-280/GOLD vừa làm mát nhanh lại tiết kiệm điện. Những việc này rất hữu ích trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, kéo dài như hiện nay. Đừng quên tiếp tục tham khảo các thông tin hữu ích trên cổng so sánh Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!