Cách dùng kem dưỡng ẩm Naturie đặc biệt nhân đôi hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn ưa chuộng mỹ phẩm Nhật thì không thể bỏ qua kem dưỡng ẩm Naturie.

Kem dưỡng ẩm luôn là loại mỹ phẩm rất quan trọng trong quá trình dưỡng da của chị em. Nhắc đến kem dưỡng ẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên, không thể không kể đến sản phẩm kem dưỡng ẩm Naturie đến từ đất nước mặt trời mọc. Nổi bật trong thành phần là hạt ý dĩ ( hạt Coix ), có công dụng giúp da mịn màng, trắng sáng và chống lão hóa. Hôm nay hãy cùng Websosanh tìm hiểu kem dưỡng ẩm naturie có tốt không, hiện nay trên thị trường đang có mức giá bao nhiêu nhé!

Kem dưỡng ẩm naturie
Kem dưỡng ẩm Naturie có chiết xuất hạt ý dĩ giúp làn da thêm trắng sáng, căng mướt đồng thời tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Dùng kem dưỡng ẩm Naturie có hiệu quả ra sao

Kem dưỡng ẩm naturie
Kem dưỡng ẩm Naturie là một dạng gel lỏng vì thành phần nước chiếm tỉ lệ 81%.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm Chiết xuất Ý dĩ, nước, glyceryl, sodium hydroxide, dipotali glycyrrhizate,… Các chất này giúp cho da được làm mềm, chống lại các tác nhân ô nhiễm làm da sạm, thiếu sức sống, đồng thời luôn ẩm mượt, có chút bóng khỏe nhẹ nhàng.

Kết cấu kem mỏng nhẹ rất thích hợp với các cô nàng da hỗn hợp dầu và da dầu, đỉnh cao hơn là kem vẫn dùng được cho da thường và da khô. Review hiệu quả của kem dưỡng trong mùa hè thì rất thích, kem không gây nhờn dính trên da, thông thoáng và không gây mụn, trong mùa đông thì bạn nên bôi thêm 1-2 lần nếu thấy da hơi khô, tùy tình trạng da mỗi người để tự điều chỉnh nhé.

Về hiệu quả làm trắng da, kem dưỡng này có cải thiện một chút sau khi thoa lên da vì đặc điểm chất kem màu trắng đục cũng có mang lại hiệu ứng nhất định, tuy nhiên công dụng này không được xem là làm trắng, được cái nó giúp hỗ trợ trang điểm kiểu mỏng nhẹ sương sương bật tông da trắng lên tốt hơn.

Điểm đặc biệt là kem dưỡng không chứa cồn, chất bảo quản và hương liệu, điều này khá đặc biệt với mỹ phẩm, nên nếu bạn nào chuộng đồ có mùi thơm thì sẽ thấy kem dưỡng này khi dùng không có cảm giác ‘đã’ và sảng khoái như các đồ skincare có mùi hương mạnh, tuy nhiên đây lại là một điểm cộng mà các cô nàng có làn da nhạy cảm nên lưu tâm nhé.

Cách dùng kem dưỡng ẩm Naturie đặc biệt hiệu quả gấp 10 lần

Kem dưỡng ẩm naturie
Kem dưỡng ẩm Naturie có thể sử dụng như serum hoặc mặt nạ.

Vì chất kem mịn lại cực kì mỏng nhẹ, nhiều người dùng kem để làm mặt nạ đắp mặt, dù cách này có vẻ hơi tốn kém, tuy nhiên nếu không có nhiều thời gian chăm sóc da, đây là một cách mang lại hiệu quả kéo dài và bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức mà vẫn có làn da tươi tắn rực rỡ nhé. Nếu bạn makeup sau đó thì da sẽ ẩm mượt, ăn phấn hơn gấp 10 lần luôn nha.

Còn với các dùng kem dưỡng ẩm thông thường thì bạn chỉ cần dùng từ 1-2 lần sau khi rửa mặt hoặc tẩy da chết, thấm nhẹ da trước bằng khăn khô để da mặt còn chút ẩm rồi thoa kem luôn, để kem khô hẳn rồi apply thêm serum hay các loại kem dưỡng, kem trị liệu khác.

Ngoài điểm cộng là thành phần có chứa tinh chất hạt ý dĩ, kem dưỡng ẩm Naturie có chất kem dạng gel lỏng, nên còn có thể gọi là serum gel Naturie, giúp dễ dàng thấm hút nhanh vào trong từng tế bào da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong một cách tốt nhất. Với mức giá khoảng 230 nghìn cho 1 lọ 180 ml. Đây không phải mức giá quá đắt cho một sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!