Cách dùng máy sấy quần áo Samsung đúng cách - Bạn đã biết chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao phải sấy quần áo đúng cách? Cách dùng máy sấy quần áo Samsung chuẩn là gì? Cùng tìm hiểu câu trả lời về cách dùng máy sấy quần áo Samsung trong bài viết sau!

Máy sấy quần áo là một thiết bị cần có trong mỗi gia đình. Bên cạnh việc chọn cho mình một chiếc máy sấy chất lượng tốt, thì cách sử dụng máy sấy đúng cách cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quần áo của bạn. Vậy như thế nào là cách dùng máy sấy quần áo Samsung hiệu quả? Cùng tìm lời giải cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao phải sử dụng máy sấy quần áo Samsung đúng cách?

Sử dụng máy sấy quần áo đúng cách sẽ đem đến một số lợi ích sau:

  • Giúp chất lượng quần áo kéo dài lâu hơn
  • Hiệu quả sấy quần áo cao hơn
  • Tiết kiệm điện
  • Tiết kiệm thời gian sấy quần áo
  • Kéo dài tuổi thọ của máy sấy
  • Giữ độ bền của máy sấy.
Ly do phai su dung may say quan ao Samsung dung cach
Lý do phải sử dụng máy sấy quần áo Samsung đúng cách

Cách dùng máy sấy quần áo Samsung đúng cách mà bạn nên biết

Đặt máy sấy quần áo Samsung ở vị trí hợp lý

Tùy theo loại máy sấy của bạn là máy sấy bơm nhiệt, máy sấy thông hơi hay máy sấy ngưng tụ,… mà bạn phải đặt máy ở vị trí hợp lý. Đặc biệt, tránh để gần với tầm tay trẻ em bạn nhé!

Đối với hầu hết các loại máy sấy Samsung, bạn nên đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và đặc biệt là phải có chỗ thoát nước. Làm như vậy giúp cho nước trong lúc sấy quần áo được thoát ra ngoài tốt hơn, tránh gây bít tắc và gây bí cho không gian đặt máy sấy.

Dat may say quan ao Samsung o vi tri hop ly
Đặt máy sấy quần áo Samsung ở vị trí hợp lý

Sử dụng đúng các chức năng của máy sấy quần áo Samsung

Điều quan trọng cần ghi nhớ trong cách dùng máy sấy samsung đúng cách là phải hiểu các chức năng của máy. Mỗi loại máy sấy Samsung điều được trang bị nhiều chức năng sấy khác nhau. Đó có thể là Sấy tự động, sấy đồ cotton, sấy đồ trẻ em, sấy siêu khô, sấy thông thường hay sấy dễ ủi,…

Bạn nên hiểu được từng chức năng sấy của máy và loại quần áo nào phù hợp với chế độ sấy đó. Như vậy, quần áo sẽ được bảo vệ lâu hơn. Màu sắc quần sáo cũng sẽ không bị phai đi quá nhiều sau mỗi lần sấy.

Su dung dung cac chuc nang cua may say quan ao Samsung
Sử dụng đúng các chức năng của máy sấy quần áo Samsung

Lưu ý trong cách dùng máy sấy quần áo Samsung

Bạn chỉ nên cắm điện khi sử dụng máy sấy quần áo Samsung. Khi đã dùng xong nên rút dây cắm ra khỏi nguồn điện.

Căn cứ vào từng loại vải quần áo mà chọn ra một chế độ sấy phù hợp nhất. Nếu chọn sai sẽ dễ gây ra tình trạng vải bị xơ cứng do quần áo quá khô hoặc ngược lại.

Bạn nên vắt quần áo cho ráo nước trước khi sấy. Bởi nếu trực tiếp quần áo ướt sẽ mất nhiều thời gian hơn và đồng thời cũng tốn nhiều điện năng hơn.

Trong khi máy sấy quần áo Samsung đang làm việc, bạn không nên mở tủ ra vì như thế sẽ gây thất thoát nhiệt dẫn đến tốn nhiều năng lượng cho việc sấy quần áo hơn. Ngoài ra hơi nóng từ máy sấy cũng sẽ dễ gây bỏng cho da bạn.

Trừ những trường hợp đặc biệt, thì bình thường bạn không nên chọn nhiệt độ sấy quá cao hoặc sấy quá khô vì như thế sẽ làm tổn hại đến chất lượng quần áo.

Nên ưu tiên phơi quần áo dưới anh nắng mặt trời hơn là sử dụng máy sấy, trừ những trường hợp trời mưa hoặc âm u.

Luu y trong cach dung may say quan ao Samsung
Lưu ý trong cách dùng máy sấy quần áo Samsung
  • Khi máy đã sấy xong quần áo, bạn không nên mở tủ sấy để lấy đồ ra ngay mà nên chờ tới khi nhiệt độ giảm hẳn
  • Bạn cũng không nên sấy quá nhiều loại quần áo khác nhau trong một lần sấy. Vì như vậy rất dễ gây nên tình trạng sấy không đều. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả sấy của máy sấy quần áo Samsung

Kết luận

Trên đây là cách dùng máy sấy quần áo Samsung mà bạn nên biết. Bởi sử dụng máy sấy đúng cách không chỉ giúp quần áo giữ độ bền lâu hơn mà còn làm cho tuổi thọ máy sấy Samsung nhà bạn lâu hơn nữa đó! Vì vậy, hãy chú ý tới cách dùng máy sấy quần áo Samsung để mang để sấy quần áo hiệu quả hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy sấy quần áo chi tiết, nên dùng LG, Samsung hay Electrolux?

Review máy sấy quần áo chi tiết, nên dùng LG, Samsung hay Electrolux?

Đã có nhiều bài review về từng sản phẩm máy sấy quần áo, cũng có nhiều bài top list nên sắm. Trong giới hạn bài viết này, Web So Sánh sẽ phân tích cho bạn ưu nhược điểm chung của máy sấy từ các hãng LG, Electrolux, Samsung. Cùng review máy sấy quần áo theo một cách tổng quan trước nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!